Mua thảm yoga Pido giá rẻ nhất tại Hà Nội ở đâu

Ngày đăng: 06-09-2018 02:06 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Thảm yoga là một trong những dụng cụ không thể thiếu với bất kỳ ai muốn tham gia tập luyện bộ môn yoga để có thể nâng cao sức khỏe của mình.

Thảm yoga là một trong những dụng cụ không thể thiếu với bất kỳ ai muốn tham gia tập luyện bộ môn yoga để có thể nâng cao sức khỏe của mình. Mặc dù vậy để lựa chọn được một chiếc thảm tập yoga tốt, chất lượng cũng không hề đơn giản. Trên thị trường hiện nay trong các dòng thảm tập yoga có thảm yoga thương hiệu Pido là dòng sản phẩm có chất lượng tốt và giá cũng rất hợp lý. Vậy thì mua thảm yoga Pido ở đâu rẻ nhất Hà Nội, và cách phân biệt hàng chính hãng và hàng nhái như thế nào??? Thì bài viết này Thể Thao Kim Thành xin giới thiệu cho bạn biết cách phân biệt hàng chính hãng và địa chỉ uy tín nhất để bạn có thể sở hữu được một sản phẩm tốt nhất phục vụ trong quá trìn tập luyện yoga của bạn.

thảm pido cao cấp

Yoga hiện nay đang là một bộ môn thể thao giúp tăng cường độ dẻo dai cũng như sức khỏe rất được ưa chuộng tại các nước trên thế giới. Mặc dù bộ môn này đã được du nhập vào Việt Nam mới vài năm trở lại đây nhưng cơn hot của bộ môn này chưa bao giờ hạ nhiệt với giới trẻ Việt đặc biệt là chúng rất thích hợp tập luyện với nữ giới.

Tuy nhiên do bộ môn yoga này đã trở nên quá hot nên những công cụ hỗ trợ tập yoga cũng được bầy bán rất nhiều tràn nan trên thị trường hiện nay. Thế nhưng để tìm được một dụng cụ tốt cho để hỗ trợ tốt nhất việc tập yoga thì không phải ai cũng biết.

Cách chọn mua thảm yoga Pido ở Hà Nội

Nhãn hiệu Pido từ lâu đã là một trong những thương hiệu lớn hàng đầu hiện nay chuyên sản xuất các dụng cụ cho bộ môn thể thao yoga với chất lượng tốt nhất hiện nay. Về chất lượng và mẫu mã thì có thể nói nhãn hiệu Pido luôn được nằm trong những top đầu hiện nay.

Nguyên liệu để cấu tạo nên thảm Pido từ cao su thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối với người sử dụng đây là một phần rất quan trọng tạo nên thành công của thảm Pido so với các dòng sản phẩm thương hiệu khác trên thị trường hiện nay.

Tập bộ môn yoga thì tinh thần là một trong những điều tối trọng đối với mỗi người. Do đó cảm giác từ tấm thảm tập mang lại cũng là một trong nhiều yếu tố tác động trực tiếp tới cảm xúc của những người lyện tập bộ môn này.

Hơn thế nữa chức năng bám mặt sàn chắc chắn cũng là chức năng quan trọng nhất giúp gia tăng sự an toàn cho người tập trong quá trình luyện tập với những động tác khó.

Kết hợp được các yếu tố an toàn và chất lượng của sản phẩm rồi vậy thì nên mua thảm yoga Pido ở Hà Nội có chất lượng tốt, hàng đảm bảo chính hãng?

thảm pido cao cấp

Lý do nên chọn Thể Thao Kim Thành là địa chỉ tin cậy mua thảm yoga Pido tại Hà Nội

Thể Thao Kim Thành nằm ngay tại số 84 Nguyễn Ngọc Nại – Thanh Xuân – Hà Nội là một cửa hàng chuyên cung cấp các dụng cụ cho việc tập luyện thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe trong đó có bộ môn yoga.

Những sản phẩm Thể Thao Kim Thành cung cấp đều là những sản phẩm chính hãng có nhãn mác của nhà sản xuất, được cam kết về chất lượng cũng như giá thành rất phù hợp với túi tiền người tiêu dùng đặc biệt là có thời gian bảo hành dài hạn.

Thể Thao Kim Thành có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đồ thể thao. Luôn luôn quan tâm tư vấn rất tận tình cho khách hàng để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Thế nên để mua thảm yoga ở Hà Nội thì bạn hãy đến ngay với địa chỉ số 84 Nguyễn Ngọc Nại – Thanh Xuân - Hà Nội để lựa chọn cho mình những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

>>>  Xem thêm: /bong-tap-yoga/

thảm pido cao cấp nhất tại hà nội

Thể Thao Kim Thành giới thiệu cho bạn một số mã thảm tập có chất lượng hàng đầu của Podo hiện nay có mặt trên thị trường.

Thảm tập Yoga Pido giá rẻ

Sản xuất: Pido

- Chất liệu nhựa PVC bền an toàn

- Kích thước: 183x65 cm

- Màu sắc: 3 màu hoa văn rực rỡ

- Độ dày 4,3 mm

Thảm tập Yoga Pido 5D Hoa

- Công nghệ: Đài Loan

- Sản xuất: Pido

- Chất liệu cao su tự nhiên

- Kèm theo bơm tay.

- Kích thước: 183x66 cm

- Độ dày :5mm

- Màu sắc: 4 màu hoa văn nổi bật

Chat zalo