Một số điều cần chú ý khi mở phòng tập gym hiện nay?

Ngày đăng: 10-09-2018 02:17 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Hiện nay tại Việt Nam nhu cầu tập thể hình, tập gym của giới trẻ đang dần trở thành xu hướng mới và phát triển rất mạnh mẽ để hướng đến cái đẹp.

Hiện nay tại Việt Nam nhu cầu tập thể hình, tập gym của giới trẻ đang dần trở thành xu hướng mới và phát triển rất mạnh mẽ để hướng đến cái đẹp. Chính vì thế mà chúng ta không cần phải ngạc nhiên khi có rất nhiều người đang có nhu cầu kinh doanh phòng tập GYM vì đây đang là loại hình dịch vụ hái ra tiền hiện nay. Bạn cũng đang có nhu cầu mở một phòng tập gym? Nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu thì hôm nay Thể Thao Kim Thành sẽ hướng dẫn bạn một số điều cần chú ý khi mở một phòng tập GYM chuyên nghiệp.

Cần chuẩn bị những gì, phải chuẩn bị ra sao trước khi mở phòng tập gym? Đó là câu hỏi rất nhiều người đã và đang đặt ra khi muốn mở phòng tập chuyên nghiệp chất lượng để có thể thu hút được người tập. Trong bài này, Thể Thao Kim Thành sẽ chỉ ra cho bạn một số điều cần chú ý để có được phòng GYM chất lượng cũng như phù hợp pháp lý, pháp luật Việt Nam.

thiết kế phòng tập gym

Thủ tục mở phòng tập gym về mặt pháp lý hiện nay

Chứng chỉ huấn luyện viên thể hình của những giáo viên hướng dẫn tại trung tâm

Để bạn có thể đứng tên đăng kí mở phòng tập gym với các cơ quan nhà nước thì bạn cần tham gia một khóa học để lấy chứng chỉ huấn luyện viên thể hình do Liên đoàn thể dục thể thao cấp hoặc cần có những người giáo viên chuyên nghiệp đứng tên(/may-chay-bo-dien/). Đây chính là thủ tục quan trọng nhất nếu như bạn không muốn gặp phiền phức với những cơ quan xuống kiểm tra thủ tục.

Giấy phép đăng kí kinh doanh do cơ quan chức năng cung cấp

Khi bạn mở trung tâm tập GYM cũng là một loại hình thức kinh doanh thì bạn cần có giấy đăng lí kinh doanh do các cơ quan chức năng cấp từ UBND quận , huyện , thành phố cung cấp.

phòng tâp gym hiệnđại

Giàn tạ phòng gym

Đảm bảo yêu cầu về vật chất máy tập trên cam kết

Bạn cần đáp ứng đúng các yêu cầu về cơ sở vật chất cũng như chất lượng của các dụng cụ tập đúng như trong cam kết.

Đạt yêu cầu về phòng cháy chữa cháy

Điều kiện an toàn cháy nổ bạn cũng nên quan tâm đến. Cần có giấy chứng nhận của cơ quan phòng cháy chữa cháy khu vực.

Xem thêm: -Tại sao nên lựa chọn và sử dụng máy chạy bộ điện tại nhà nhà?

                  -Nên cẩn trọng khi lựa chọn mua máy chạy bộ giá rẻ mini cho gia đình

Trang bị hộp cứu thương và phác đồ tập luyện tiêu chuẩn

Trong quá trình tập gym hoàn toàn không thể tránh khỏi việc gặp những trấn thương bất ngờ. Chính vì vậy mà theo quy định thì mỗi phòng tập phải trang bị hộp cứu thương với các vật dụng cần thiết theo chuẩn của bộ Y tế để cấp cứu cho người tập. Bạn cũng cần phải có huấn luyện viên chuyên nghiệp và có chứng chỉ được các cơ quan cấp để hướng dẫn người tập để tránh trường hợp bị chấn thương đáng tiếc xảy ra với các người tập luyện.

phòng tập gym cao cấp

Diện tích mặt bằng rộng rãi

Phòng tập cần diện tích tối thiểu là bao nhiêu ? Điều này tuỳ thuộc vào quy mô phòng tập lớn hay nhỏ. Nếu bạn chỉ có đủ kinh phí cho phòng tập bình dân thì diện tích bạn có thể không cần quá lớn, nhưng tối thiểu phải 70m2. Nếu phòng tập bình dân mà có diện tích rộng thì càng tuyệt vời hơn vì sẽ được sự quan tâm của nhiều người dùng bình dân trong khu vực. Bạn nên cố gắng chọn những mặt phố không quá hẹp, không quá sâu so với đường lớn, chi phí vừa phải. Việc này sẽ giúp bạn thu hút được lượng khách hàng nhiều hơn là phòng tập quá xa.

Địa chỉ mua dụng cụ tập gym tốt

Điều quan trọng nhất với bạn hay với những phòng GYM để có thể thu hút được người tập luyện đến với trung tâm của mình đó chính là các thiết bị và dụng cụ tập luyện có chất lượng tốt và đầy dủ. Để có được bộ dụng cụ tốt thì bạn nên đến các cửa hàng showroom chuyên nghiệp uy tín để được tư vấn chuyên nghiệp. Tại Hà Nội hiện nay Thể Thao Kim Thành đang là một trong những cơ sở chuyên nghiệp nhất chuyên cung cấp các dụng cụ tập cho các phòng gym lớn nhỏ trên toàn quốc. Đặc biệt đến với Thể Thao Kim Thành bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn kỹ nhất để bạn có thể có được một phong tập GYM ưng ý nhất, chất lượng nhất để có thể thu hút được lượng người đến tập đông nhất hiện nay.

Chat zalo