Tư vấn nên mua loại xà đơn đa năng của dòng thương hiệu nào?

Ngày đăng: 09-04-2018 10:05 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Những mẫu xà đơn đa năng chính hãng mang đến đầy đủ cho các bạn những bài tập đầy đủ nhất ngay tại nhà mình vừa đỡ tốn kém mà không phải đi ra các phòng tập.

Trước tiên bạn cần biết được xà đơn đa năng là gì ? Đó là dụng cụ để tập thể hình có thể giúp bạn rèn luyện được nhiều bộ phận trên cơ thể, không chỉ giúp bạn sỡ hữu một cơ bắp hấp dẫn mà còn có thể giúp bạn chống được các căn bệnh về xương khớp cũng như tim mạch.

Vậy bạn đã biết được nên mua loại xà đơn đa năng nào cho phù hợp chưa? Cùng tham khảo qua bài viết dưới đây của Thể Thao Kim Thành để mang lại hiệu quả cao nhất nhé.

1. Xà đơn đa năng Wall Pull Up Bar P90X

- Loại xà đơn này được thiết kế đặc biệt với hai thanh thép chịu lực gắn vào tường, và có thể gắn ra ngoài để các bạn có thể thoải mái tập luyện.

- Về chất liệu thì loại xà này được làm từ chất lượng tốt rất bền và đảm bảo là không bị rỉ qua thời gian nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm tập luyện.

- Trọng lượng mà thanh xà có thể chịu đựng được đó là khoảng 100kg nên các bạn có thể thoải mái đu xà hoặc hít xà. 

Xà đơn Wall Pull Up Bar P90X có giá khoảng 780k

Với thanh xà này bạn có thể tập được 5 bài tập khác nhau như : hít xà đơn, cơ tay cơ bụng , cơ chân, chống đẩy khá hiệu quả.

Xem thêm >> 5 bài tập hiệu quả với xà đơn đa năng mà bạn có thể tham khảo qua

2. Xà đơn đa năng Iron Gym 15557A

- Đây là loại xà có thiết kế vô cùng chắc chắn khá tiện ích và vô cùng dễ sử dụng.

- Xà đa năng Iron Gym được thiết kế để gắn lên của giúp bạn có một dụng cụ tập gym hiệu quả ngay tại căn nhà mình.

- Đây là dụng cụ chuyên tập luyện tại các vùng cơ bắp ở phần trên cơ thể, với thiết bị này sẽ biến phòng bạn thành một phòng gym hiệu quả mà không cần đến phòng tập.

- Bạn không cần phải khoan đục để lắp thanh xà này, loại xà Iron Man được thiết kế hoàn toàn dựa theo nguyên tác đòn bẩy làm cho bạn thoải mái tập luyện. Hơn nữa loại xà này có giá thành khá rẻ so với thu nhập của người Việt.

Trên đây là 2 loại xà đơn được nhiều người yêu thích các bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình nhé. Nếu các bạn có nhu cầu tìm mua xà đơn đa năng hoặc máy tập cơ bụng giá rẻ thì hãy liên hệ với Thể Thao Kim Thành nhé. Đây là địa chỉ chuyên phân phối các mẫu xà đơn bán chạy nhất thị trường đi kèm đó giá thành luôn cạnh tranh.

Chat zalo