• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Cách tập luyện Yoga tăng kích thước vòng 1

Ngày đăng: 14-08-2014 09:12 | Danh mục: Phương pháp tập luyện

Sở hữu một bộ ngực đẹp, vòng 1 căng tròn là điều mà chị em phụ nữ nào cũng mong muốn. Hiện nay có nhiều phương pháp để bạn có thể đạt được điều này nhưng không phải phù hợp với tất cả.

Để tăng kích thước vòng 1 một cách tự nhiên bạn có thể lựa chọn phương pháp tập luyện Yoga, Massage ngay tại nhà, hay các hình thức tập thể dục khác.

Dưới đây là những tư thế tập luyện Yoga giúp bạn tăng vòng 1.

- Để tập luyện tốt Yoga ở nhà hay ở các phòng tập bạn cần có thảm tập yoga hay khăn trải thảm yoga.

1. Tư thế Stabdhasana

- Trong tư thế này, bạn đứng thẳng , hai đầu gối dang rộng tự nhiên, hai tay để ngang vai. Uốn cong khuỷu tay trước ngực của bạn, cổ tay hướng lên trên. Tập trung tầm nhìn vào giữa lòng bàn tay của bạn. Bây giờ cố gắng ép 2 lòng bàn tay lại ơi nhau, để các cơ bắp của tay , cẳng tay , cánh tay và vùng ngực được hoạt động . Giư nguyên trong vòng 20 giây. Lặp lại tư thế yoga này từ 3 đến 5 lần.
 
Tư thế Stabdhasana giúp bạn cải thiện vòng 1 đáng kể

Tư thế Stabdhasana giúp bạn cải thiện vòng 1 đáng kể
 
- Để tập luyện động tác này bạn có thể tập luyện cùng với tạ tay để đạt được hiệu quả tốt hơn.
 

2. Tư thế Ustrasana

- Tư thế này còn gọi là tư thế “lạc đà”. Ở tư thế này, đầu tiên , bạn ngồi trên đầu gối của mình . Với lấy mắt cá chân phải bằng tay phải và mắt cá chân trái bằng bàn tay trái. Đẩy hông về phía trước và nâng cao cơ thể của bạn ở trên đầu gối. Kéo dài cột sống của bạn bằng cách uốn cong cơ thế, cùng lúc đó đầu của bạn nghiêng về phía sau là tốt. Giữ ở vị trí này trong năm nhịp thở.
 
 Tư thế Ustrasana tập luyện tăng vòng ngực hiệu quả

 Tư thế Ustrasana tập luyện tăng vòng ngực hiệu quả
 

3. Tư thế Sahaj Stabdhasana

- Ngồi trên gót chân, sau đó nâng cao cánh tay thẳng với hai bên. Kéo dài bàn tay của bạn về phía sau và cố gắng chạm vào lòng bàn tay với nhau. Giữ thẳng lưng, đầu và cổ của bạn so với cột sống. Giữu nguyên tư thế này trong 20 giây và lặp lại từ 3 đến 5 lần.
 
Rèn luyện Yoga rất tốt cho sức khỏe, nếu thực hiện đều đặn cơ ngực của bạn sẽ phát triển và cải thiện từng ngày. Chúc các bạn sớm có một bộ ngực như ý.