• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Bài tập matxa mắt và lưu ý cho người cận thị

Ngày đăng: 28-11-2017 08:47 | Danh mục: Phương pháp tập luyện

Bạn bị cận thị. Mắt bạn thường bị mệt mỏi vì phải làm việc nhiều. Thể Thao Kim Thành sẽ hướng dẫn bạn matxa mắt đúng cách hiệu quả.

Thể Thao Kim Thành chuyên cung cấp dụng cụ kính bơi, mũ bơi, kính bơi cận giá rẻ. Luôn cung cấp cho khách hàng những loại kính bơi tốt nhất, bảo vệ mắt bạn. Mắt cận thị cũng vậy. Bạn cận thị thì phải bảo vệ mắt tốt hơn hết. Thể Thao Kim Thành khuyên bạn nên sử dụng kính bơi cận nếu bạn cận thị. Để bảo vệ mắt tốt nhất. Khi bạn làm việc mệt mỏi mà thì hãy sử dụng 3 động tác matxa dưới đây Kim Thành chia sẻ. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoái mái nhất có thể. Đôi mắt của bạn cũng sẽ được thư giãn và khỏe mạnh hơn. 

Bài tập matxa này dành cho những bạn hay phải hoạt động mắt tại văn phòng. Ví dụ các nhân viên văn phòng làm phòng máy. Các bài tập này không những tốt cho mắt mà còn tốt cho cả cơ thể bạn nữa. Hãy cố gắng tập đúng cách để hiệu quả nhanh chóng và đúng cách. Nếu bạn đang muốn tốt hơn cho mắt. Ở bài trước Thể Thao Kim Thành đã hướng dẫn các bạn những loại thực phẩm dễ làm để bảo vệ mắt.

Bài tập matxa thư giãn và bảo vệ mắt cận thị

Bài tập 1: Thư giãn và làm dịu đôi mắt

Thực hiện: 

bai-tap-1

Thư giãn và làm dịu đôi mắt 

– Xoa đều 2 lòng bàn tay vào nhau để làm ấm.

– Áp 2 lòng bàn tay ngày khi còn ấm vào 2 mắt.

– Để nguyên trong khoảng 10 giây.

– Làm đi làm lại khoảng 4 5 lần.

Bài tập 2: Làm giãn cơ mắt, chống mỏi mắt

Thực hiện: 

bai-tap-2

Làm giãn cơ mắt, chống mỏi mắt

– Xoa mạnh 2 lòng bàn tay vào nhau để làm ấm (tương tự bước 1).

– Từ từ đảo mắt theo chiều kim đồng hồ rồi lại đảo theo chiều ngược lại.

– Làm đi làm lại khoảng 36 vòng.

– Lưu ý: không được đảo mắt quá nhanh, ưu tiên chất lượng hơn số lượng.

Bài tập 3: Giúp máu lưu thông tốt hơn

Thực hiện: 

bai-tap-3

Giúp máu lưu thông tốt hơn

– Đặt tay vào hết 4 điểm xung quanh mắt.

– Ở mỗi điểm, dừng lại và massage trong vòng 5 giây.

– Làm đi làm lại 36 lần.

Lưu ý cho người cận thị: 

+ Mắt cận thị là mắt khá yếu nên bạn cần cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho mắt. Ngoài việc matxa mắt cận. Bạn nên tập thể dục, các bài tập chạy bộ cho lưu thông máu. Hay các bài tập bơi lội sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái hơn. 

+ Bạn bị cận thị thì cần phải đeo kính bơi cận khi đi bơi. Để tránh các tia gây hại cho mắt. 

+ Nên có tư thế ngồi làm việc đúng đắn. Như vậy mắt bạn mới không nhanh bị mỏi và cơ thể cũng sẽ khỏe mạnh hơn.

+ Nên đi khám định kỳ. 6 tháng 1 lần xem mắt có tăng độ cận không.

Trên đây là những bài tập matxa và những lưu ý cho người cận thị. Các bạn hãy làm đúng cách để có thể đem lại hiệu quả và bảo vệ cho bạn có được đôi mắt sáng nhé. Nếu bạn đang có nhu cầu mua kính bơi, mũ bơi giá rẻ, chất lượng, vô địch giá. Hãy liên hệ Hotline: 0966789588 để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng tại nhà. 

Sản phẩm quan tâm