Những ưu điểm vượt trội của loại xà đơn thông minh

Ngày đăng: 07-09-2018 10:01 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Những ưu điểm vượt trội của loại xà đơn thông minh mang lại hiệu quả cao để giúp các bạn vừa tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc khi đến phòng tập. 

Hiện nay có khá nhiều các bạn trẻ yêu thích tập luyện xà đơn treo tường thông minh ngay tại nhà thay vì đến các phòng tập để vừa tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc. Vậy các bạn có biết những ưu điểm của loại xà đơn này không?

>> Những lưu ý khi cho trẻ tập luyện xà đơn xếp

Những hiệu quả của các loại xà đơn thông minh mà bạn nên biết

Loại xà đơn này có cấu tạo vô cùng thông minh mang lại khá nhiều sự tiện lợi cho người sử dụng, loại xà đơn này có khả năng bám chặt vào tường mà không cần dùng đến khoan vít. Bạn chỉ cần mất 3 phút là có thể lắp đặt là bạn có thể có một thanh xà chắc chắn để lắp đặt.

Bên cạnh đó loại xà đơn này có lớp lót tay dày giúp thấm hút mồ hôi so với trước đây chỉ có hai đầu mút làm cho bạn cảm thấy không thoải mái, loại xà đơn này có lớp mút để bao phủ toàn bộ phần thân xà. Lớp lót này giúp bạn tăng ma sát giữa phần tay và xà giúp bạn có thể thực hiện các động tác nguy hiểm mà không lo nguy hiểm.

xa-don-treo-tuong-1

Ở hai đầu thanh xà co ren xoáy theo một chiều nhất định có hai miếng cao su có ren và hai đầu cao su bám chặt vào vách cửa. Xà đơn thông minh làm được điều này do dựa vào tính đàn hồi giúp bám chặt vào hai vách cửa. Khi không sử dụng thì bạn chỉ cần vặn chiều ngược lại thì xà sẽ tự động bật ra.

Xà đơn đa năng iron gym

Tập luyện với xà đơn thông minh mang lại khá nhiều lợi ích cho các bạn, đó là cách hữu hiệu để bạn tăng tưởng chiều cao, tập luyện xà đơn đòi hỏi giúp bạn tiêu hao năng lượng giúp có một thân hình cân đối dẻo dai. Hơn nữa tập luyện đều đặn sẽ giúp bạn điều trị được các chứng bệnh xương khớp giúp bạn có được một cuộc sống trọn vẹn.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu những loại xà đơn thông minh thì hãy liên hệ với Thể Thao Kim Thành nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn có được những sự lựa chọn tốt nhất.

Chat zalo