Hướng dẫn các bài tập luyện hiệu quả với chiếc máy tập cơ bụng

Ngày đăng: 30-11-2018 09:20 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Hướng dẫn các bài tập luyện hiệu quả với chiếc máy tập cơ bụng để các bạn có thể tự rèn luyện ngày tại nhà đỡ phải tốn thời gian đến phòng tập, đồng thời cũng giúp các bạn tiết kiệm chi phí một cách tối ưu nhất.

Sản phẩm máy tập cơ bụng Six Pack Care đang là sản phẩm được khá nhiều yêu thích để có thể tự tập luyện ngay tại nhà của mình. Vậy các bạn có biết làm thế nào để tập luyện hiệu quả với dòng máy này chưa? Hãy cũng Thể Thao Kim Thành xem qua các bài tập hiệu quả dưới đây nhé.

>> Tập luyện xà đơn sẽ giúp bạn có tác dụng đến những cơ nào

Hướng dẫn tập luyện hiệu quả với máy tập cơ bụng Six Pack Care

Bài tập gân bụng

Bài tập này sẽ giúp cho các bạn có thể co giãn được phần cơ và sẽ đánh tan được lượng mỡ bụng khá hiệu quả, cả phần bụng giữa và bụng dưới sao cho hiệu quả nhất, giúp mang đến một vòng eo săn chắc và thon cho người tập.

Khi tập thì bạn cần ngồi ngả người lên trên ghế, sau đó hai tay đặt ở sau gáy, rồi từ từ nâng người lên trên cao để phần trọng tâm hướng về phía trước và cần giữ phần lưng sao cho thẳng nhất một cách có thể. Bạn cần lưu ý là từ phần mông trở xuống cần phải giữ nguyên tư thế và chỉ cần vận động phận bụng.

Bài tập xoay eo

Với bài tập này các bạn có thể tập luyện phần bụng dưới và phần hông, và bạn có thể tháo toàn bộ các bộ phận của lò xo và ngả máy và xoay phần hông tối đa lên đến 180 độ sẽ giúp các bạn mang đến cảm giác thoải mái nhất cho chính bản thân mình.

Máy tập cơ bụng tổng hợp Six Pack Care với nhiều bài tập bổ ích

Một số động tác vặn eo, lắc hông và gập bụng sẽ giúp các bạn phần eo ở hai bên hông được căng giãn một cách tối đa và sẽ giúp các bạn giảm lượng mỡ dư thừa một cách vô cùng hiệu quả.

Bài tập chống đẩy

Không chỉ có máy tập cơ bụng Six Pack Care mà các dòng máy tập đa năng đều sẽ được hỗ trợ cho người tập. Các bài tập này rất tốt cho sức khỏe của người tập bởi nó sẽ tăng cường khả năng chị đựng và giúp rèn luyện cơ bắp, vai và cả cho phần cơ ngực của bạn khá hiệu quả.

Bài tập chống đẩy tạ
 
Đây là bài tập nằm đẩy tạ nên bạn cần chuẩn bị thêm đôi tạ tay, với bài tập này sẽ giúp các bạn cải thiện được vòng ngực nở nang và giúp cho phần cơ tay thêm săn chắc. Điều này sẽ tùy thuộc vào đối tượng tập luyện cho cả gia đình .  Và bạn nên lựa chọn loại tạ tay phù hợp với gia đình mình.
Máy tập cơ bụng Pack Bench Mofit chất lượng giá rẻ
 
Bài tập luyện cơ chân
 
Chiếc máy tập cơ bụng này được thiết kế với hai phần nệm mút chân và chiếc dây kéo cao su giúp hỗ trợ tối đa cho các bài tập cơ chân, sẽ giúp cho phần cơ chân của bạn trở nên cứng cáp, bắp chân săn chắc giúp giảm thiểu tình trạng mỏi khớp ở cả phần bắp chân.
 
Sỡ hữu chiếc ghế tập này sẽ giúp các bạn tập luyện bất kì bài tập nào mà mình muốn, hoặc ở bất ki phần cơ nào, chắc chắn sẽ mang đến ho các bạn một vóc dáng khỏe mạnh nhất có thể.
 
Nếu các bạn có nhu cầu tập luyện với chiếc máy tập cơ bụng này thì hãy liên hệ với Thể Thao Kim THành nhé. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những sản phẩm hợp lý, đồng thời đây cũng là địa chỉ cung cấp xà đơn chất lượng mà các bạn không nên bỏ qua.
 
 
Chat zalo