• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

3 bài tập với xà đơn và xà kép giúp cơ thể săn chắc

Ngày đăng: 05-02-2015 10:18 | Danh mục: Phương pháp tập luyện
Với dụng cụ là chiếc xà đơn và xà kép bạn có thể áp dụng các bài tập này để giúp cơ thể được săn chắc đặc biệt là vùng vai và vùng tay. Tập luyện thường xuyên để thấy được hiệu quả của các bài tập

1. Bài tập đu xà đơn

Đối với những vận động viên thì đây được coi là bài tập thể hình kinh điển. Bởi bằng tư thế đu người lên xuống với xà đơn, mọi cơ bắp của bạn đều được tác động, đặc biệt hơn là ở cơ tay và bụng . Chính vì điều đó đu xà đơn được coi là hình thức luyện tập mang đến hiệu quả cao trong việc giúp xây dựng cơ bắp tay. Giúp cơ thể săn chắc và phát triển cơ bắp.
xa don
Bài tập đu xà đơn

Bài tập 2: Dùng xà kép để nâng người

Bạn đứng ở giữa và song song với 2 thanh xà kép. Dùng lực nâng người lên sau đó hạ xuống (hình minh họa)Cơ 3 đầu sẽ là phần bị tác động trước hết khi tập động tác này, kế tiếp sẽ là cơ ngực và cuối cùng là cơ vai. Tuy mang lại hiệu quả cao cho những ai ham muốn cơ ngực vạm vỡ khỏe mạnh, thế nhưng động tác này lại chống chỉ định với những người yếu tim.
xa kep
Dùng xà kép để nâng người

Bài tập 3: Đu người lên xuống bằng xà đơn

Cũng tương tự bài tập số 1 nhưng thêm vào đó bạn có thể kết hợp với những chuyển động tạo các múi cơ đối xứng với múi cơ từ bài tập chống đẩy. Điều này rất có ích cho việc xây dựng cơ ở lưng, vai và cánh tay
xa don
Dùng xà đơn đu người lên xuống

Bài tập 4: Ngoài xà đơn, xà kép bạn có thể dùng bóng tập yoga

So với các bài tập cơ bụng khác, hầu hết những động tác với bóng tập yoga sẽ tăng năng suất hoạt động của các cơ, bên cạnh đó cơ vai cũng được luyện tập để tăng sự ổn định. Đặc biệt quan trọng nhất trong bài tập này là việc sản sinh các hormone cần cho quá trình hình thành các múi cơ như testosterone, HGH, và IGF-1 sẽ được kích thích mạnh mẽ hơn.
bong tap yoga
Bài tập với bóng tập yoga