• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Ngô Sỹ Liên, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà

Ngày đăng: 29-10-2016 02:19 | Danh mục: Phương pháp tập luyện

Bí quyết giảm mỡ bụng dành cho chị em tập luyện tại nhà một cách hiệu quả nhất giúp người tập nhanh chóng có thân hình quyến rũ và gợi cảm hơn.

Lớp mỡ thừa luôn ở vùng bụng luôn là nỗi lo của nhiều chị em bi béo bụng. Nhất là những chị em làm văn phòng. Hầu hết chị em đều mong muốn giảm mỡ thừa một cách nhanh nhất. Kim Thành chia sẻ tới bạn đọc một vài bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà.

Bài tập 1: Đạp xe

Bài tập đạp xe

Ảnh tập thể dục giảm cân cho nữ

Đối với bài tập này giúp cơ thể bạn tiêu hao một lượng Calo đáng kể. Trung bình cho 60 phút luyện tập bạn giảm được 300 calory. Nếu các bạn đang muốn giảm cân nhanh đặc biệt là vùng mỡ bụng thì bài tập đạp xe với xe đạp tập thể dục khá bổ ích mang lại hiệu quả cao. Bài tập tác động trực tiếp vào nhóm vùng bụng, đùi và bắp chân. Tăng cường khả năng tuần hoàn máu để có một cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai hơn.

Bài tập 2: Gập bụng

Bài tập gập bụng

Bài tập gập bụng giảm cân hiệu quả

Bài tập gập bụng khá đơn giản thực hiện bằng cách nằm thẳng trên sàn, để đầu và lưng áp sát mặt đất. Hai tay đan chéo và đặt sau đầu. Chân co thoải mái. Sau đó nâng đầu và vai lên khỏi sàn sao cho lưng chạm đất. Đồng thời cơ thể hít thật sâu sau đó hạ người về vị trí cũ và thở ra. Bài tập tác động trực tiếp vào nhóm cơ bụng mang lại vóc dáng thon gọn.

Bài tập 3: Chạy bộ

Chạy bộ giảm mỡ bụng

Bài tập thể dục chạy bộ giảm mỡ bụng hiệu quả

Đối với bài tập này bạn có thể thực hiện bài tập vào mỗi buổi sáng bằng cách chạy bộ ở công viên hoặc sử dụng máy tập chạy bộ điện sử dụng trong nhà. Bài tập giúp cân bằng cơ thể, đốt cháy và giảm cân một cách hiệu quả.

Một số lưu ý khi bạn tập tại nhà: Tập luyện với cường độ nhẹ, mỗi giờ tập bạn chỉ cần tập khoảng 30 phút sau đó nghỉ ngơi một khoảng thời gian và tiếp tục tập luyện trong lần tiếp theo. Trước khi vào bài tập chính bạn nên tập bài khởi động trước để tránh việc chấn thương không cần thiết. 

Nguồn: Sưu tầm