Công dụng thảm tập gym - Mua thảm tập gym giá rẻ

Ngày đăng: 18-10-2017 02:06 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Thảm tập gym, thảm tập thể dục giá rẻ, chất lượng đang được khuyến mại lên đến 25% tại Shop Kim Thành. Thảm tập gym cao cấp, chính hãng số lượng có hạn. Hãy gọi ngay 0966789588 để được tư vấn

Trong các phòng tập gym, thảm tập gym là dụng cụ cũng khá quan trọng, làm tăng hiệu quả của tập luyện. Để mua được 1 thảm tập gym( thảm tập thể dục) chất lượng bạn cần tham khảo và lựa chọn 1 cách cẩn thận. Thể Thao Kim Thành chuyên cung cấp, phân phối các loại thảm tập yoga, thảm tập gym chất lượng. Kim Thànhluôn đưa ra các mẫu sản phẩm chất lượng, thương hiệu nổi tiếng.

Nếu bạn quá bận rộn với công việc hàng ngày, không có thời gian đến tập tại các phòng tập thì việc sắm cho mình 1 thảm tập thể dục về tập luyện là vô cùng đúng đắn. Trước hết để mua 1 thảm tập gym như ý, bạn cần tìm hiểu thảm tập gym có tác dụng gì.

Thảm tập gym có tác dụng gì?

  1. Bảo vệ cơ thể khỏi những chấn thương

tham-tap-yoga-bao-ve-co-the

Thảm tập gym bảo vệ cơ thể

Khi bạn tập luyện các động tác mạnh như nằm, gập mình, đá chân hay hít đất, cơ thể sẽ tiếp xúc xuống mặt sàn và làm cơ thể bị ảnh hưởng. Vì vậy, thảm tập gym sẽ giúp nâng đỡ cơ thể bạn và làm giảm đau cho bạn rất hiệu quả. Đồng thời, giúp cơ thể bạn được thả lỏng và hiệu quả hơn khi tập các động tác khó.

  1. Cân bằng và duy trì nhiệt độ cho cơ thể

tham-yoga-can-bang-va-duy-tri-nhiet-do-co-the

​Thảm tập thể dục cân bằng nhiệt độ cơ thể

Thời tiết dù vào mùa hè hay mùa đông thì nên nhà hay mặt đất cũng luôn có nhiệt độ thấp vì thế bạn cần luôn bảo vệ cơ thể khỏi những tác động bên ngoài. Với độ dày và đảm bảo nhiệt độ của thảm tập gym, bạn sẽ hoàn toàn có thể thoải mái tập luyện mà không cần phải lo lắng về sức khỏe.

  1. Đảm bảo an toàn vệ sinh

ve-sinh-an-toan-cho-tham

​Thảm tập yoga đảm bảo an toàn vệ sinh

Tập dưới nền nhà sẽ có khá nhiều các tác động hay vi khuẩn của môi trường, vì thế bạn cần đảm bảo an toàn cho bản thân. Thảm tập gym sẽ giúp bạn có 1 môi trường tập xung quanh sạch sẽ và an toàn, nhờ độ dày và rộng của thảm tập, bạn có thể thoải mái tập mà không sợ bị gò bó bất cứ không gian nào.

  1. Hỗ trợ tập luyện hiệu quả và nhanh chóng

Nhờ vào những lợi ích của thảm tập gym mang lại , bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào hiệu quả mà thảm tập gym mang lại cho các bài tập thể hình của mình.

>>> Xem thêm: Cách vệ sinh thảm tập đúng cách

Các loại thảm tập gym chất lượng hiện nay

Thảm tập gym, thảm tập yoga Adidas AD 12236

tham-tap-the-duc-adidas-KT

Thảm tập thể dục Adidas AD 12236 chính hãng

- Hãng sản xuất:  Adidas.

- Thảm tập dễ lau chùi có lớp đệm dày 0.8cm.

- Thiết kế cuộn dễ lưu trữ bảo quản.

- Kích thước sử dụng: 170x60x0.8cm.

Thảm thể dục Adidas AD-12236 là một vật dụng không thể thiếu cho người tập giúp cho người tập thoải mái thực hiện động tác yoga một cách dễ dàng hơn.

- Mặt thảm tập gym chống trơn trượt, giúp bạn yên tâm, thoải mái luyện tập.

Thảm tập thể dục, thảm tập gym Adidas ADMT-12234OR

tham-tap-the-duc-adidas-admt-12234or-KT

Thảm tập thể dục Adidas ADMT-12234OR

- Xuất xứ: Đài Loan.

- Hãng sản xuất: Adidas.

- Chất liệu sản xuất: Thảm tập thể dục Adidas ADMT-12234OR được làm từ chất liệu cao su tổng hợp TPE cực êm và độ bền cao.

- Kích thước sử dụng thảm tập: 173 x 61 x 0,6 cm (dài x rộng x độ dày).

- Màu sắc: đỏ.

- Khối lượng tịnh: 1 kg.

Thể Thao Kim Thành phân phối sỉ lẻ các loại dụng cụ thể thao và rất nhiều loại thảm yoga tại Hà Nội và TPHCM với nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như Adidas, Reebok,.. với sự đa dạng và thiết kế, màu sắc, chất liệu được đảm bảo chất lượng. Thể Thao Kim Thành cam kết cũng cấp cho bạn những loại thảm tập yoga với chất lượng tốt và giá rẻ nhất cho bạn.

Kênh phân phối ngày càng mở rộng, nhanh và uy tín trách nhiệm cao nhất. Bạn có thể đặt hàng Online từ bất kể đâu (Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Lạng Sơn, Lai Châu, Tiền Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Nai, Bình Dương....), Kim Thành luôn hỗ trợ giao hàng nhanh nhất đến tay bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647 hoặc 0916.1313.91

 2. CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 086.816.8989

Email:[email protected]

Website.https://thethaokimthanh.vn 

Chat zalo