• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Bài tập nằm ghế tập tạ đẩy tạ đòn

Ngày đăng: 10-05-2015 11:17 | Danh mục: Phương pháp tập luyện
Bài tập nằm ghế tập tạ đẩy tạ đòn giúp bạn phát triển cơ ngực và các cơ vai. Việc đầu tiên là bạn cần chuẩn bị một chiếc ghế tập tạ để tập luyện tại nhà của mình. Tiết kiệm thời gian và chi phí.

Video hướng dẫn Bài tập nằm ghế tập tạ đẩy tạ đòn

- Cơ tập luyện chính: cơ Ngực
- Các cơ khác: Vai, cơ tam đầu
- Dạng bài tập: Compound / Phức hợp
- Lực sử dụng chủ yếu: Lực Đẩy

Hướng dẫn cụ thể chi tiết

1. Dụng cụ cần chuẩn bị

- Bạn nên chuẩn bị 1 ghế tập tạ như trong video. Ở Việt Nam bạn có thể dùng giàn tạ đa năng xuki để tập luyện.
- Vì giàn tạ đa năng xuki vừa có tính năng như một ghế tập tạ, vừa có tính năng của giàn tạ.
- Giá cả lại rất rẻ. Chỉ 1.520.000 VND bạn đã sở hữu một giàn tập tạ ở nhà. Không phải đầu tư đến phòng tập thể hình.
giàn tạ đa năng xuki
Hình ảnh giàn tạ đa năng xuki

2. Hướng dẫn

- Nằm trên ghế tập tạ. Bạn điều chỉnh hơi dốc lên. Nắm tạ với hai tay cách nhau ở mức trung (ở mức sẽ tạo ra góc 90 độ giữa cẳng tay và bắp tay thời điểm giữa chuyển động), nâng tạ ra khỏi giá và giữ thẳng nó phía trên. Đây sẽ là vị trí bắt đầu của bạn.
bài tập nằm ghế tập tạ đẩy tạ đòn
Hình 1: Nâng tạ ra khỏi giá và giữ thẳng nó phía trên
- Thở vào và bắt đầu hạ tạ  xuống cho đến khi tạ chạm ngực giữa của bạn.
Bài tập nằm ghế tập tạ đẩy tạ đòn
Hình 2: Hạ tạ  xuống cho đến khi tạ chạm ngực giữa của bạn
 
-  Sau khi ngưng một chút, đẩy tạ lên tới vị trí bắt đầu trong khi thở ra (hình 1). Tập trung vào sử dụng cơ ngực khi đẩy tạ. Thẳng tay và gồng ngực khi vào thời điểm cuối, giữ khoảng 1 giây, sau đó lại từ từ hạ xuống lại. Gợi ý:thời gian hạ tạ sẽ mất khoảng 2 lần thời gian nâng tạ lên.
- Lặp lại chuyển động cho đến khi đạt được số lần yêu cầu.
- Sau khi đã xong, đặt thanh tạ trở lại giá tạ.

Lưu ý trong quá trình tập luyện

- Với những người mới tập luyện, nên có người tập cùng bạn để đỡ tạ cho bạn. Tránh trường hợp tạ quá nặng. Nếu không có người theo dõi, nên cẩn thận với mức tạ sử dụng
- Đồng thời, cẩn thận đừng để thanh tạ hướng về phía trước quá. Bạn muốn thanh tạ bạn chạm vào ngực giữa, không phải nơi khác.
- Đừng bật tạ ra khỏi ngực. Bạn nên khống chế thanh tạ vào mọi thời điểm.