• Hệ thống cửa hàng

    CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 408 Khương Đình, Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Ngô Sỹ Liên, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Hướng dẫn tập xe đạp tập thể dục đúng cách

Ngày đăng: 31-05-2016 05:25 | Danh mục: Phương pháp tập luyện

Kim Thành xin chia sẻ với các bạn phương pháp tập luyện với xe đạp tập thể dục sao cho đúng cách để mang lại hiệu quả cao nhất

Cách tập xe đạp tập thể dục đúng cách

Bạn đã mua cho mình một chiếc xe đạp tập thể dục và thường xuyên tập luyện đều đặn nhưng vẫn không mang lại hiệu quả cao như mong muốn. Để nhanh chóng sở hữu một vòng eo hoàn hảo, cơ chân, vùng bụng săn chắc thì bạn cần phải thực hiện đúng theo những lời khuyên dưới đây.

>> Có thể bạn quan tâm: 

Những lưu ý khi tập xà đơn

Bảng giá mũ bơi tại Kim Thành

1. Không được nhịn đói

Nhiều người có tư tưởng rằng nhịn ăn sẽ khiến cho quá trình giảm cân nhanh hơn nhưng ý nghĩ đó hoàn toàn sai lầm. Nếu không ăn mà đạp xe tập, chắc chắn bạn bị đuối sức và có thể sẽ bị tụt huyết áp đó. Như vậy, không những thể hình chưa đẹp mà còn ảnh hưởng lớn tới sức khỏe. Lời khuyên là bạn nên ăn trước khi tập luyện 30 phút để đạt hiệu quả cao.

xe-dap-tap-the-duc

Xe đạp tập thể dục

2. Khởi động trước khi tập

Nếu không khởi động, tình trạng chuột rút, co cơ và chấn thương rất dễ xảy ra trong quá trình tập. Do đó, bạn cần khởi động nhẹ nhàng từ 5-10 phút trước khi bước vào quá trình tập luyện để không xảy ra những tình huống xấu.

Trong quá trình tập, bạn cần thoải mái, thư giãn cả về tư tưởng lẫn cơ bắp để mang lại hiệu quả cao nhất.

3. Tăng dần sức nặng

Một lưu ý bạn cần ghi nhớ trong quá trình tập luyện với xe đạp tập thể dục là cần phải thư giãn. Đầu tiên, bạn nên đạp xe chầm chậm, thả lỏng cơ thể, thư giãn đầu óc sau đó mới tăng tốc dần lên tùy theo sức khỏe của bạn. Phương pháp này rất tốt cho hệ tim mạch, hệ tuần hoàn máu.

4. Thở đúng cách

Đạp xe tập phải kết hợp với thở đúng cách mới cho hiệu quả tốt nhất, theo đó bạn cần phải hít vào mạnh và thở ra nhẹ nhàng giúp nâng cao chức năng của tim, phổi. Phương pháp này đòi hỏi bạn cần tập khoảng 30 phút với tốc độ trung bình.

5. Đạp xe đạp tập thể dục bằng lòng bàn chân

Trong quá trình tập, cần lưu ý rằng phải để cho bàn đạp xe tiếp xúc với chính giữa lòng bàn chân. Lý do là vì lòng bàn chân có huyệt thông truyền, khi đạp xe đạp tập giúp xoa bóp cho huyệt đạo này.

Trên đây là những phương pháp để bạn đạt được hiệu quả nhanh nhất với xe đạp tập thể dục. Và nếu còn thắc mắc bất kỳ một vấn đề gì về loại xe này, bạn vui lòng liên lạc với Thể Thao Kim Thành, chúng tôi sẽ  tư vấn một cách nhiệt tình nhất.

Hotline: 0966789588 hoặc 0916131391