Có nên mua và sử dụng giàn tạ đa năng tại nha riêng không?

Ngày đăng: 13-09-2018 02:18 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Có nên mua và sử dụng giàn tạ đa năng tại nhà riêng hay không? Đây là câu hỏi mà hầu hết mọi người có nhu cầu luyện thể thao đặt ra. Bởi chi phí cho một giàn tạ đa năng là không nhỏ.

Có nên mua và sử dụng giàn tạ đa năng tại nhà riêng hay không? Đây là câu hỏi mà hầu hết mọi người có nhu cầu luyện thể thao đặt ra. Bởi chi phí cho một giàn tạ đa năng là không nhỏ.

Giàn tạ đa năng hiện nay là dụng cụ không thể thiếu được trong bộ môn tập thể hình của cả nam giới và nữ giới chúng đã và đang được nhiều người ưa chuộng và sử dụng tại các trung tâm hay phòng tập gym chuyên nghiệp.  bởi vì giàn tạ đa năng có thể tập luyện với nhiều bài tập khác nhau cho các nhóm cơ khác nhau để phát triển các nhóm cơ bắp trên cùng một sản phẩm. Tuy sản phẩm này có rất nhiều chức năng tốt như thế nhưng đa số mọi người vẫn đang phân vân, băn khoan có nên mua giàn tạ đa năng về sử dụng tại nhà hay không? Tập tại nhà liệu có hiệu quả bằng đến các trung tâm tập gym chuyên nghiệp hay không? Hôm nay Thể Thao Kim Thành sẽ trả lời cho bạn biết có nên mua giàn tạ đa năng để lắp đặt và sử dụng tập luyện ngay tại ngôi nhà của mình.

giàn tạ đa năng giá rẻ

Có nên mua và sử dụng giàn tạ đa năng tại nhà hay không?

Với kinh nghiệm nhiều năm là nhà chuyên phân phối sỉ lẻ, lắp đặt các dụng cụ thể dục thể thao thể hình trên toàn quốc, đặc biệt trong đó có các sản phẩm giàn tập tạ đa năng cho các phòng gym hay tại các gia đình. Thể Thao Kim Thành xin đưa ra những lý do sau đây để có thể giúp mọi người có được câu trả lời tốt nhất để đưa ra quyết định có nên mua và sử dụng giàn tạ đa năng tại nhà không.

giàn tạ đa năng

Tính hiệu quả khi sử dụng giàn tạ đa năng tại nhà.

Một bộ giàn tạ đa năng tại nhà không khác gì một phòng tập thể hình thu nhỏ có thể lắp đặt tại nhà bạn, sản phẩm có thể hỗ trợ bạn tập luyện các bài tập phát triển đầy đủ các nhóm cơ quan trọng như ngực, vai, tay... rất tiện lợi, tiện dụng, nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao cho người tập. Một bộ giàn tạ đa năng sẽ giúp bạn tập những bài tập cơ bản như: kéo tạ hai bên để tập cơ tay, kéo xô, điều chỉnh ghế dốc dưới tập gập cơ bụng... rất dễ dàng và đơn giản. Đặc biệt là chúng không hề chiếm diện tích của ngôi nhà bạn, chúng chỉ thu gọn trong 1 góc nhỏ không gian nhà bạn.

>>> ghế tập tạ đa năng tại hà nội

Tiết kiệm thời gian di chuyển của bạn để đến các trung tâm.

Hiện nay do thời đại càng ngày càng phát triển nên quỹ thời gian của mỗi người ngày càng ít dần đi theo thời gian. Tuy nhiên hàng tháng bạn mất rất nhiều thời gian đi tới phòng tập Gym  để tập luyện, rồi chuyện nắng mưa thay đổi thường xuyên cản trở bạn làm gián đoạn quá trình tập luyện. Thay vào đó nếu bạn sở hữu một bộ giàn tạ đa năng tại ngay ngôi nhà mình thì bạn sẽ có thể chủ động về thời gian và tập luyện bất cứ khi nào bạn muốn không phụ thuộc vào bất cứ vấn đề gi bên ngoài tác động tới. Thời gian bạn tiết kiệm được có thể đủ để bạn giải quyết rất nhiều công việc khác.

giàn tạ đa năng cao cấp

Tính riêng tư và tính an toàn trong tập luyện.

Tại các phòng tập Gym chuyên nghiệp vốn dĩ rất đông đúc và ồn ào bởi tại những nơi này rất nhiều người sẽ đến tập luyện cùng 1 thời điểm, đôi khi có thể bạn phải chờ đợi đến lượt mình tập làm tốn nhiều thời gian của bạn.Vậy tại sao bạn lại không lựa chọn mua một bộ giàn tạ đa năng tại nhà để chủ động hơn trong tập luyện? Bạn không mất công chờ đợi lâu để đến lượt mình sử dụng máy.

Giàn tạ đa năng trên thị trường hiện nay đều được thiết kế rất chắc chắn và vững trãi. Đa số được sử dụng ống thép hộp có khả năng chịu lực cao, có thể thể chịu trọng tải người tập và tạ lớn và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đặc biệt có thể tăng mức tạ tập luyện khi cần thiết.

Cách sử dụng giàn tạ đa năng để tập luyện hiệu quả cao nhất.

Khi bạn đã sở hữu giàn tạ đa năng tại nhà mình thì cách sử dụng chúng như thế nào để hiệu quả cao nhất cũng cần được quan tâm.

Bài tập đẩy tạ an toàn và hiệu quả.

- Người nằm thẳng lên ghế tập, sau đó nắm lấy đòn tạ sao cho 2 tay rộng bằng vai. Và khi nắm đòn tạ bạn nhớ để lòng bàn tay ngửa lên trên (ngón cái hướng về chân và 4 ngón còn lại hướng về phía đầu).

- Nâng tạ lên khỏi giá đỡ bằng hai tay của bạn. Giữ thăng bằng đòn tạ, để chuẩn bị cho các bước tiếp theo(/ghe-cong-tap-bung/). Lần đầu tập có thể bạn chưa quen, thì bạn có thể lựa chọn cho mình các bánh tạ có trọng lượng vừa phải. Sau này tập quen thì có thể nâng trọng lượng tạ lên cũng được.

- Thực hiện, hít vào từ từ và hạ thấp thanh vào giữa ngực bạn, đến khi chạm ngực thì tạm dừng khoảng 3 – 5 giây sau đó thở ra rồi lại tiếp tục nâng thanh đòn lên vị trí ban đầu bằng cách sử dụng cơ ngực và vai của bạn.

Chat zalo