Hướng dẫn tập Gym giảm cân và có thân hình 6 múi cho nam giới hiệu quả nhất

Ngày đăng: 20-09-2018 01:53 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Ở bài viết này Thể Thao Kim Thành xin hướng dẫn với bạn đọc cách tập Gym giảm cân và có thân hình 6 múi cho nam giới nhanh và hiệu quả nhất tại nhà mà không cần phải đến bất cứ trung tâm tập gym nào. Bạn tham khảo và tập luyện theo để có một thân hình và vóc dáng chuẩn nhé.

Ở bài viết này Thể Thao Kim Thành xin hướng dẫn với bạn đọc cách tập Gym giảm cân và có thân hình 6 múi cho nam giới nhanh và hiệu quả nhất tại nhà mà không cần phải đến bất cứ trung tâm tập gym nào. Bạn tham khảo và tập luyện theo để có một thân hình và vóc dáng chuẩn nhé.

Hiện nay tình trang béo phì, thừa cân đối với nam giới đặc biệt là những người làm việc văn phòng ít vận động, ít tập luyện thể thao đang trở nên rất phổ biến hiện nay. Bạn cũng đang trọng tình trạng đó và có ý muốn tập gym để có thể có 1 thân hình đẹp. Tham gia tập Gym đúng cách kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý và khoa học được xem là một trong những phương pháp tối ưu nhất hiện nay để giúp giảm cân an toàn và hiệu quả nhất. Vậy bạn đã biết cách tập Gym để có thể giảm cân cho nam an toàn và hiệu quả như thế nào chưa? Trong bài viết hôm nay, Thể Thao Kim Thành xin chia sẻ cùng bạn những thông tin hay xung quanh vấn đề tập Gym giảm cân cho nam này.

tập cùng máy chạy bộ điện đa năng

Cách tập Gym giảm cân cho nam hiệu quả.

Để tập Gym giảm cân cho nam đạt hiệu quả nhanh nhất an toàn nhất và không ảnh hưởng đến sức khỏe của người tập thì yêu cầu bạn phải kết hợp giữa các bài tập Gym chuẩn kỹ thuật và chế độ ăn uống hợp lý và có chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý dành riêng cho bản thân, sau đây là hướng dẫn chi tiết nhất dành cho bạn.

Các bài tập Gym giảm cân cho nam hiệu quả.

Bài tập với cơ bụng

Tư thế 1: Nằm trên sàn nhà, hai chân hơi co lên, hai tay đặt cạnh tai.

Tư thế 2: Nâng phần đầu, vai và tay lên ( hít vô ) rồi từ từ trở về tư thế 1 (thở ra)

Tập trong 3 hiệp, mỗi hiệp tập từ 8-12 lần, giữa mỗi hiệp nghỉ 1 phút

Bạn có thể sử dụng các máy tập bụng chuyên dụng hoặc có thể sử dụng những chiếc ghế công tập bụng đa năng giá rẻ để thể sử dụng ngay tại nhà mình. Không những nó giúp người dùng luyện tập giảm béo nhanh, hiệu quả. Mà còn giúp các phần cơ thể khác như eo, hông, mông, đùi… thon gọn săn chắc hơn và dặc biệt khi tập những động tác đó sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Bài tập này se giảm mỡ bụng sẽ được tăng hiệu quả đáng kể khi bạn được hỗ trợ bởi những chiếc ghế cong tập bụng chuyên dụng. Với nhiều bài tập phong phú và đa dạng, bạn sẽ không thấy nhàm chán khi tập luyện.

ghế cong tập bụng

Bài tập chống đẩy, hít đất.

Chống đẩy hay tập hít đất đúng cách chúng cũng có tác dụng cực kỳ tốt cho lưng và vai ngoài ra chúng cũng tăng sức khỏe của đôi cảnh tay bạn. Bài tập này làm tiêu lượng mỡ thừa nằm dọc eo lưng và tăng cường sức khỏe tổng thể cho cơ thể bạn.

Tập đẩy tạ và cử tạ.

Tập đẩy tạ và cử tạ theo thời gian cũng giúp các bắp thịt nhiều mỡ mềm nhão nhanh chóng săn chắc lại và sẽ không còn mỡ trong các cơ tay của bạn. Tập tạ là một trong số những nhóm bài tập định hình khung người hiệu quả nhất trong các bài tập Gym, tập thể hình.

giàn tạ đa năng

Cardio với máy chạy bộ.

Cardio trên máy chạy bộ điện là một trong những bài tập được sử dụng khá phổ biến hiện nay cho giới trẻ chúng có tác dụng giúp giảm mỡ, giảm cân, tập luyện tim mạch và cải thiện sức khỏe hiệu quả đặc biệt hiệu quả với những người béo phì có nhu cầu giảm cân. Ở các phòng tập Gym chuyên nghiệp hiện đại hiện nay, giáo án của các HLV thể hình dành cho người thừa cân luôn đi kèm với các bài tập Cardio cùng với máy chạy bộ bởi chúng là bài tập hiệu quả nhất để có thể giảm béo cho toàn thân.

Đạp xe với máy tập xe đạp tại nhà.

Tập thể dục với đạp xe với máy tập xe đạp tại nhà là phương pháp không quá lạ với rất nhiều người hiện nay. Bài tập này sẽ giúp cho cơ thể bạn tiêu hao một lượng calo đáng kể trong thời gian tập cỉ 15 đến 20p. Nó sẽ giúp bạn giảm mỡ đùi, săn chắc cơ bắp đùi và bắp chân, tăng cường khả năng tuần hoàn máu trong cơ thể và có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai sức bền tốt hơn.

tham khảo:/tham-tap-yoga/

Những lưu ý khi tập Gym

Bạn nên khởi động thật kĩ trước khi bước vào các bài tập để tránh tình trạng bạn gặp những trấn thương không đáng có cũng như tránh tình trạng bị chuột rút, căng cơ trong quá trình tập luyện.

Để có được kết quả tập luyện giảm béo tốt nhất dành cho nam giới. Bạn nên kết hợp tập các bài tập gym với chế độ ăn uống phù hợp khoa học nhất.Tuyệt đối không nên để cơ thể mình quá đói trước khi luyện tập. Và đừng quên uống nước sau khoảng 20-30 phút tập chúng sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể.

Với những người lần đầu tập gym bạn nên tập nhẹ nhàng và cần theo đúng hướng dẫn của hướng dẫn viên hoặc đúng theo các bài tập trong các sách giáo trình bạn mua để tập tại nhà. Vì sẽ giúp để làm quen với các dụng cụ tập, các cơ tập chịu đựng được sự vận động mới. Kết thúc buổi tập cần để cho các cơ, khớp được thư giãn, mồ hôi khô thoáng rồi mới tắm. Không nên tắm ngay khi cơ thể còn ướt sũng mồ hôi. Vì điều này không tốt cho sức khoẻ, dễ gây cảm lạnh và các bệnh về khớp.

Chat zalo