Mua bàn bóng bàn gía rẻ tại Hà Nội & Tp.HCM

Ngày đăng: 14-08-2017 09:33 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Chào mừng bạn đến với website chính thức Thể Thao Kim Thành chúng tôi. Có phải bạn  mua một chiếc bàn bóng bàn với giá rẻ - uy tín  mà lại đảm bảo chất lượng không ? Để mua bàn bóng bàn giá rẻ tại Hà Nội & TP Hồ Chí Minh thì hãy đến Thể Thao Kim Thành, công ty chúng tôi phân phối bán hàng trên toàn quốc. 

 

Khi mua bàn bóng từ Kim Thành quý khách hàng được tặng ngay 1 bộ cọc lưới và 1 hộp quả bóng bàn 3 sao + 2 cây vơt bóng bàn, không chỉ vậy bạn cò được tặng 5% khi mua sản phẩm bàn bóng bàn bên Kim Thành lần sau. Khi bạn đến với Kim Thành bạn sẽ được lụa chọn nhiều kiểu dáng về bàn bóng bàn để lựa chọn cho mình chiếc bạn phù hợp nhất để chơi. Chào mừng bạn đến với website chính thức Thể Thao Kim Thành chúng tôi. Có phải bạn  mua một chiếc bàn bóng bàn với giá rẻ - uy tín  mà lại đảm bảo chất lượng không ? Để mua bàn bóng bàn giá rẻ tại Hà Nội & TP Hồ Chí Minh thì hãy đến Thể Thao Kim Thành, công ty chúng tôi phân phối bán hàng trên toàn quốc. Nếu câu trả lời là có hãy tham gia mua ngay bàn bóng bàn luôn hôm nay cùng chúng tôi.

Mua bàn bóng bàn ở đâu giá rẻ nhất tại Hà Nội & TP.Hồ Chí Minh?

- Công ty dụng cụ Thể Thao Kim Thành là đơn vị chuyên cung cấp các loại dụng cụ bàn bóng bàn của tất cả các hãng sản xuất với giá rẻ nhất, chất lượng chính hãng.

- Chúng tôi bán bàn bóng bàn với dịch vụ vận chuyển và thu tiền tại nhà ở tất cả các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.Mong rằng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Qua đây sẽ là những kiến thức cần lưu ý về bàn bóng bàn

- Với sản phẩm bàn bóng bàn ngày nay trên thị trường quá là phổ biến, nó có rất nhiều loại mẫu mã khác nhau, bàn bóng bàm có từ  nhiều hãng sản xuất  như: bàn bóng bàn Song Ngư, Kim Thành, bàn bóng bàn DHS – Rainbow - Song Hỷ - Thăng Long - bàn bóng bàn Vinasport – Bàn bóng bàn Đức Long... Bởi chính vì có nhiều mẫu mã kiểu dáng và từ nhiều nhà sản xuất khác nhau từ đó người chơi cũng có thể thấy thoải mái hơn khi lựa chọn cho mình một sản phẩm bàn bóng bàn phù hợp cho  mình nhất.

- Bàn bóng bàn được chia ra làm hai phần:  mặt bàn và chân bàn. Trong đó, thì  mặt của bàn bóng bàn chính là bộ phận quan trọng nhất của bàn bóng bàn. Các thông số cần chú ý khi mua bàn là chất liệu mặt bàn, độ dày mặt bàn, độ nảy của bóng...

Bàn bóng bàn lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng:

Mua bàn bóng bàn thì thường được chia ra làm 3 loại để phù hợp với nhu cầu của mỗi người sử dụng:

- Mua bàn bóng bàn loại thứ nhất: Bàn bóng luyện tập ( thường có mã là LT )

 Dùng cho người mới bắt đầu chơi bóng bàn, chơi vui giải trí ở trong những cơ quan doanh nghiệp, hoặc là chỉ dùng để luyện tập cơ bản. Đặc điểm của các dòng bàn này là giá khá rẻ, tùy vào hãng và hình thức của bàn mà giá dao động từ 2 triệu tới 6 triệu. Các hãng nổi bật trong các dòng này là Vinasport, Thăng Long, Đức Long...

- Mua loại bàn bóng bàn thứ hai: Bàn bóng phổ thông ( thường có mã là PT ):

Thường được dùng cho việc luyện tập nâng cao và người chơi phổ thông: với độ dày của bàn hơn rất nhiều so với dòng thứ nhất, đây cũng là dòng rất được các câu lạc bộ ưa chuộng về độ bền cũng như độ phù hợp với người chơi. Hãng Đức Long có lẽ là một trong những hãng khá có tên tuổi ở dòng này do giá cả khá hợp lý. Chỉ nhỉnh hơn dòng thứ nhất một chút.

- Mua loại bàn bóng bàn thứ ba: Bàn bóng thi đấu ( thường có mã là TĐ):

Khỏi phải bàn cũng biết đây là các loại bàn bóng dành cho thi đấu chuyên nghiệp. Được kiểm nghiệm rất kĩ mới được phép sử dụng trong thi đấu.

Những ưu đãi mà bạn không thể bỏ qua khi mua bàn bóng bàn của chúng tôi:

- Với cam kết từ Kim Thành là chỉ bán hàng chính hãng, khi bạn mua bàn bóng bàn thì các bạn sẽ có được cho mình đúng sản phẩm mà bạn  mong muốn với giá cả tốt nhất so với những bên

- Mọi sản phẩm bàn bóng bàn đều được bảo hành 12 tháng của nhà sản xuất

- Mua bàn bóng bàn giá rẻ tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh bạn sẽ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong nội thành Hà Nội & TP.HCM

- Các bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng chúng tôi để tham khảo về tất cả các sản phẩm bàn bóng bàn có sẵn trong kho của chúng tôi theo địa chỉ:

Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647

Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 086.816.8989

Chat zalo