Một số bài tập cơ bụng 6 múi dành cho nam hiệu quả

Ngày đăng: 17-11-2018 10:01 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Hiện nay không chỉ có nữ giới mới quan tâm đến thân hình đẹp săn chắc mà nam giới cũng đang rất quan tâm đến bề ngoài của mình. Hiện nay rất nhiều người đã tìm đến những bộ môn thể thao để tập luyện để mình có được một thân hình đẹp.

Hiện nay không chỉ có nữ giới mới quan tâm đến thân hình đẹp săn chắc mà nam giới cũng đang rất quan tâm đến bề ngoài của mình. Hiện nay rất nhiều người đã tìm đến những bộ môn thể thao để tập luyện để mình có được một thân hình đẹp. Đặc biệt có rất nhiều người tập luyện với mong muốn có thân hình cơ bụng săn chắc 6 múi. Nhưng không phải ai cũng biết cách tập và những bài tập tác động trực tiếp đến nhóm cơ bụng để bạn sớm có được cơ bụng 6 múi. Trong bài viết này Thể Thao Kim Thành xin đưa ra một sô bài tập GYM hiệu quả nhất với những dụng cụ tập cơ bản để mọi người tham khảo thêm và có thể lựa chọn tập luyện nhé.

Sử dụng máy chạy bộ điện

sử dụng máy chạy bộ tập cơ bụng

Sử dụng máy chạy bộ điện đa năng để tập cơ bụng

Đầu tiên không thể thiếu được trong tất cả các bài tập đó là những chiếc máy chạy bộ điện đa năng, bởi để có được cơ bụng săn chắc thì việc đầu tiên bạn cần đốt cháy lượng mỡ thừa trong các nhóm cơ vùng bụng mà khi chạy bộ thì lượng calo tiêu tốn đi rất nhiều khiến cho cơ thể bạn phải tự điều chỉnh để có thể thích nghi điều này khiến lượng mỡ vùng cơ được tác dụng lớn khiến cho mỡ giảm và cũng tạo cho các nhóm cơ trở nên săn chắc hơn.

Động tác gập bụng

gập bụng tại nhà

Đây là động tác cơ bản nhất đối với những người muốn tập cơ vungd bụng. bởi với động tác này bạn hoàn toàn có thể tập luyện mà không cần bất kỳ dụng cụ nào hỗ trợ trong quá trình tập luyện. ngoài ra tập những bài tập về gập bụng thì chúng có tác dụng trực tiếp đến vùng bụng giúp làm nóng các nhóm cơ vùng bụng giúp cho quá trình tiêu hao mỡ vùng cơ bụng trở nên nhanh hơn.

Treo người và co gối

thực hiện treo người co gối

Đây là bài tập khá tốt cho người muốn có vòng bụng săn chắc. Bởi khi tập bài tập này thì với sức nặng của cơ thể bạn thực hiện các động tác gập bụng trên không sẽ khiến cho cơ bụng được tác dụng lớn và làm nóng cơ. Ngoài ra khi thực hiện động tác này chúng còn có tác dụng làm cho cơ vùng bắp tay, bả vai được hoạt động mạnh hơn khiến cho toàn thể cơ thể của bạn được làm nóng lên giúp bạn có thể giảm cân toàn thân.

Quỳ gập bụng với máy kéo tạ

quỳ gối kéo tạ

Sử dụng giàn tạ đa năng cho gia đình

Đây là động tác cũng khá phúc tạp bạn cần có sự hỗ trợ của những giàn tạ đa năng bạn thực hiện động tác này trong tư thế quỳ gối xuống mặt sàn và thực hiện động tác kéo tạ, bạn vưa kéo tạ bạn vừa cúi gập bụng xuống trong quá trình tập bạn có thể lựa chọn mức tạ khác nhau để phù hợp với sức khỏe của bạn.

Tập với ghế cong tập bụng

sử dụng ghế cong tập cơ bụng cho nam

sử dụng ghế cong tập lưng bụng cho nam

Đây là dụng cụ được mọi người sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi chúng có giá thành khá rẻ lại dễ dạng tập luyện hàng ngày ngay tại nhà mà không tốn nhiều diện tích. Bạn sử dụng những chiếc ghế cong thực hiện các động tác gập bụng chéo sẽ có tác động trực tiếp đến các nhóm cơ bụng giúp bạn tạo các bó cơ hiện rõ ràng trong quá trình tập luyện.

Tập với đĩa xoay

sử dụng đĩa xoay

Đây là dụng cụ nhỏ gọn dễ tập nó có tác dụng giảm mỡ bụng là chính. Bạn đứng thăng bằng trên đĩa xoay 2 tay bám vào điểm cố định dùng lực từ vùng eo xoay đi xoay lại giúp làm nóng vùng cơ bụng để đẩy mỡ thừa từ các nhóm cơ ra.

Treo người nâng chân chéo

Đây là bài tập bạn có thể tự tập luyện ở nhà mà không cần những dụng cụ hỗ trợ tập luyện chuyện dụng, tại nhà bạn chỉ cần có một chiếc xà đơn để có thể đu bám trên đấy để thực hiện những động tác gập chéo chân. Với động tác này bạn có thể giúp cơ bụng nhanh giảm mỡ hơn, săn chắc hơn.

Trên đây là một số bài tập giúp bạn có được cơ bụng 6 múi nhanh, hiệu quả và đặc biệt là an toàn với sức khỏe của người tập luyện. hy vọng với những chia sẻ trên đây của Thể Thao Kim Thành bạn sẽ tìm được cho mình những bài tập hợp lý va phù hợp nhấ với bản thân mình nhé.

Chat zalo