Nhận biết điểm khác nhau giữa xà đơn và xà kép

Ngày đăng: 23-08-2018 09:35 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Nhận biết điểm khác nhau giữa xà đơn và xà kép để các bạn biết để lựa chọn sản phẩm phù hợp dành cho mình để tập luyện mang lại hiệu quả cao nhất.

Hầu như mọi người đều nhắc đến xà đơn, xà kép chung nên dễ bị lầm tưởng đó là một và tưởng rằng không có sự khác biệt nhiều giữa hai loại dụng cụ thể thao này. Thế nhưng giữa chúng lại có khá nhiều điểm khác biệt giúp các bạn có được một cơ thể khỏe mạnh để phát triển  mạnh mẽ  hơn. Đồng thời giúp các bạn chữa trị được các chứng cột sống, giảm mỡ bụng mang đến cho các bạn một thân hình cân đối.

>> Bạn biết tại sao xà đơn đa năng lại an toàn không ?

Sự khác nhau giữa xà đơn và xà kép mà bạn nên biết

Xà đơn chỉ là một chiếc xà đơn chắn ngang  duy nhất, do đó tập luyện xa đơn sẽ không làm cho các bạn chiếm khá nhiều diện tích trong căn nhà của bạn.

Còn xà kép là bao gồm 2 thanh xà song song với nhau và khi tập luyện bạn phải nắm hai thanh xà thay vì một thanh xà như khi tập luyện xà đơn, và hai thanh xà nên xà kép thường chiếm một vị trí cố định.

Thế nhưng hiện nay  có khá nhiều sản phẩm xà được tích hợp cả xà đơn và xà kép nên các bạn có thể sử dụng được gọi là xà đơn đa năng.

Một số chức năng và lợi ích của hai loại xà này

Tập luyện xà đơn sẽ giúp các bạn mang lại nhiều lợi ích hơn cho toàn bộ cơ thể mình. Xà kép sẽ giúp các bạn mang đến những tác dụng cho phần ngực và tay.

Do xà đơn chỉ có một thanh xà nên tập luyện sẽ không được linh hoạt hay dẻo như tập xà kép.

Có thể nói xà đơn phù hợp dành cho các bạn phù hợp với mục đích tập luyện thể lực và tăng cường sức khỏe. Còn nếu bạn muốn trình diễn thì nên lựa chọn xà kép. Tuy nhiên, tập luyện xà kép sẽ làm cho các bạn tốn nhiều thời gian hơn.

Đặt mua xà đơn xà kép chất lượng tốt ở đâu?

Dù bạn tập luyện xà đơn xà kép thì vẫn cần những loại dụng cụ chất lượng. Và một địa chỉ mà các bạn không nên bỏ qua đó là Thể Thao Kim Thành nhé. Đây là nơi cung cấp các sản phẩm vô cùng chất lượng cao cấp với nhũng thiết kế vô cùng đa dạng, mẫu mã đẹp.

Chat zalo