Nên cho trẻ tập luyện xà đơn vào lúc bao nhiêu tuổi?

Ngày đăng: 04-09-2018 10:06 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Nên cho trẻ tập luyện xà đơn vào lúc bao nhiêu tuổi để giúp các bạn mang lại hiệu quả cao, giúp cho trẻ phát triển một cách tối đa chiều cao khi tập luyện.

Tập luyện xà đơn đang là nhu cầu phổ biến hiện nay và có khá nhiều bậc phụ huynh đang có ý định mua xà đơn về cho con mình tập luyện để giúp tăng trưởng chiều cao một cách hiệu quả. Nhưng họ khá băn khoăn không biết tập luyện nào để mang lại hiệu quả cao nhất.

Nên cho con trẻ tập luyện xà đơn ở độ tuổi nào?

Nhiều phụ huynh cho rằng không nên cho trẻ tiếp xúc với xà sớm mà để cho con bước vào độ tuổi dậy thì thì mới bắt đầu cho trẻ tập luyện. Nhưng đây là suy nghĩ thiếu chính xác của các bậc phụ huynh. Vì theo các nghiên cứu khoa học thì cho trẻ tập luyện càng sớm thì càng tốt.

>> Bạn nên mua xà đơn đa năng mang lại hiệu quả cao

Ở độ tuổi 6-7 tuổi thì bạn có thể tập luyện với loại xà đơn nhưng không cần phải hít xà như người lớn mà bạn chỉ cần bật cao rồi đu người lên xà sau một khoản thời gian làm quen rồi nâng dân mức xà để kích thích sức bật của cơ thể càng cao càng tốt. Bài tập tốt nhất ở độ tuổi này là bạn nên nhảy lên chạm xà để nắm chắc tay vào thanh xà.

Những bạn đang ở độ tuổi dậy thì thì có thể phát triển chiều cao khá nhanh và bố mẹ cần khuyến khích để giúp trẻ tập luyện nhiều môn thể thao như tập luyện xà đơn vào 4 hiệp, mỗi hiệp từ 4-6 phút và tập luyện khoảng 3-4 lần hằng ngày.

xa-don-treo-tuong-1

Bên cạnh vấn đề tập luyện thì bạn cần chú ý đến chế độ ăn uống của trẻ sao cho đầy đủ các chất dinh dưỡng nhất cùng với một chế độ nghỉ ngơi hợp lý sẽ giúp bạn có được một thói quen vô cùng tốt.

Nếu bạn cần một địa chỉ tốt để mua xà đơn tốt thì bạn nên tham khảo qua Thể Thao Kim Thành nhé. Đây là địa chỉ cung cấp xà đơn xà kép mang lại hiệu quả cao và được ưa chuộng trên toàn quốc.

Chat zalo