Địa chỉ bán khăn trải thảm tập yoga tại Đà Nẵng

Ngày đăng: 29-01-2018 10:59 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Thể Thao Kim Thành chuyên cung cấp các mẫu thảm tập yoga, khăn trải thảm tập yoga giá rẻ, chất lượng. Mua khăn trải thảm tập ngay để nhận khuyến mại.

 Chẳng còn gì tuyệt vời hơn là tập yoga mùa đông lạnh cùng gia đình. Tập yoga tại Đà Nẵng ngày càng phổ biến. Việc tập yoga ngày càng được các hộ gia đình và các bạn trẻ yêu thích. Vậy mua thảm tập yoga, khăn trải thảm tập yoga tại đâu là uy tín tại Đà Nẵng? Mua các mẫu thảm tập yoga, khăn trải thảm tập yoga giá rẻ tại Thể Thao Kim Thành để được giá hấp dẫn nhất. 

Với chính sách bán hàng uy tín, giao hàng tận nhà và đúng hẹn nhất. Thể Thao Kim Thành luôn là điểm đến tốt nhất cho mọi khách hàng. Khăn trải thảm tập yoga là dụng cụ dùng để trải lên trên thảm tập yoya. Công dụng của khăn trải thảm tập yoga chính là giúp chúng ta giữ nhiệt, bảo vệ cơ thể người tập và thảm yoga được lâu bền. Ngoài ra, khăn trải thảm tập yoga cũng rất dễ vệ sinh, chúng ta có thể cho vào máy giặt thoải mái mà không cần lo đến chất lượng của khăn trải thảm tập yoga.

Chúng ta được biết đến công dụng khăn trải thảm tập yogacách sử dụng khăn trải thảm tập yoga nhưng lại chưa biết cấu tạo và đặc điểm của khăn trải thảm yoga ra sao? Vậy bài ngày hôm nay chúng ta sẽ xem chi tiết khản trải tập yoga tại Thể Thao Kim Thành có những tính năng gì và các công dụng của khăn tập yoga mà chúng ta chưa biết hết nhé.

Đặc điểm của khăn trải thảm tập yoga tại Thể Thao Kim Thành

- Khăn trải thảm tập yoga tại Thể Thao Kim Thành được thiết kế khá đơn giản với nhiều màu sắc để lựa chọn: xanh dương, xanh lá, tím, cam, ... Trên bề bắt có phần lông mềm và mịn. Có thể giặt sạch nhưng các loại khăn vải bình thường.

khăn trải thảm tập yoga kim thành

Khăn trải thảm tập yoga tại Kim Thành

Công dụng của khăn trải thảm yoga: 

-  Trải lên thảm tập yoga, có tác dụng thấm hút mồ hôi và giữ vệ sinh cá nhân.

-  Có thể hút khuẩn và chống khuẩn cho thảm tập yoga 1 cách nhanh chóng.

-  Chất liệu sợi cao cấp kết hợp với công nghệ dệt chuyên môn hóa đã tạo nên một tấm khăn trải thảm có độ hút ẩm cao gấp 8 lần các loại khăn thông thường, càng ướt càng làm nổi bật hiệu quả chống trơn trượt.

-  Thiết kế các điểm giúp thảm yoga chống trơn, cân bằng chức năng sinh lý, hiệu quả chống trơn tốt và mát xa gan bàn chân, giúp bạn luôn có giữ được cảm giác và trạng thái tốt nhất.

khăn trải thảm tập yoga chống trơn

Khăn trải thảm tập yoga chống trơn tốt

Đặc tính của khăn trải thảm yoga

- Tính năng siêu nhẹ, siêu mềm, đa công dụng, tiện dụng khi mang theo người, có thể giặt máy.
 
Khăn trải thảm tập yoga được chế tạo rất thân thiện, bảo vệ môi trường, sử dụng hạt sillica làm từ nguyên liệu thiên nhiên, không độc hại, không mùi, an toàn đối với sức khỏe.
 
- Khăn tập yoga  thiết kế đơn giản, gọn nhẹ: Thiết kế khá đơn giản, hài hòa giúp người tập dễ có hứng thú khi bước vào các bài tập. Khăn trải yoga có thể cuộn gấp cho vào túi rất gọn nhẹ, có thể mang đi mang về một cách thuận tiện.
 
 
khăn tập yoga dễ gập gọn
Khăn trải thảm tập yoga dễ gấp gọn

Chính sách bán hàng tại Thể Thao Kim Thành

- Cam kết chất lượng khăn trải thảm tập yoga chính hãng.

- Giao hàng tận nhà nhanh chóng và đảm bảo.

- Bảo hành 12 tháng.

- Nhận đổi trả trong 3 ngày.

- Tư vấn miễn phí khi khách hàng liên hệ đến Hotline: 0966789588

- Hoặc truy cập Website: thethaokimthanh.vn để trao đổi qua tin nhắn nhanh chóng 24/7.

Chat zalo