Điểm giống và khác nhau giữa máy tập cơ bụng tại nhà và tại phòng Gym

Ngày đăng: 22-03-2018 10:15 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Với những người có nhu cầu giảm mỡ bụng lấy lại vòng hai thon gọn thì giải pháp họ thường sử dụng nhất đó là sử dụng máy tập cơ bụng. Những việc làm các bạn băn khoăn là không biết nên sử dụng máy tập tại phòng gym hoặc tại nhà.

 

Để  biết được bạn phù hợp với máy tập cơ bụng tại nhà hay tập ở phòng gym thì xin mời các bạn đọc qua bài viết này nhé. Các bạn sẽ nắm rõ hơn về những ưu nhược điểm của từng loại máy tập để các bạn có thể lựa chọn loại máy nào cho hiệu quả nhất.

1. Tìm hiểu về dòng máy tập cơ bụng tại phòng Gym

-  Ở các phòng tập Gym thì người ta thường sử dụng những dòng máy tập đơn năng có chức năng duy nhất là tập cơ bụng. Vì bình thường ở các phòng tập gym thì có đầy đủ các dòng máy để tập riêng từng bộ phận của cơ thể.

- Dòng máy này thường có kiểu dáng và thông số kĩ thuật khá giống hoàn toàn với các loại máy tập cơ bụng khác nhau. Nhưng một điểm khác biệt đó là cớ khối lượng lớn có đáp ứng được bất kì ai tập dù là vận động viên chuyên nghiệp. Tuy nhiên máy này không đa dạng các bài tập. Bạn muốn tập các cơ khác thì nên dùng các loại máy tập khác.

>> 5 tiêu chí để đánh giá một máy tập đa năng chất lượng

- Thế nhưng ,đây là loại tập cơ bụng phát huy tối đa hiệu quả nhất bởi độ bền và công xuất hoạt động cao. Hơn nữa loại máy có kích thước khá lớn nên nó chỉ hợp với phòng tập gym, gái thành của dòng máy tập này cũng khá đắt hơn dòng máy tập trong nhà.

- Giá trung bình của mỗi dòng máy tập cơ bụng tại phòng gym thì khá đắt, dao động từ 10-50 triệu tùy từng cơ sở và điều kiện vật chất của mỗi phòng tập.

2. Máy tập cơ bụng tại nhà

- Những dòng máy tập cơ bụng tại nhà thường là dòng máy tập đa năng với thiết kế nhiều bài tập khác nhau cho việc tập luyện của gia đình của bạn có thể diễn ra một cách tốt nhất mang đến hiệu quả một cách tốt nhất.

- Loại máy tập đa năng có kích thước khá nhỏ gọn tiết kiệm diện tích không hề cồng kềnh như những dòng máy phòng tập và đặc biệt máy tập tại nhà có giá thành khá rẻ

Máy tập cơ bụng gia đình thường dùng là loại máy đa năng. Được thiết kế với nhiều chức năng khác nhau hoàn toàn phù hợp với việc luyện tập trong gia đình, vì chỉ cần mua một chiếc máy tập cơ bụng là bạn đã có thể luyện tập rất nhiều các bài tập khác nhau.
 
 
Máy đa năng thuận tiện cho việc luyện tập tại nhà, có kích thước khá thon gọn, không cồng kềnh như máy đơn năng. Đặc biệt, loại máy này có giá thành tương đối rẻ hơn nhiều so với máy đơn năng tại phòng gym. Thông thường loại máy có giá dưới 10 triệu.
 
Tuy nhiên máy tập tại nhà không có độ bền bằng máy tập phòng gym, nếu bạn bảo trì thường xuyên thì hoàn toàn có thể sử dụng một cách lâu dài được.
 
 
Trên đây là những thông tin vầ hai dòng máy tập cơ bụng tại phòng gym và tại nhà nên các bạn đọc qua để lự chọn sản phẩm phù hợp với không gian, kinh tế của bạn nhé.
 
Nếu bạn có nhu cầu tìm mua máy tập cơ bụng đa năng tại nhà chính hãng với giá rẻ thì hãy liên hệ ngay với Thể Thao Kim Thành nhé. Chúng tôi có 2 cơ sở ở Hà Nội và TpHCM có thể vận chuyển ship hàng tận nơi cho các bạn.
 
.

 

Chat zalo