Những lưu ý khi mua xà đơn gắn cửa an toàn mà hiệu quả

Ngày đăng: 05-09-2018 09:24 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Những lưu ý khi mua xà đơn gắn cửa an toàn mà hiệu quả để các bạn có thể tham khảo qua lựa chọn cho mình những sản phẩm an toàn để tập luyện thường xuyên.

Xà đơn gắn cửa  hiện đang được xem là một trong những dụng cụ tập luyện thể hình tại nhà được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Nên nhiều người đang băn khoăn không biết điều gì đã tạo nên sức hút như vậy và những dòng sản phẩm này tập luyện có an toàn không?

>> Nên cho trẻ tập luyện xà đơn vào lúc bao nhiêu tuổi?

Đây thường là những thắc mắc chung khi khách hàng cần tìm đến mua xà đơn gắn cửa và hiện nay số lượng bán ra thị trường của sản phẩm này là rất lớn vì những lợi ích mà nó mang lại là cực kì cao mà bạn không phải bàn cãi.

xa-don-treo-tuong-1

Xà đơn gắn cửa cực kì an toàn là bởi vì nó có cấu tạo là 1 thanh xà với hai đầu ren xoáy và chính phần ren xoáy này giúp  cho xà đơn của bạn có thể điều chỉnh độ dài sao cho phù hợp với từng loại cửa và bạn không cần phải khoan đục hay bắt vít vào tường. Nguyên lý hoạt động của xà đơn rất đơn giản là khi xà vừa vào 2 bên lề cửa nó sẽ dễ dàng tạo ra một lực ép để giúp bám chắc vào cửa.

Lực ép của thành xà sẽ giúp thoải mái tập luyện mà không lo bị rơi do đó mà xà đơn thường sử dụng rất bền có tuổi thọ lên đến 4-5 mà vẫn không bị hỏng. Phần thanh xà được làm từ nhiều ống thép lên đến 1.5 mm mà không có hiện tượng bị cong vênh khi chịu tải trọng lớn.

Những lưu ý để mua xà đơn an toàn để đảm bảo chất lượng

Phần lót cao su ở hai đầu là phần tạo ra ma sát giúp bạn đảm bảo độ chắc chắn khi treo xà trên cửa và ta nên lựa chọn loại cao su sống co màu trắng để tạo được độ đàn hồi lớn và có ma sát cực kì tốt đảm bảo độ an toàn khi tập luyện.

Khi sử dụng thì bạn cần đo kích thước của cửa trước để đảm bảo an toàn cho độ rộng của cửa và bạn phải xem kích thước nhà mình rộng bao nhiều cho phù hợp nhất.

Xà đơn gắn cửa 2015 chất lượng giá rẻ

Và bạn nên lắp xà đơn của mình ở những vị trí phẳng tránh chỗ lỗi lõm hay ở những nơi có mặt tường khá yếu, và khi xoáy vào cửa thì bạn cần phải xoáy thật chặt để đảm bảo an toàn theo chiều xoáy của xà đơn.

Nếu các bạn có nhu cầu tìm hiểu những mẫu xà đơn treo tường giá rẻ thì hãy liên hệ với Thể Thao Kim Thành nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được những sự lựa chọn hợp lý mà phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

Chat zalo