• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Lợi ích của việc chạy bộ

Ngày đăng: 05-01-2015 11:20 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Chạy bộ rất có lợi cho sức khỏe của bạn. Chỉ cần 5-10p mỗi ngày bạn chạy sẽ giúp cơ thể của bạn khỏe hơn rất nhiều và tránh được nhiều bệnh tật. Vậy tại sao chạy bộ lại có lợi ích như vậy và lợi ích của việc chạy bộ là gì ???
Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng mình với việc dành ra 5-10 phút mỗi ngày cho việc chạy bộ bạn sẽ tránh được rất nhiều bệnh tật, tăng cường tuổi thọ và còn cảm thấy cuộc sống hạnh phúc hơn.

Dưới đây là 6 lợi ích của việc chạy bộ

Những lợi ích của việc chạy bộ

Những lợi ích của việc chạy bộ mang lại


1. Giảm nguy cơ phát triển bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là nguyên nhân tử vong hàng đầu trên thế giới và với việc chạy bộ mỗi ngày sẽ giúp ngăn ngừa các nguyên nhân gây ra bệnh tim mạch như mỡ máu, đau tim, tăng huyết áp. Một nghiên cứu giữa việc tập thể dục và rủi ro về mắc bệnh tim mạch dẫn đến tử vong - được xuất bản bởi American College of Cardiology đã kiểm tra hơn 55.000 người trưởng thành, nhìn vào thói quen tập thể dục hơn 15 năm và nhận thấy rằng những người này có một trái tim và lá phổi khoẻ mạnh hơn những người không hề tập thể dục.

2. Giảm nguy cơ tử vong do mọi nguyên nhân

1 nghiên cứu mới đây cũng chỉ ra rằng với 5-10 phút mỗi ngày sẽ giảm các nguy cơ tử vong do mọi nguyên nhân như đột quỵ, ung thư, tim mạch…so với những người không luyện tập gì cả.

3. Giảm lượng đường trong máu

Khi những đột biến về lượng đường trong máu, bạn có nguy cơ cao phát triển bệnh tiểu đường. Bệnh tiểu đường giết chết hơn 71.000 người mỗi năm chỉ riêng tại Mỹ. Nghiên cứu của Viện Y tế Kowsar cho thấy việc chạy bộ thường xuyên có thể giúp giảm lượng đường trong máu ngay cả những người đã có bệnh tiểu đường.

4. Cải thiện huyết áp

Với chế độ tập thể dục thường xuyên, tim mạch của bạn cũng được cải thiện đáng kể. Các nhà nghiên cứu đã công bố một nghiên cứu về khoảng thời gian chạy bộ 5 phút mỗi ngày làm giảm huyết áp và cải thiện chức năng cơ tim ở bệnh nhân tăng huyết áp được công bố trên Tạp chí Tim mạch châu Âu dự phòng. Nghiên cứu này cho thấy rằng việc cải thiện huyết áp cũng làm giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ.
 
5. Cải thiện giấc ngủ

Một đêm trằn trọc và ngủ không ngon giấc có thể làm hỏng cả ngày tốt đẹp vào hôm sau của bạn. May mắn thay, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng tập thể dục thường xuyên có thể cải thiện giấc ngủ tốt hơn so với việc dùng những viên thuốc ngủ mạnh, và hoàn toàn không có tác dụng phụ.

6. Tâm trạng tốt hơn

Chạy bộ đã được chứng minh có thể giúp cải thiện tâm trạng của bạn ngay sau đó. Hãy tưởng tượng nếu bạn chỉ bỏ ra 5 phút mỗi buổi sáng mà có khả năng làm tăng cơ hội giúp bạn sẽ có một tâm trạng tuyệt vời cả ngày, thật xứng đáng đúng không?

Với các lợi ích của việc chạy bộ trên bạn có thể thấy chạy bộ có lợi như thế nào với cuộc sống của bạn. Hãy dành ra 5-10 phút mỗi ngày để tăng cường sức khỏe, chất lượng cuộc sống của bạn. Tuy nhiên do thời gian và không gian trong cuộc sống hiện đại ngày càng ít đi thì thay vì chạy bộ bình thường bạn có thể tìm tới các loại máy tập chạy bộ như máy chạy bộ cơ, máy chạy bộ điện hay xe đạp tập thể dục tại nhà để tập chạy bộ 5-10 phút đảm bảo sức khỏe của bạn và gia đình.