• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Chú ý khi tập luyện với máy chạy bộ điện

Ngày đăng: 27-04-2015 11:55 | Danh mục: Phương pháp tập luyện
Máy chạy bộ điện hoạt động hết sức đơn giản, khi tập chạy bộ trên máy chạy bộ cũng như vận hành máy tưởng chừng như rất đơn giản. Tuy nhiên nếu bạn không chú ý khi tập luyện với máy chạy bộ điện cần phải để ý những gì bạn rất có thể ngã hoặc làm hư hại máy.
Dòng máy chạy bộ bao gồm 2 loại là:
+ Máy chạy bộ điện
+ Máy chạy bộ cơ
Điểm khác nhau chính của 2 dòng máy chạy bộ này chính là ở động cơ điện của may chay bo dien. Đôi khi bạn chỉ cần không chú ý đến vài điểm nhỏ bạn có thể vận hành hay tập sai với máy chạy bộ. Để vận hành và tập luyện an toàn với máy chạy bộ bạn cần chú ý những điều sau đây:

Những điều cần chú ý khi tập luyện với máy chạy bộ điện

1.      Dành cho sự an toàn của bạn, vui lòng mặc đồ thể thao và giày thích hợp để chạy trên . Không được mang dép lê hoặc đi chân không để trên máy.
2.      Hai người hoặc hơn không được sử dụng cùng lúc trên máy.
3.      Mang khăn để lau mồ hôi trong khi chạy để tránh mồ hôi chảy xuống máy, có thể làm hư thiết bị điện.
4.      Đối với người mới sử dụng, chỉ tập ở tốc độ  bình thường sau khi đã  thử một vài lần.
5.      Máy có đủ năng lượng để bắ đầu từ tốc độ 0. Nhưng để có thể kéo dài tuổi thọ máy, chúng tôi đề xuất bạn nên đứng hai bên lề của máy cho đến khi máy  đã bắt đầu hoạt động.
Chú ý khi tập luyện với máy chạy bộ điện

Chú ý khi tập luyện với máy chạy bộ điện

6.      Không leo lên máy từ phía sau, vì có thể làm cho bạn té.
7.      2 tay của bạn phải tạo ra một lực để giữ tay cầm và chạy ở giữa đai để tránh sự chuyên động của đai bị lệch hướng.
8.      Sau khi bạn đã chạy ở một mức độ bình thường, bỏ tay ra khỏi tay cầm và đánh tay càng xa càng tốt, để có được kết quả tập luyện tốt hơn.
9.      Chỉ sau khi đai chạy đã dừng sau khi nhấn nút stop, bạn mới có thể bước ra khỏi máy.
10.  Giữ trẻ em xa máy khi máy chạy để tránh bị thương do đai chạy gây ra.
11.  Không được chạm vào đai khi máy đang chạy.
12.  Không được bước lên máy quay lưng về phía bảng điều khiển.
13.  Bệnh nhân có bệnh tim không nên sử dụng máy một mình.
14.  Chỉnh thời gian và tốc độ tùy thuộc vào sức khỏe của tim. Những người bệnh tim phải sử dụng máy với sự tư vấn của bác sỹ.
Đọc thêm: Cách bảo quản máy tập chạy bộ
Hy vọng với những chú ý khi tập luyện với máy chạy bộ điện trên sẽ giúp bạn tập chạy với máy 1 cách an toàn và hiệu quả.