Một số loại kính bơi chất lượng bạn nên mua năm 2018

Ngày đăng: 22-09-2018 10:18 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Hiện nay tại Việt Nam bộ môn bơi lôi đang rất phát triển nó trở nên quá quen thuộc với bất kỳ người dân nào. Thường vào mùa hè các gia đình thường cùng nhau đi bơi tại các hồ lớn hay các bể bơi

Hiện nay tại Việt Nam bộ môn bơi lôi đang rất phát triển nó trở nên quá quen thuộc với bất kỳ người dân nào. Thường vào mùa hè các gia đình thường cùng nhau đi bơi tại các hồ lớn hay các bể bơi. Và để hộ trợ đắc lực trong khi bơi cũng cần có những dụng cụ như kính bơi hay mũ bơi. Trong đó kính bơi là một vật dụng rất cần thiết mỗi khi đi bơi đặc biệt là với những người muốn bơi khám phá muốn nhìn trong nước, kính bơi không chỉ giúp bảo vệ đôi mắt của bạn mà còn hỗ trợ bạn nhìn rõ hơn dưới môi trường nước . Hiện tại thị trường có rất nhiều thương hiệu, mẫu mã đa dạng để phân biệt được loại nào tốt và không tốt là vấn đề khó đối với người tiêu dùng hiện nay. Để các bạn dễ dàng nhận biết kính bơi loại tốt Thể Thao Kim Thành xin đưa ra các yếu tố cơ bản sau.

kính bơi chuyên nghiệp

Kính bơi loại tốt có 2 loại sau đây

 Kính bơi thông thường là loại kính có phần tròng kính phẳng gắn vào khung bao quanh và phần cầu nối qua mũi thường được sử dụng bằng cao su co giãn có thể điều chỉnh được theo độ to nho của đầu bạn. Đây là loại kính bơi phổ biến nhất trên thị trường hiện nay và thường được những người mới học bơi sử dụng vì đem lại cảm giác thoải mái và giá thành cũng khá mềm so với người sử dụng. Loại kính này thường được các nhà sản xuất ra có đủ màu sắc cho khung kính và tròng kính, đa dạng từ máu sáng đến màu tối, từ trong suốt đến tráng gương.

Kính bơi thi đấu cho các vận động viên chuyên nghiệp: loại này có phần tròng kính tròn và lớn hơn loại kính bơi giải trí, khi đeo trông nhỏ hơn, loại này chắc chắn thường được sử dụng cho các vận động viên thi đấu chuyên nghiệp.

 Đó là hai loại kính bơi được dùng phổ biến và rộng rãi trên thị trường dụng cụ hỗ trợ thể thao tại Việt Nam hiện nay. Kính bơi loại tốt sẽ bảo vệ an toàn cho đôi mắt của bạn khỏi sự xâm nhập của nước hồ bơi chứa nhiều vi khuẩn và với nhiều clo khủ trùng trong các bể bơi hiện nay. Kính bơi loại tốt sẽ có độ hút chân không cao ngăn nước vào mắt, dây đeo và gọng kính phải làm bằng chất liệu silicon cao cấp. Mặt kính có tính chống xước, chống sương mờ, chống tia UV giúp cho các bạn thoải mái khi bơi trong thời gian dài đi kèm với nó thì giá thành của 1 chiếc kính bơi chuyên nghiệp cũng khá cao.

>>> thảm tập yoga

kính bơi

Nên chọn hãng nào có kính bơi loại tốt?

 Trên thị trường hiện nay xuất hiện nổi bật nhất là  hai thương hiệu kính bơi Fashy và kính bơi Phoenix. Kính bơi Fashy là chất lượng kính bơi tốt nhất hiện nay và giá thành cũng khá hợp lý với người sử dụng, kính bơi Fashy được sản xuất trực tiếp tại CHLB Đức chất lượng rất tốt do được sử dụng công nghệ cao nhất hiện nay, sử dụng lâu bền và an toàn cho khách hàng đặc biệt là với những dòng kính cho trẻ em. Kính bơi Fashy thiết kế mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt, giá của kính bơi Fashy giao động từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng tạo sự đa dạng trong quá trình lựa chọn của khách hàng. Kính bơi Phoenix có nguồn gốc từ Hàn Quốc là một trong những công ty nổi tiếng và lớn nhất trong việc sản xuất đồ bơi, kính bơi phoenix có giá giao động từ 150.000 đồng đến 250.000 đồng, giá cả bình dân phù hợp với túi tiền của đại đa số người dân Việt Nam hiện có mức thu nhập trung bình vì thế dòng kính phoenix khá được ưa chuộng và sử dụng hiện nay. Kính bơi loại tốt sẽ hội tụ 3 tiêu chí đó là chống thấm nước, tầm nhìn tốt và thoải mái. Chống thấm nước là yếu tố quan trọng nhất đối với mỗi chiếc kính bơi hiện nay, vòng đệm mút chặt ngăn không cho nước tràn vào mắt tránh khỏi các vi khuẩn có thể có ở tại các bể bơi hoặc trong các hồ bơi tự nhiên. Tầm nhìn tốt và phải rõ ràng, một chiếc kính phải đạt chất lượng tốt cần có đủ tính năng chống xước, chống hấp hơi và chống tia UV. Cuối cùng là thoải mái cho người sử dụng trong quá trình bơi, kính bơi khi đeo vào phải đem lại sự dễ chịu cho người dùng, kính không quá chặt hoặc quá lỏng, chiếc kính bơi phải được làm từ silicon mềm êm, vừa vặn khuôn đầu của bạn. Kính bơi loại tốt phải có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng có kiểm soát và chứng nhận tiêu chuẩn. 

kính bơi dành cho trẻ em

Kính bơi trẻ em Fashy 4105S

Xuất xứ: CHLB Đức

Size: S (dành cho bé dưới 6 tuổi)

Màu sắc: Xanh lá

Chất liệu: Polycarbonate trong suốt và silicon mềm dẻo

Có hộp đựng kính giúp bảo quản sản phẩm

Tròng kính được làm từ chất liệu polycarbonate trong suốt, nhẹ, bền

Dây đeo đầu được làm từ silicon vừa mềm mại, vừa chắc chắn

Tròng kính bơi Fashy Germany cận (4.5 độ cận)

Xuất xứ: CHLB Đức Size

Tròng kính được làm từ chất liệu nhựa cao cấp polycarbonate trong suốt

Tròng kính được phủ lớp chống mờ & lớp chống tia cực tím giúp bảo vệ mắt. Vành mắt được làm từ chất liệu silicon nhẹ, mềm.

Tròng kính có độ: 4.5 độ cận

Tròng kính bơi cận phù hợp với cả trẻ em và người lớn

Kính bơi Phoenix PN 401

- Sản xuất : Hàn Quốc.

- Có 2 mầu chủ đạo xanh, đen( mắt kính).

- Kính bơi Phoenix 401 sẽ dễ dàng sử dụng nhờ vào một số ưu việt sau:

+  Kính được chế tạo bằng hợp chất polycacbon nên có khả năng chịu được va chạm lớn.

+  Miếng đệm trên mặt và dây đeo đều được cấu tạo bằng chất silicon vừa tạo cảm giác thoải mái và ngăn nước hiệu quả đồng thời giúp cho kính không bị trượt ra bên ngoài khi bơi hay khi lặn

+  Với sản phẩn kính bơi phoenix, người bơi sẽ cảm thấy tự tin và thoải mái khi sử dụng.

Chat zalo