• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 408 Khương Đình, Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 0868 168 989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Ngô Sỹ Liên, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 0966 789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 0868 168 989
  • Tổng đài: 0916 131 391
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
0966 789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Phương pháp tập luyện

Vì sao Kick Boxing được phái nữ hiện nay lựa chọn

06-12-2017

Để giảm cân để có được vóc dáng thon gọn thì hiện nay nhiều bạn nữ đã tập Gym, tập Kick Boxing. Vì sao Kick Boxing được phái nữ hiện nay lựa chọn như vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé

Trẻ em nên cho học kiểu bơi chó

05-12-2017

Trẻ em học bơi thì nên học bơi chó. Kỹ thuật bơi này khá đơn giản và phù hợp cho an toàn của các bé và cũng dễ học.

Luyện tập Kick-Boxing như thế nào cho đúng?

05-12-2017

Kick-boxing là 1 môn học đòi hỏi sự an toàn cao chính vì vậy để luyện tập Kick-Boxing thì như thế nào cho đúng?

Để tăng cơ bắp nên tập cardio hay tập tạ trước

04-12-2017

Nên tập cardio trước hay sau tập Gym để giúp tăng cơ bắp tốt hơn? Với câu hỏi này thì cùng thể thao Kim Thành đi sâu để tìm hiểu nhé.

Ăn chuối có tác dụng gì cho người bắp tay to?

04-12-2017

Ăn chuối là loại thực phẩm rất tốt cho tập xà đơn tăng cơ tay. Trong chuối có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần cho cơ tay phát triền.

Chế độ ăn cho người tập xà đơn tăng chiều cao

01-12-2017

Chế độ dinh dưỡng dành cho người tập xà đơn để phát triển chiều cao rất quan trọng. Điều đó ảnh hưởng đến hiệu quả tập xà đơn đem lại.

Tập Gym buổi sáng hay chiều tối - thời điểm nào tăng cơ tốt nhất

30-11-2017

Rất nhiều bạn mới bắt đầu hình thành cho mình thời biểu tập Gym- tập thể hình. Chính vì vậy nhiều bạn thường đặt câu hỏi Nên tập gym buổi sáng hay buổi chiều? Tập gym vào thời điểm nào là tốt nhất?...

Bài tập matxa mắt và lưu ý cho người cận thị

28-11-2017

Bạn bị cận thị. Mắt bạn thường bị mệt mỏi vì phải làm việc nhiều. Thể Thao Kim Thành sẽ hướng dẫn bạn matxa mắt đúng cách hiệu quả.

Thực phẩm ăn tốt cho mắt cận thị giảm độ cận

25-11-2017

Để tốt cho mắt cận thị. Giảm độ cận và tăng cường thị giác. Các bạn cần ăn 2 món ăn dưới đây để bổ sung cho mắt.

Nguyên nhân gây đau cơ bắp ở người mới tập Gym

24-11-2017

Bạn là người mới tập gym, chính vì vậy mới đầu bạn sẽ hay bị đau nhức cơ bắp. Bạn đã biết nguyên nhân dẫn đến từ đâu chưa? Cùng tìm hiểu nhé

Nguyên nhân và cách khắc phục chiều cao sau tuổi dạy thì

22-11-2017

Chiều cao của bạn bị hạn chế sau tuổi dậy thì. Nguyên nhân làm bạn chậm phát triển và cách để khắc phục tăng chiều cao hiệu quả là gì?

Các bài tập tạ tay để sở hữu đôi tay săn chắc

21-11-2017

Ai mà chẳng muốn có được cho mình một cơ bắp cuốn cuộn. Chính vì vậy, để có được một cánh tay và bắp tay săn chắc  trước và sau thì bạn nên luyện tập với tạ qua các bài tập với tạ tay.

5 nguyên nhân dễ mắc khiến bạn khó học bơi

20-11-2017

Học bơi muốn nhanh chóng bạn cần phải lưu ý các nguyên nhân này. Chính các nguyên nhân này khiến bạn không thể học bơi tốt.

Cách tự học võ thuật ở nhà đơn giản

15-11-2017

Ngày nay việc để bảo vệ chính bản thân mình đã trở nên dễ dàng hơn. Có rất nhiều cách để bạn bảo vệ mình và chính người xung quanh, cách tự học võ thuật ở nhà sau đây sẽ giúp bạn có biện pháp tự vệ cho chính bản thân mình.