Ưu điểm vượt trội của xà đơn treo tường 2018 để bạn nên biết

Ngày đăng: 02-05-2018 10:18 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Ưu điểm vượt trội của xà đơn treo trường 2018 để bạn nên biết để có thể lựa chọn cho mình những sự lựa chọn hợp lý để có thể tự tập luyện tại nhà mà vẫn hiệu quả.

Bạn đang muốn tập luyện xà đơn để có thể tăng trưởng chiều cao cũng như có một cơ thể săn chắc? Vậy hãy tìm ngay đến những loại xà đơn đa năng 2018 nhé. Với những ưu điểm vượt trội thì những loại xà đơn 2018 luôn là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua.

Xà đơn treo tường 2018 luôn được thiết kế đẹp mắt, chắc chắn mà đặc biệt là lắp đặt không cần phải khoan bắt vít gây hư hỏng tường. Xà được cấu tạo bởi 1 thanh xà với đầu xà có ren xoáy. Nhờ có ren xoáy này mà có thể cho phép bạn có thể kéo chỉnh độ dài ra cho vừa với từng loại khung của của bạn.

Xem thêm >> Cách lựa chọn xà đơn treo tường an toàn mà hiệu quả nhất

Xà được hoạt động theo nguyên lý khá đơn giản là khi xà vừa khít vào hai bên lề cửa sẽ giúp nó tạo nên một áp lực để nó có thể bám chắc cửa. Lực ép đó có thể giúp bạn thoải mái tập luyện mà không bị rơi xà, vì thế mà chiếc xà đơn khá bền có thể có tuổi thọ lên đến 4-5 năm. Và đặc biệt là nó có thể chịu trọng tải lên đến  200kg.

Để xà đơn có thể giúp bạn tập luyện một cách hiệu quả nhất thì bạn có nên do chiều dài của xà cũng như độ cao mà bạn có thể tập luyện được. Vì nếu bạn tập luyện quá cao thì sẽ gây cho bạn khá nhiều khó khăn trong quá trình tập.

Một điều bạn cần lưu ý là nên vặn sao cho cân hai đầu, nếu bị vặn lệch thì rất xảy ra tai nạn khi tập luyện. Việc lắp đặt xà đơn treo tường 2018 thì bạn không cần bắt ốc vít bạn chỉ cần một tay giữ xà đơn, tay kia bạn có thể di chuyển thanh xà và vặn sao cho lực đẩy sang hai bên tường để xà có thể bám chặt vào tường là bạn đã lắp đặt thành công.

Việc lắp đặt xà đơn hoàn toàn có thể giúp bạn không cần đến ốc vít mà vẫn có thể vít vào hai bên đầu thanh xà để làm cho xà bạn chắc chắn hơn, khi bạn bỏ xà ra thì chỉ cần hai đầu vít này.

Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ mua xà đơn treo tường chất lượng thì bạn nên tham khảo các sản phẩm xà đơn treo tường của Thể Thao Kim Thành nhé. Đây là địa chỉ uy tín được các bạn trẻ đến để mua các loại xà đơn chất lượng. Ngoài ra đây còn là nơi cung cấp máy tập cơ bụng chất lượng mà bạn không nên bỏ qua.

Chat zalo