• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Những chú ý khi luyện tập cơ bụng

Ngày đăng: 29-12-2014 09:08 | Danh mục: Phương pháp tập luyện
Tập cơ bụng không chỉ giúp bạn giảm vòng eo để có 1 vóc dáng chuẩn mà việc tập cơ bụng còn giúp bạn tăng cường sức khỏe. Tập cơ bụng cũng như tập nhiều bài thể dục bạn cũng cần chú ý một vài điểm khi tập để tập đạt hiệu quả cao và an toàn.

Dưới đây là những chú ý khi luyện tập cơ bụng:

- Khởi động: Bất cứ khi luyện tập 1 môn thể thao hay thể dục nào bạn cũng nên thể dục để cơ thể và các nhóm cơ có thể làm quen dần và bắt nhịp với các động tác của bạn. Khi tập cơ bụng bằng ghế cong tập bụng hay máy tập cơ bụng nhiều người thường nhảy luôn lên và tập cơ bụng mà không biết việc không khởi động có thể khiến bạn bị các chấn thương cột sống, xương, dây chằng... Bởi vì khi luyện tập cơ bụng các nhóm cơ này hoạt động nhiều nhất. Việc không khởi động trước khi luyện tập cơ bụng khiến các bài tập của bạn giảm đi hiệu quả và việc gây chấn thương về xương và nhất là cột sống làm xấu đi vóc dáng của bạn.

- Ăn uống: Bạn nên ăn lót dạ nhẹ trước khi tập khoảng 30p. Bạn không nên ăn quá nhiều hoặc vừa ăn xong đã tập cơ bụng, vì các động tác gập bụng khi tập cơ bụng có thể khiến bạn đau dạ dày hay nôn ói vì sức ép của cơ bụng. Cùng với đó để việc tập luyện cơ bụng có hiệu quả bạn nên có 1 chế độ ăn uống hợp lý, khoa học để tránh tăng cân và tăng kích thước vòng 2.
Những chú ý khi luyện tập cơ bụng

Những chú ý khi luyện tập cơ bụng


- Cường độ tập: Khi mới bắt đầu bạn nên tập nhẹ nhàng với cường độ ít. Nếu khi mới bắt đầu bạn đã tập nặng với cường độ cao khiến bạn đau cơ bụng và khó đứng dậy hoặc ăn được. Thậm chí nếu tập quá nặng có thể khiến đau cơ và viêm cơ. Mỗi nhóm cơ đều cần nghỉ ngơi, bạn không nhất thiết phải tập cơ bụng đủ 7 ngày trong tuần. Bạn có thể tập 2 ngày 1 lần. Với ghế cong tập bụng thì việc tập khá tốn sức nên bạn nên tập từ từ và điều độ, còn với các loại máy tập cơ bụng đa năng sẽ hỗ trợ rất nhiều cho các bài tập giúp bạn ít tốn sức mà hiệu quả cao, nhờ đó bạn vẫn có thể luyện tập thường xuyên

Trên là 1 vài điểm chú ý khi luyện tập cơ bụng. Hy vọng với những chú ý này sẽ giúp các bạn luyện tập cơ bụng an toàn và hiệu quả hơn.