Lợi ích và thời gian sử dụng kính áp tròng hiệu quả

Ngày đăng: 19-12-2017 03:03 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Lợi ích và thời gian để sử dụng kính áp tròng hiệu quả và an toàn là gì? Bạn đã nắm vững được kiến thức gì về tính áp tròng?

Nếu bạn mới sử dụng kính áp tròng thì bạn cần nắm vững thời gian sử dụng và công dụng của kính áp tròng. Để tránh sử dụng sai cách, làm hại mắt và ảnh hưởng đến sức khỏe. Trước tiên, chúng ta cần biết kính áp tròng là gì? Kính áp tròng chính là một loại thấu kính mỏng làm từ chất dẻo, làm cong mặt sau để khớp vừa với giác mạc. Nó sẽ được được đặt  trực tiếp lên con ngươi của mắt. Thể Thao Kim Thành sẽ giới thiệu cho các bạn về công dụng và thời gian sử dụng kính áp tròng đúng cách.

Thể Thao Kim Thành chuyên cung cấp các loại kính bơi, mũ bơi giá rẻ, chính hãng. Luôn mang đến cho khách hàng những mẫu kính bơi chính hãng, giá cực hấp dẫn. Các hiểu biết tốt nhất để bảo vệ đôi mắt bạn được sáng khỏe. Kính áp tròng dành cho người cận đang là 1 chủ để vô cùng nhiều người quan tâm. Chính vì thế, hôm nay Kim Thành sẽ hướng dẫn các bạn cụ thể thời gian và công dụng kính áp tròng mang lại cho chúng ta.

Công dụng của kính áp tròng cho người cận thị

Nguồn gốc của các loại kính áp tròng như thế nào, có bao nhiêu loại kính áp tròng?

Có khá nhiều loại kính áp tròng khác nhau, nhưng phổ biến nhất vẫn là 3 loại: cứng, mềm và giãn tròng. Loại kính áp tròng phổ biến và được tin dùng nhất hiện nay là kính mềm, bởi cấu tạo mềm đặc trưng dễ chịu cho mắt.

kinh-ap-trong-2

Kính áp tròng mềm đeo thoải mái

Bên cạnh chức năng giúp cải thiện tầm nhìn cho người bị cận tương tự như kính gọng( cận thị, viễn thị, loạn thị), kính áp tròng còn có rất nhiều điểm cộng mà kính gọng không hề có. Những lợi ích tuyệt vời như:

- Tính thẩm mỹ cao: kính áp tròng sẽ mang lại cho bạn một vẻ ngoài xinh xắn, rạng rỡ mà vẫn đảm bảo tầm nhìn. Chưa kể đến việc, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu mắt cho hợp với gương mặt và phong cách riêng.

kinh-ap-trong-thay-mat-can

Thay cho kính cận hiệu quả

- Không bị hạn chế độ rộng tầm nhìn khi chơi thể thao: Với kính áp tròng, bạn có thể thoải mái, tự tin tham gia các môn thể thao như bóng đá, cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền mà không sợ chiếc kính làm rào cản.

- Không bị vướng víu: Cảm giác bị vướng víu, nóng nực là điểm chung của nhiều bạn bị cận phải đeo kính gọng. Vậy thì với kính áp tròng, sự bất tiện này hoàn toàn được xoá bỏ.

>>>Xem thêm: Mua kính bơi Phoenix Hàn Quốc PN 203 giá chỉ 140k<<<

Thời hạn sử dụng của kính áp tròng như thế nào?

Thời hạn sử dụng của 2 kính áp tròng: Kính 1 ngày và kính dài ngày.

Với loại kính áp tròng dùng 1 ngày, bạn sử dụng trong vòng 8-14 tiếng trong ngày rồi bỏ đi. Ưu điểm của loại kính này là sạch sẽ, an toàn cho mắt, đảm bảo độ ẩm cho mắt và không cần sử dụng nước nhỏ mắt, không phải bận tâm rửa, chăm sóc vệ sinh cho kính. Tuy nhiên điểm trừ cho kính 1 ngày là giá thành khá mắc đối với những bạn đeo kính thường xuyên hàng ngày.

kinh-ap-trong

Thời gian sử dụng kính cận trong 1 ngày

Với loại kính sử dụng dài ngày cũng có rất nhiều loại như kính 2 tuần, kính 1 tháng hay kính 3-6 tháng. Với loại kính dài ngày thì ưu điểm của chúng là giá thành hợp lý cho những bạn sử dụng liên tuc. Tuy nhiên cũng có điểm trừ là sự phiền toái đi kèm khi phải chăm sóc vệ sinh hàng ngày cho kính, phải nhỏ mắt để bảo đảm độ ẩm. Hơn thế, nguy cơ mắc các bệnh về mắt cũng cao hơn khi sử dụng kính dài ngày do không đảm bảo vệ sinh an toàn.

Ở các nước trên thế giới, xu hướng hiện nay đang chuyển dịch sang sử dụng kính áp tròng 1 ngày hoặc kính áp tròng ngắn ngày.

Trên đây là công dụng và thời gian sử dụng kính áp tròng. Các bạn hãy sử dụng đúng thời gian để bảo vệ đôi mắt khỏe đẹp và an toàn nhất. Nếu các bạn đang có nhu cầu mua kính bơi, mũ bơi giá rẻ, chất lượng. Hãy liên hệ Hotline: 0966789588 để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng tại nhà. 

Chat zalo