Một lời khuyên hữu ích trong môn võ thuật

Ngày đăng: 18-10-2017 03:58 | Danh mục: Tập Luyện

Lời khuyên hay nhất, hữu ích nhất cho những người yêu môn võ thuật

Ngày nay, đối với việc tập võ thuật là cả 1 ngành, môn học, nó được có trên cả một hệ thống lý thuyết và trau dồi mọt kiến thức phong phst, đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ. Tuy nhiên, đối với môn võ thuật này vẫn có võ sinh lãng quên rất nhiều yếu tố quan trọng trong bộ môn võ thuật. Chính vì vậy hôm nay thể thao Kim Thành sẽ cho bạn một lời khuyên hữu ích trong môn võ thuật mà đề cập đến vài điều nhiều người tập võ thường bỏ quên, cố ý hay chỉ là vô tình mà thôi.

Tham khảo thêm>>>  Bí quyết tập môn đấm boxing

Một lời khuyên hữu ích trong môn võ thuật

Bạn đừng có nghĩ đây chỉ là những vấn đề nhỏ. Có thể những vấn đề sau đây chính là khác biệt giữa bạn và những người giỏi hơn.

Cùng tìm hiểu thêm tại bài viết sau đây về lời khuyên hữu ích trong môn võ thuật nhé

1. Bạn có thể thực hiện cú đấm 1 inch “nhất thốn quyền” của Lý Tiểu Long?
Bạn nghĩ rằng bạn sẽ không thể có được cú đấm 1 inch như Lý Tiểu Long? Bạn sẽ nghĩ cú đấm 1 inch chỉ có Lý Tiểu Long mới làm được? Bạn sẽ sai…hay bắt đầu xem đoạn video clip này và bắt đầu tập luyện nếu như bạn muốn sở hữu nó. 

2. Tự vệ từ động tác kỹ thuật Taekwondo

Tự vệ từ động tác kỹ thuật Taekwondo


Nhiều người nói Taekwondo không có tính tự vệ hoặc thực chiến – đó không chỉ là một sai lầm trong tư tưởng mà còn là sai lầm trong hành động. Một trong những điều quan trọng nhất của tự vệ đó là chiến đấu bằng những kỹ năng thân thuộc nhất đối với bản thân.

Nếu bạn là một võ sĩ Taekwondo, với những cú đá, những cú gạt đỡ đã trải qua tập luyện hàng ngàn lần, tại sao bạn không dùng chúng vào tự vệ?
3. Những môn võ thuật bạn nên cho trẻ em biết và tập thật sớm

Một lời khuyên tuyệt vời trong môn võ thuật hơn nữa là: Nếu bạn yêu thích môn võ thuật bạn có thể cho trẻ tập luyện môn võ thuật từ sớm. Để cho trẻ hiểu biết về môn võ thuật thì con bạn sẽ năng động hơn, đặc biệt có được sức khỏe tốt hơn cho con bạn. Bạn có thể hướng con cái mình đi theo con đường võ thuật nào đó? Nếu bạn muốn cho con mình một khởi đầu võ thuật thật tốt – trong khi con bạn còn quá nhỏ để tự chọn ra niềm đam mê? Những lời khuyên sau đây sẽ đưa bạn đến với 3 bộ môn được đánh giá cao nhất về việc sử dụng để giáo dục võ thuật cho trẻ nhỏ, bắt đầu từ việc “tập luyện võ thuật để biết” cho đến chặng đường dài là “tập luyện để sau này mình có thể theo võ chuyên nghiệp”. 

Tham khảo thêm một số dụng cụ tập môn võ thuật : Bao cát tập Boxing | Găng tay đích đá 

Chat zalo