Những lưu ý khi cho các bé đi tắm ở nơi công cộng?

Ngày đăng: 20-02-2019 03:28 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Mùa hè là mùa nóng bức nhất trong năm dự kiến trong năm 2019 này nhiệt độ sẽ còn cao hơn so với nhiệt độ trung bình các năm trước đây. Chính vì vậy nhiều gia đình đã lựa chọn phương án đưa cả gia đình đi bơi hoặc đi du lịch tại các khu vực có nhiệt độ thấp hơi hay đi tới các vùng biển để giúp cả gia đình có thời gian để giải tỏa cái nóng. 

Mùa hè là mùa nóng bức nhất trong năm dự kiến trong năm 2019 này nhiệt độ sẽ còn cao hơn so với nhiệt độ trung bình các năm trước đây. Chính vì vậy nhiều gia đình đã lựa chọn phương án đưa cả gia đình đi bơi hoặc đi du lịch tại các khu vực có nhiệt độ thấp hơi hay đi tới các vùng biển để giúp cả gia đình có thời gian để giải tỏa cái nóng. Còn những gia đình sống trong các đô thị lớn hoặc không có nhiều thời gian cũng như điều kiện để đi du lịch với thời gian dài đã lựa chọn phương án đưa các bé đến các bể bơi tại trung tâm thành phố. Mà như các bạn cũng đã biết vào những thời gian cao điểm thì lượt người đến các bể bơi công cộng này có mật độ rất cao chính vì vậy không thể tránh khỏi được tình trạng hệ thống lọc nước của các bể bơi này hoạt động hết công suất nhưng vẫn ở tình trạng quá tải và không thể lọc sạch nước được như trong giờ thấp điểm. Chính vì vậy để có thể tự bảo vệ các bé nhà mình khi đến các bể bơi công cộng thì các mẹ các bà cần lưu ý tới một số lưu ý sau đây để đảm bảo sức khỏe của các bé luôn trong tình trạng tốt nhất.

Sử dụng mũ bơi cho các bé

Vùng da đầu của các bé là vùng da khá nhạy cảm đặc biệt là đối với các bé gái với mái tóc dài thì việc tiếp xúc với nước nhiều đặc biệt là những nước ở những bể bơi không được lọc sạch triệt để nhất dẫn đến việc vẫn còn vi khuẩn có trong nước. Dẫn đến tình trạng vi khuẩn có thể xâm hại làm ảnh hưởng đến da đầu của các bé gây nên những chứng bệnh như nấm da đầu cho các bé. Để phòng tránh được tình trạng này tốt nhất các mẹ lên lựa chọn phương án mua cho các bé những chiếc mũ bơi chất lượng được làm từ cao su non từ những thương hiệu nổi tiếng về dụng cụ bơi để khi đội những chiếc mũ bơi này vào có thể ngăn chặn được nước có thể tràn vào vùng da đầu gây những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các bé.

Xem thêm:Kính bơi cận là gì? Có nên lựa chọn sử dụng kính bơi cận không?

mũ bơi trẻ em

mũ bơi trẻ em

Sử dụng kính bơi đạt tiêu chuẩn

Mắt cũng là khu vực được coi là nhạy cảm và dễ bị ảnh hưởng nhất trên cơ thể của các bé. Bởi ở lứa tuổi này mắt của các bé đang còn rất nhạy cảm với các loại vi khuẩn. Chính vì thế các bé thường hay bị các bệnh như đau mắt đỏ khi đi bơi tại các bể bơi công cộng hay các bãi biển không được vệ sinh sạch sẽ. Chính vì vậy bạn cũng nên cho các bé sử dụng những chiếc kính bơi chất lượng dành riêng cho các bé để hạn chế được việc nước tại cac bể bơi có thể tràn vào hốc mắt làm ảnh hưởng đến mắt của các bé. Đặc biệt hiện nay có rất nhiều bé đã bị cận ngay từ nhỏ bạn nên lựa chọn những chiếc kính bơi cận phù hợp nhất cho các bé để các bé có được tầm nhìn tốt nhất.

kính bơi cho trẻ em

kính bơi cho trẻ em

Sử dụng những bộ đồ bơi phù hợp

Những bộ đồ bơi luôn là tâm điểm của các bé. Bởi với những bộ đồ bơi đẹp sặc sỡ được các bé yêu thích sẽ tăng sự tự tin cũng như sự năng động cho các bé. Với những bộ đồ bơi của các bé mà các bé không thích sẽ dẫn đến tình trạng các bé mất tự tin đi và không còn hứng thú cũng như sự thoải mái khi đi bơi. Chính vì vậy các ông bố bà mẹ cũng lưu ý đến việc lựa chọn đồ bơi cho các bé theo sở thích của các bé để các bé có được cảm nhận tốt hơn, tự tin hơn, hòa đồng hơn trong những buổi đi bơi như thế trong mùa hè nóng bức này.

quần áo bơi trẻ em

quần áo bơi trẻ em

Trên đây là một số điều mà các ông bố bà mẹ cần lưu ý nhất khi đưa các bé nhà mình đến các bể bơi công cộng cũng như đi du lịch tại các vùng biển. Hy vọng với những chia sẻ này của Kim Thành bạn sẽ lựa chọn được cho bé nhà mình những dụng cụ, bộ đồ bơi có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra tại Thể Thao Kim Thành còn chuyên cung cấp các phụ kiện cũng như các bộ đồ bơi chất lượng dành cho các bé. Các bạn có thể truy cập website: /kinh-boi-mu-boi/ để có thể tham khảo thêm đầy đủ những mặt hàng và thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nhé.

Chat zalo