Những tính năng cực tốt của kính bơi aryca ít người biết

Ngày đăng: 10-11-2017 08:54 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Với giá cực hấp dẫn chỉ 190k. Kính bơi Aryca đang đánh bật các đối thủ khác để chiếm vị trí được nhiều người yêu thích tại Thể Thao Kim Thành.

Kính bơi Aryca là dòng kính bơi Châu Âu với thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người biết đến nhờ thiết kế rất tinh tế của Châu Âu kèm theo là giá thành cực hấp dẫn chỉ 190k. Rẻ hơn rất nhiều các mẫu kính thương hiệu nổi tiếng mà chất lượng thì không kém phần. Thể Thao Kim Thành là cơ sở chuyên cung cấp các mẫu kính bơi, mũ bơi, quần bơi nam giá rẻ, chất lượng. Kim Thành luôn bán vô địch về giá của các mẫu đồ bơi tại đây. Cùng số lượng hàn lớn, Kim Thành cam kết cung cấp đầy đủ các mẫu kính bơi khi khách hàng hàng nhu cầu. 

Hiểu được tâm lý của khách hàng, mong muốn mua được 1 chiếc kính chất lượng, an toàn, tốt cho mắt và vẫn đảm bảo giá thành. Kính bơi Aryca là 1 thành phẩm không thể bỏ qua trong các loại kính bơi tại Shop Kim Thành. Rất nhiều khách hàng, đặc biệt khách hàng nước ngoài rất yêu thích mẫu kính bơi Aryca này. Với kiểu sáng mắt ôm vừa mặt, mắt kính có dáng sắc, làm nổi bật đường nét khuôn mặt. Khách hàng khó mà có thể từ chối 1 chiếc kính bơi năng động, sang trọng và giá tốt như vậy.

Để khách hàng có thể hiểu hết được các tính năng và kính bơi Aryca mang lại, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về thông số và tính năng của kính bơi Châu Âu này.

Kính bơi Aryca chính hãng tại Kim Thành

- Giá KM: 190.000đ/ 1 chiếc.

- Khuyến mại:  Giảm 5% khi mua 02 kính bơi Aryca Online

- Màu sắc kính bơi: Gồm có Xanh, Đen, Hồng

- Kính bơi Aryca có thiết kế dạng một mảnh kiểu dáng thể thao và trẻ trung. Phù hợp cho cả nam và nữ.
 
kinh-boi-aryca-kt
Kính bơi Aryca chính hãng tại Kim Thành
 
- Điều đặc biệt ở mắt kính bơi này, là tròng kính được thiết kế rộng hỗ trợ góc quan sát của mắt được rộng hơn. Kính bơi Aryca còn khả năng chống sương mù, bảo vệ đôi mắt bạn khỏi tia cực tím( UV) cực tốt. Kính bơi đảm bảo không để nước rơi vào mắt dù bạn có hoạt động đến đâu.
 
- Gọng kính bơi Aryca được làm từ Silicone cao cấp mềm dẻo. Nệm mắt kính tại vùng cọ sát với mắt cũng vậy, khiến người dùng có thể cảm nhận được sự mềm mại và không gây khó chịu khi bơi lội. Chất liệu Silicone mềm dẻo, không gây hằn trên da, không độc hại, những bạn có da nhạy cảm cũng hoàn toàn yên tâm về điều này.
 
- Kính bơi Aryca có thể điều chỉnh kích cỡ phù hợp với khuôn mặt của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Dây đeo có độ chỉnh tùy ý, ôm chặt vào vòm đầu, giữ kính đeo đúng chỗ và không bị xê dịch khi bạn hoạt động.
 
- Kính bơi là thiết bị bơi vô cùng cần thiết khi đi bơi lội. Vì ngay cả nước trong những hồ bơi cao cấp, đều được khử trùng thường xuyên thì việc để mắt không đeo kính bơi bảo vệ làm tiếp xúc trực tiếp với nước khử trùng sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới mắt của bạn. Kính bơi Aryca giúp nước không tràn vào mắt giúp bạn bơi dễ dàng hơn. Giúp bạn tránh được các bệnh về mắt như (đau mắt đỏ, viêm giác mạc....). Khi bơi lội, kính bơi Aryca sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu, cho cảm giác nhìn của mắt như thật, góc nhìn rộng, không ảnh hưởng đến thị lực, bạn có thể thoải mái nhìn xung quang mà không lo bị ảnh hưởng tầm nhìn khi đeo kính bơi.
 
 
kinh-boi-aryca-gr
Đeo kính bơi Aryca an toàn tuyệt đối

- Kính bơi Aryca không chỉ làm giảm thiểu tối đa những tác động bên ngoài vào mắt bạn, mà nó còn giúp bạn có thể tránh trói mắt. Dù bạn đi bất cứ đâu bơi lội cũng không sợ ánh nắng làm hại cho mắt bạn.

>>> Có thể bạn muốn xem: Cách nhận biết kính bơi Phoenix Hàn Quốc chính hãng<<<<

Video cận cảnh kính bơi Aryca tại Kim Thành

Chính sách bán hàng tại Kim Thành

- Kính bơi, mũ bơi, quần bơi nam đẹp đều là các sản phẩm chính hãng, nhập khẩu.

- Giao hàng tận nhà cho khách hàng trên Toàn quốc, miễn phí giao hàng khu vực nội thành.

- Giao hàng nhanh chóng, đổi trả trong vòng 3 ngày nếu khách không đúng hình.

- Bảo hành kính bơi 6 tháng.

- Tư vẫn miễn phí qua Hotline: 0966789588.

- Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh chóng tại website: thethaokimthanh.vn

Địa chỉ bán kính bơi Aryca trên Toàn quốc

ĐỊA CHỈ TẠI HÀ NỘI

Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647

ĐỊA CHỈ TẠI HÀ NAM

Số 68, Ngõ 170, Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

Điện thoại: 0243.566.8647

ĐỊA CHỈ TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 086.816.8989

Chat zalo