Nên mua máy chạy bộ loại nào tốt nhất thị trường hiện nay?

Ngày đăng: 24-09-2018 02:10 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu  tìm hiểu và mua một chiếc máy tập chạy bộ điện đa năng về để sử dụng. tuy vậy trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy chạy bộ với chất lượng khác nhau khiến cho người lựa chọn phân vân không biết mua máy chạy bộ hãng nào tốt nhất hiện nay để sử dụng cho gia đình mình?

Bạn đang có nhu cầu  tìm hiểu và mua một chiếc máy tập chạy bộ điện đa năng về để sử dụng. tuy vậy trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy chạy bộ với chất lượng khác nhau khiến cho người lựa chọn phân vân không biết mua máy chạy bộ hãng nào tốt nhất hiện nay để sử dụng cho gia đình mình? Sau đây, Thể Thao Kim Thành xin tổng hợp, chia sẻ với bạn đọc biết một số dòng máy chạy bộ điện tốt nhất hiện nay đang có trên thị trường máy chạy bộ tại Việt Nam.

máy chạy bộ cao cấp

Máy chạy bộ hãng nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Trên thị trường máy chạy bộ điện đa năng tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều dòng máy tập với mẫu mã thiết kế đa dạng và cả chất lượng cũng khác nhau đặc biệt về giá cả của chúng cũng có sự khác biệt khác nhau. Theo thống kê không chính thức của các chuyên gia tại Thể Thao Kim Thành thì có đến hơn 90% máy chạy bộ tại Việt Nam có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc và được nhập khẩu trực tiếp qua các đường tiểu ngạch và một số ít còn lại được các nhà cung cấp nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia Mỹ, Đức, Nhật Bản hay Đài Loan... trong đó các dòng máy nhập từ mỹ hay đức là có chất lượng tốt nhất hiện nay nhưng giá thành của chúng thì lại cao hơn hẳn so với các dòng máy chạy bộ được nhập khẩu từ trung quốc về(/gang-tay-dich-da/). Hiện nay chính vì có quá nhiều thương hiệu, hãng máy chạy bộ với mẫu mã, nguồn gốc xuất xứ khác nhau nên để bạn có thể lựa chọn cho gia mình mình một chiếc máy tập chạy bộ phù hợp, giá cả phải chăng và chất lượng ổn định là điều không hề đơn giản. Hãy cùng Thể Thao Kim Thành tìm hiểu chi tiết về những hãng máy chạy bộ tốt nhất tính đến năm 2018 hiện nay bạn nhé !

máy chạy bộ đa năng tốt

Máy chạy bộ hãng Mofit cao cấp.

Đầu tiên nhắc đến máy chạy bộ điện đa năng chất lượng tốt cũng như giá thành hợp lý đó là dòng máy chạy bộ Mofit. đây là thương hiệu Việt Nam chuyên đặt hàng và nhập khẩu dụng cụ thể thao từ Trung Quốc về Việt Nam để cung cấp ra thị trường. Máy chạy bộ điện cao cấp Mofit được đánh giá rất cao ở thiết kế mẫu mã đẹp, động cơ hoạt động khá ổn định và có sự đa năng phù hợp tập luyện cho mọi người tại gia đình chúng thích hợp với mọi lứa tuổi khác nhau. Các mã máy chạy bộ hãng Mofit chuyên dùng cho gia đình được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao và đang là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay cho người sử dụng có thể kể đến đó là máy chạy bộ MHT 1809AD, MHT 2420M, MHT 1460, MHT 2421M hay MHT 1430M...

>>> thảm tập yoga

Máy chạy bộ hãng Động Lực.

Tiếp theo chúng ta cần nhắc đến là máy chạy bộ thương hiệu động Lực là một trong những công ty sản xuất, phân phối sỉ lẻ lớn nhất các dụng cụ thể thao lâu năm nhất tại Việt Nam. Với các dòng máy chạy bộ điện chính hãng Động Lực hiện nay thì nó đều đặt hàng từ Trung Quốc về và được người tiêu dùng đánh giá khá cao về chất lượng máy tập chạy bộ hiện nay. Giá thành của những chiếc máy chạy bộ điện thương hiệu động lực dùng cho các hộ gia đình có giá từ 10-20 triệu đồng khá rẻ so với các dòng máy khác đang có mặt trên thị trường hiện nay. Các mã máy chạy bộ hãng Động Lực được lựa chọn nhiều nhất có thể kể đến gồm DLY 13352C-2, YK-ET1401B, DLY 2513B (YK-CT1402B) hay TR-7200...

máy chạy bộ giá rẻ nhất

Máy chạy bộ GoodLife

Tiếp đến là dòng máy chạy bộ Goodlife đâyLà một dòng sản phẩm đa năng của máy chạy bộ. Chúng ngoài chức năng chạy bộ chúng còn được thiết kế với một số chức năng đặc biệt khác như tập cơ bụng hay có chức năng setup các bài tập riêng cho từng người. nên chiếc máy chạy bộ GoodLife này không chỉ được trang bị động cơ mạnh mẽ với độ bền cao, băng truyền chạy của dòng máy chậy bộ điện goodlife khá rộng so với các dòng máy chạy bộ thông thường khác tạo cảm giác thoải mái cho người tập mà còn được trang bị thêm đầu rung massage đa năng đây là chức năng massage cho cơ thể sau quá trình tậ luyện.

Máy chạy bộ điện đa năng GoodLife là dòng sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan theo công nghệ sản xuất hiện đai nhất của Mỹ được nhập khẩu và mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam. Với các nút bấm cảm ứng thông minh hiện đại nhất hiện nay giúp người sử dụng có thể làm chủ và điều khiển sản phẩm này được tốt hơn, sử dụng được mọi tính năng mà sản phẩm này trang bị cho người tiêu dùng.

Máy chạy bộ hãng Reebok.

Reebok là thương hiệu sản xuất đồ tập thể dục, thể thao nổi tiếng trên toàn thế giới hiện nay với chất lương đứng hàng đầu và cũng được rất nhiều người tiêu dùng trên thế giới sử dụng. Máy chạy bộ hãng Reebok được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ và độ bền của động cơ cũng khá bền. Hiện nay, Reebok có nhiều nhà máy và nhà máy cung cấp cho thị trường châu Á được đặt tại Đài Loan. Với máy chạy bộ hãng Reebok thì các mã máy tập được khách hàng đánh giá cao nhất có thể kể đến đó là máy chạy bộ Reebok ZR7, ZR8, ZR10 hay Reebok ZR11.

 

Chat zalo