Bài tập thể hình giúp người béo bụng giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay

Ngày đăng: 19-04-2019 03:12 | Danh mục: Tập Luyện

Hiện nay tình trạng béo bụng, bụng bia đang là vấn nạn mà rất nhiều người gặp phải. Các đấng mày râu thì béo bụng do uống bia rượu nhiều các chị em phụ nữ thì béo bụng cho sinh đẻ ngoài ra việc đời sống con người nâng cao cũng như việc lười vận động, ngồi nhiều trong thời gian dài cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng béo bụng của mọi người.

Hiện nay tình trạng béo bụng, bụng bia đang là vấn nạn mà rất nhiều người gặp phải. Các đấng mày râu thì béo bụng do uống bia rượu nhiều các chị em phụ nữ thì béo bụng cho sinh đẻ ngoài ra việc đời sống con người nâng cao cũng như việc lười vận động, ngồi nhiều trong thời gian dài cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng béo bụng của mọi người. Béo bụng khiến cho mọi người khó khăn trong việc lựa chọn những bộ trang phục mặc hàng ngày hay đi dự tiệc, béo bụng khiến bạn nặng nề hơn và dễ mắc các bệnh như mỡ máu... chính vì vậy ngày nay đang có rất nhiều người tìm đủ mọi cách để có thể giảm lượng mỡ bụng, bằng rất nhiều phương pháp khác nhau thì có người thành công, có người không thành công do nhiều nguyên nhân khác nhau. Chính vì vậy ở bài viết này Thể Thao Kim Thành xin chia sẻ cho bạn đọc một phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả và an toàn nhất đấy chính là tập thể hình hay tập GYM. Trong bộ môn này có rất nhiều động tác cũng như các bài tập giúp cơ thể giảm cân. Dưới đây là một sô bài tập thể hình giúp tập trung giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay mà bạn nên biết để tập luyện.

Bài tập với máy tập cơ bụng

Bài tập với máy tập cơ bụng

Bài tập với máy tập cơ bụng

Đây là một trong những bài tập có thể mang lại hiệu quả giảm mỡ bụng cũng như giúp bạn có thể thư giãn hiệu quả nhất. Với những động tác gập bụng với máy tập cơ bụng thì chúng sẽ tác động trực tiếp và mạnh mẽ nhất đến các nhóm cơ bụng của bạn giúp nhóm cơ bụng trở nên săn chắc hơn, khỏe mạnh hơn qua đó sẽ giúp người tập đánh tan và đào thải lượng mỡ thừa có trong các bó cơ bụng ra ngoài cơ thể hiệu quả nhất. Những bài tập với máy tập bụng ngoài việc giúp giảm mỡ bụng hiệu quả ra thì chúng cũng có tác dụng giúp cho cánh tay của bạn săn chắc hơn nhờ việc kết hợp tập cơ bụng với những động tác tay hợp lý.

Bài tập gập bụng với ghế cong tập cơ bụng

Bài tập gập bụng với ghế cong tập cơ bụng

Bài tập gập bụng với ghế cong tập cơ bụng

Những chiếc ghế cong tập bụng cũng là một trong những dụng cụ hỗ trợ tập bụng, giảm mỡ bụng hiệu quả nhât hiện nay. Cũng khá giống với các bài tập với máy tập cơ bụng thì những bài tập với ghế cong tập bụng có sức nặng và độ khó cao hơn. Việc dùng cơ bụng nâng toàn bộ trọng lượng cơ thể từ hông lên đầu giúp cho các cơ bụng bắt buộc phải làm việc với cường độ cao đồng thời làm nóng các nhóm cơ vùng bụng và dần dần đánh tan mỡ bụng hiệu quả. Với ghế cong tập bụng bạn có các động tác gập bụng trước, gập hông các bài tập này rất hiệu quả kể cả với những người muốn cơ thể có cơ bụng 6 múi.

Bài tập với máy chạy bộ điện

Bài tập với máy chạy bộ điện

Bài tập với máy chạy bộ điện

Để giảm mỡ bụng hiệu quả thì điều đầu tiên bạn nghĩ đến đấy chính là việc cần phải đốt cháy lượng calo lớn gấp nhiều lần so với các hoạt động thông thường khác để có thể khiến cho cơ thể phải sử dụng các mô mỡ dự trữ biến đổi thành năng lượng để đảm bảo đủ năng lượng cho các hoạt động của cơ thể. Những bài tập khó với máy chạy bộ được cho là đốt cháy lượng calo lớn gấp nhiều lần so với các bài tập thông thường khác như tập với giàn tạ đa năng hay chống đẩy... tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của các bài tập chạy bộ với máy chạy bộ điện đa năng đấy chính là chúng đốt cháy lượng calo trên toàn cơ thể chứ chúng không tập trung tại vùng bụng được nên việc giảm mỡ bụng mất khá nhiều thời gian của bạn.

Bài tập với xà đơn kết hợp đá chân

Bài tập với xà đơn kết hợp đá chân

Bài tập với xà đơn kết hợp đá chân

Mọi người thường biết đến các bài tập với xà đơn thường chỉ để giúp bạn luyện cơ tay săn chắc và khỏe mạnh hơn, những ít ai biết đến nếu chúng được kết hợp với động tác đá chân xoay eo thì chúng cũng giúp giảm mỡ bụng hiệu quá đáng kinh ngạc. Việc thực hiện đồng thời 2 động tác này cùng một lúc khiến cho cơ thể bạn phải đốt cháy một lượng calo lớn, việc thực hiện động tác đá chân, xoay eo khiến cho cơ bụng của bạn phải hoạt động mạnh mẽ hơn qua đó giúp cho cơ thể bạn đào thải mỡ thừa ra ngoài. Đây là điều kiện giúp cho bạn giảm vòng eo hiệu quả nhất.

bài tập với con lăn tập cơ bụng

bài tập với con lăn tập cơ bụng

bài tập với con lăn tập cơ bụng

nghe đến tên của dụng cụ này bạn cũng đã biết được tác dụng chính của những bài tập với dụng cụ này rồi. Việc thực hiện các động tác sử dụng cơ bụng uốn cong người để đẩy con lăn ra xa hay thu cơ thể lại sẽ tác động trực tiếp, mạnh mẽ nhất đến các nhóm cơ bụng của bạn. Qua đó khiến cho nhóm cơ bụng của bạn phải làm việc với khối lượng lớn và giúp bạn có nhóm cơ bụng săn săn hơn.

Lưu ý khi thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng

Để việc thực hiện các bài tập thể hình giảm mỡ bụng hiệu quả nhất thì bạn cũng nên kết hợp với một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Nếu như bạn tập luyện thường xuyên mà không kiêng khem các thức ăn nhiều chất béo thì việc bạn tập luyện hàng ngày lại trở nên vô ích khiến cho các bài tập không còn phát huy được những hiệu quả vốn có của nó mang lại nữa.

Trên đây là những bài tập thể hình có thể giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả cùng với đó là những lưu ý cần thiết nhất để có thể giảm mỡ bụng hiệu quả và an toàn nhất. Để tăng tối đa hiệu quả thì ngoài việc bạn tập luyenj tại các trung tâm thể hình ra thì bạn cũng cần phải kết hợp với việc tập luyện các động tác này ở nhà. Tại Thể Thao Kim Thành có cung cấp đầy đủ các bộ dụng cụ tập thể hình với chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhất. Bạn truy cập vào địa chỉ website: / để tham khảo thêm các thông tin về sản phẩm cũng như giá thành của chúng nhé.

Chat zalo