Mua thảm tập yoga hà nội ở đâu chất lượng

Ngày đăng: 18-10-2017 04:53 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Mua thảm tập yoga chất lượng, giá rẻ tại Kim Thành. Khuyến mại hấp dẫn lên đến 30%. Giao hàng tận nơi trên Toán quốc. Miễn phí giao hàng .

Thể thao Kim Thành là cơ sở chuyên cung cấp thảm tập yoga, thảm tập gym chính hãng. Với kinh nghiệm nhiều năm tại các trung tâm phòng tập lớn. Thể Thao Kim Thành tự hào mang đến cho khách hàng những bài tập hiệu quả nhất về yoga.

Thảm tập yoga từ lâu đã là dụng cụ không thể thiếu cho các chị em ở nhà. Các bài tập yoga tại nhà tác dụng tốt chỉ cần 1 chiếc thảm yoga là mọi thứ đã xong. Tập yoga không chỉ là dụng cụ để làm làm đẹp, dáng thon. Mà còn là dụng cụ điều trị chữa các bệnh về xương khớp, thoái hóa cột sống, trầm cảm, béo phì, tăng mỡ máu, ung thư, ... Quá hiệu quả, 1 thiết bị mà có thể làm đep và chữa bệnh thì không thể thiếu tại phòng khách hay phòng ngủ của mỗi chị em. Không những thế, tập yoga còn có thể tăng chiều cao cho các bé, giúp các bé thư giãn và giải tỏa sau những giờ học mệt mỏi.

Liên quan : - Tập yoga chữa đau vai gáy

                   - Tập yoga điều trị trầm cảm hiệu quả

Để khách hàng không phải chờ đợi và tìm kiếm. Thể Thao Kim Thành sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu tham tap yoga uy tín, giá rẻ tại Shop.

Những mẫu thảm tập yoga chất lượng

Thảm tập yoga cao cấp Đài Loan 8 ly

- Giá KM: 350.000đ/ 1 chiếc

tham-tap-yoga-chong-tron(1)

Thảm tập yoga cao cấp Đài Loan 8 ly

- Với chất liệu dày đến 8 mm. Tham tap yoga cao cấp Đài Loan 8 ly chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng.

- Chất liệu làm từ 100% cao su thiên nhiên TPE cao cấp. Độ đàn hồi và mềm mại của tham yoga Đài Loan này chắc chắn phải làm khách hàng ngạc nhiên. 

- Thời gian sử dụng: từ 3 dến 4 năm. Bạn nên sử dụng thêm khăn trải thảm tập yoga nhé. Vì khăn trải trên thảm yoga sẽ giúp nó được bảo vệ sạch sẽ. Chóng trơn cao hơn và tạo thêm độ dày cho thảm. Nhờ có khăn trải thảm yoga mà thảm yoga mới có thể dùng với thời gian lâu như vậy.

Khăn trải thảm tập yoga

- Giá KM: 150.000đ/ 1 chiếc

khan-trai-tham-tap-yoga

Khăn trải thảm tập yoga giá rẻ

- Như đã nói ở trên, khăn trải thảm tập yoga có độ mềm mại, chống trượt và như 1 lớp vải mềm phủ nên thảm yoga. Giúp bảo vệ và tăng thời gian sử dụng của thảm yoga lên.

Khăn trải thảm yoga là 1 thiết bị được nhiều chị em đánh giá cao. Nhờ vào chất liệu cotton mềm mại, với các sợi vải chống trượt cực mướt. Sẽ làm khách hàng không thể bỏ qua khi tập yoga.

Thảm tập yoga Adidas ADYG-10600GRDK

- Thương hiệu: Adidas chính hãng

- Giá KM: 1.225.000/ 1 chiếc.

tham-yoga-adidas-adyg-10600grdk-gia-re

Thảm tập yoga Adidas ADYG-10600GRDK

- Với giá thành không quá là đắt. Trước giờ nếu ai yêu thích thảm yoga không thể không biết đến thương hiệu thảm yoga Adidas này. 

- Chất liệu thảm tập yoga Adidas ADYG-10600GRDK: làm từ 100% cao su thiên nhiên TPE cao cấp. 

- Kích thước thảm tập yoga : 173 x 61 x 0.6 cm (dài x rộng x dày).

- Rất dễ vệ sinh và có thể cuộn lại cực nhanh chóng. Tuy thảm mượt và đàn hồi, nhưng lại có độ chống trơn cực tốt. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Địa chỉ mua thảm tập yoga, thảm tập gym tại Hà Nội

ĐỊA CHỈ TẠI HÀ NỘI

Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647

Hotline: 0966789588

ĐỊA CHỈ TẠI HÀ NAM

Số 68, Ngõ 170, Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

Điện thoại: 0243.566.8647

Chat zalo