Những mẫu máy tập cơ bụng chất lượng đáng tiền mua nhất

Ngày đăng: 22-06-2018 09:20 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Những mẫu máy tập cơ bụng chất lượng đáng tiền mua nhất các bạn nên tham khảo qua để lựa chọn cho mình những mẫu con lăn tập bụng chất lượng mà uy tín nhất.

Những mẫu con lăn tập bụng tuy khá nhỏ gọn đơn giản nhưng lại có độ hiệu quả khá cao điều đó đã được khá nhiều người công nhận, nó dễ dàng tập luyện với kích thước gọn nhẹ vô cùng hợp lý với những ưu điểm nổi bật của con lăn tập bụng. Ngoài ra nó còn tác động thẳng vào nhóm cơ, vai và một phần của chân giúp bạn phát triển một cách toàn diện hơn.

>> Lợi ích của việc tập luyện cơ bụng đa năng hằng ngày

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các mẫu con lăn tập bụng với khá nhiều những mẫu mã và kiểu dáng khác nhau mà giá bán cũng khá khác nhau để các bạn có thể thoải mái lựa chọn với giá cả hợp lý.

Con lăn tập bụng AB Slimmer 4 bánh

Đây là dòng con lăn được cải tiến từ con lăn 3 bánh với việc nâng cấp lên 4 bánh có thể giúp bạn dễ dàng giữ thăng bằng để tập luyện hơn so với mẫu 3 bánh

Hơn nữa mẫu con lăn này không có trợ lực đàn hồi nên bạn sẽ cảm thấy vô cùng mệt so với việc tập luyện những con lăn khác  nhưng ngược lại thì hiệu quả sẽ cao hơn.

bộ máy tập cơ bụng AB Slimmer

Mẫu này có khung thép vô cùng chắc chắn để tăng độ bền cơ học cao với bánh xe nhựa PU có thể chống mòn và lăn êm với những vòng bi ở 4 bánh xe nên bạn ra sức đẩy càng nhiều càng tốt.

COn lăn tập bụng AB Gym Roller

Mẫu con lăn tập AB Gym Roller được cấu tạo từ 2 bánh xe có thể gập gọn lại khi cần thiết và bạn có thể tháo rời cất vào trọng balo, vali khi đi công tác khá tiện lợi.

Mẫu này có khả năng giữ thăng bằng cực kì tốt, với bánh xe hoạt động vô cùng trơn tru và khá dễ dàng khi tập luyện, mẫu này không được sử dụng lò xo nên khi tập bạn sẽ cảm thấy mệt, và có khá nhiều màu sắc để bạn chọn lựa.

Con lăn tập bụng AB Wheel

Đây là mẫu con lăn khá phổ biến và được nhiều người sử dụng biết đến với giá bán tốt và vô cùng hiệu quả, chỉ cần với 2 bánh xe là có thể chuyển động dễ dàng. Thế nhưng chuyển động dễ dàng hơn với những mẫu con lăn tập bụng khác. BẠn nên lưu ý là mẫu con lăn này không quá trợ lực nên bạn không nên đẩy ra quá xa để tránh bị ngã.

máy tập cơ bụng AB Wheel

Đó là những mẫu con lăn tập bụng đang đáng dùng nhất hiện nay nên nếu bạn có nhu cầu thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Chat zalo