MẪU BÀN BÓNG BÀN GẤP GỌN MỚI NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

Ngày đăng: 09-02-2018 10:18 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Bạn đang tìm kiếm trên các trang web, mang xã hội để tìm các thương hiệu, mẫu bàn bóng bàn gấp gọn mới nhất mọi thời đại và mẫu nào được sử dụng nhiều nhất... Những vấn đề này được rất nhiều người quan tâm đến, hôm nay Thể Thao Kim Thành sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích về mẫu bàn bóng bàn gấp gọn nhé.

Có thiết thế hai nửa gọn nhẹ có thể gấp lại và di chuyển cất gọn sau mỗi buổi thi đấu. Có lẽ chính vì lý do này mà những chiếc bàn bóng bàn luôn có một sức hút không thể cưỡng lại được đối với những người đang sống trong những căn hộ ở chung cư. Vậy có những loại bàn bóng bàn nào phù hợp với chung cư mà vẫn đạt tiêu chuẩn thi đấu, hãy cũng Kim Thành khám phá ngay nhé!

Bàn bóng bàn gấp gon đã không còn xa lạ với người dùng. Bàn bóng bàn này có đặc trưng riêng của nó là bạn chơi xong có thể gấp gọn và đặc biệt nó rất dễ dàng di chuyển được bàn. Với những mẫu bóng bàn mới này thì bạn có thể sử dụng chơi trên ngay nối hành lang các tòa nhà chung cư. Chính vì thế mà các mẫu bàn bóng bàn gấp gọn này lúc nào cũng được nhiều người sử dụng. Nếu bàn đang quan tâm đến mẫu bàn bóng bàn gấp gọn mới nhất mọi thời đại mà lại phù hợn với tiêu chuẩn thi đấu thì cung tìm hiểu dưới đâu nhé

mau-ban-bong-ban-gap-gon-moi-nhat-moi-thoi-dai

Mẫu bàn bóng bàn gấp gọn mới nhất mọi thời đại được bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam

Bàn bóng bàn Double Fish 201-S gấp gọn

Double Fish là một trong những thương hiệu nổi tiếng được rất nhiều người biết trên thế giới. Đây chính là mẫu bàn bóng bàn gấp gọn có giá thành vừa phải nhưng đảm bảo chất lượng rất. Mẫu bàn bóng bàn này rất tốt khiến cho nhiều người chơi bộ môn bóng bàn đánh giá cao. Bàn bóng bàn Double Fish 201 S này rất phù hợp với cả việc luyện tập chuyên nghiệp, sử dụng tại công sở, tập tại nhà hay đặt tại các khu vực giải trí công cộng.

Bàn Bóng Bàn Double Fish 201S

Double Fish DF 201- S được làm từ chất liệu gỗ MDF đảm bảo chất lượng cao có độ dày là 18mm. Đặc biệt mặt bàn bóng bàn được phủ sơn chống lóa, chống ẩm mốc tuyệt đối. Chân bàn được thiết kế chống rung lắc, tạo sự cân bằng bởi ống thép 40 x 40 mm và sơn tĩnh điện công nghệ cao. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Song Ngư được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa.

Bàn bóng bàn Đức Long PT- 05

Mẫu bàn bóng bàn PT- 05 được đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế với những ưu điểm nổi bật như mặt bàn làm từ gỗ MDF dày 25 mm với chất lượng cao cho độ nảy chính xác. Chân bóng bàn được làm từ sắt gập sử dụng ống thép vuông 30x30 mm, khung sắt 20x4 được sơn tĩnh điện đặc biệt chống bong tróc, không bị rò rỉ sét.

Bàn Bóng Bàn LEOVIZ

Bàn Bóng Bàn LEOVIZ có diện tích lắp đặt sản phẩm đúng theo tiêu chuẩn thi đấu của liên đoàn bóng bàn thế giới . Sản phẩm phù hợp để sử dụng luyện tập tại nhà, câu lạc bộ thể thao hoặc dùng thi đấu chuyên nghiệp. Chân bàn có 8 bánh xe di chuyển rất chắc chắn với đường kính 75mm giúp bạn di chuyển dễ dàng tới nơi mình muốn sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có hệ thống tăng chỉnh độ cân bằng mặt bàn một cách dễ dàng. Bàn Bóng Bàn LEOVIZ  còn có viền 4 xung quanh mặt bàn được nẹp viền giúp tránh bị ẩm và mang lại độ bền cao cho sản phẩm.

Bàn Bóng Bàn LEOVIZ

Đây là mẫu bàn bóng gấp gọn tuyệt đẹp cũng như mang lại sự chắc chắn và độ chính xác của nó. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại với các thông số kỹ thuật chuẩn từ các con ốc đều được làm tỉ mỉ. Có thể nói đây là dòng bàn bóng bàn gấp hoàn hảo đến từng chi tiết.

Nếu bạn muốn sở hữu một dòng sản phẩm xuất xứ từ Việt Nam thì hãy sử dụng Bàn bóng bàn Thăng Long loại MDF 18 ly đủ đạt tiêu chuẩn tập luyện chuyên nghiệp và được bán chạy trong năm qua. Mặt bàn bóng bàn làm từ chất liệu gỗ MDF dày 18mm cho độ này chuẩn xác, phủ một lớp sơn chống lóa màu xanh đẹp mắt. Với 8 bánh xe ở đế, bạn hoàn toàn có thể di chuyển và gấp gọn khi không sử dụng. Bàn bóng bànThăng Long MDF 18 ly  chuyên dùng cho tập luyện bóng bàn tại gia đình, công sở và nơi có số lượng người chơi bóng bàn lớn.

Trên đây là những Mẫu bàn bóng bàn gấp gọn mới nhất mọi thời đại và đặc biệt những loại mẫu này rất dễ di chuyển thuận lợi cho những nơi có không gian hạn chế muốn gập lại vào một một chỗ khi không chơi nữa. Hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý nhất để tập luyện! Để được tư vấn và báo giá cho các sản phẩm bàn bóng bàn. Quý khách hàng vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH
1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:
ĐC: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
2. CHỊ NHÁNH HỒ CHÍ MINH:
ĐC: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0243 566 8647. 
Hotline: 0966 789 588 OR 0916 131 391
Email:[email protected]
Website.htttp://thethaokimthanh.vn 

Chat zalo