Có nên lựa chọn mua máy chạy bộ điện cũ giá rẻ tại Hà Nội không?

Ngày đăng: 08-10-2018 02:37 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Hiện nay việc chạy bộ tập thể dục đang được rất nhiều người quan tâm. Nhưng do điều kiện về không gian ngoài trời để có thể tập luyện tốt ở các thành phố lớn hiện nay như Hà Nội hay TPHCM hiện nay trở nên hạn hẹp nếu không nói là khan hiếm

Hiện nay việc chạy bộ tập thể dục đang được rất nhiều người quan tâm. Nhưng do điều kiện về không gian ngoài trời để có thể tập luyện tốt ở các thành phố lớn hiện nay như Hà Nội hay TPHCM hiện nay trở nên hạn hẹp nếu không nói là khan hiếm. Thế nên việc người tiêu dùng hướng sự lựa chọn của mình đến các dòng máy chạy bộ điện đa năng là điều tất yếu, bởi chúng rất phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. chúng có thể được đặt ngay tại nhà của bạn mà không tốn quá nhiều không gian của ngôi nhà. Tuy nhiên do điều kiện kinh tế của rất nhiêu gia đình hiện nay không thể đáp ứng được với những chiếc máy chạy bộ điện mới có giá khá cao, họ hướng đến mua sắm những dòng máy chạy bộ cũ được thanh lý bởi các phòng tập gym hay của những gia đình họ muốn thay đổi mẫu mới hay từ những cửa hàng thanh lý những chiếc máy chạy trưng bày. Vấn đề đặt ra ở đây là có phải việc mua máy chạy bộ cũ là phương án tối ưu nhất để có thể giúp bạn giảm được chi phí và tiết kiệm triệt để chi phí cho gia đình bạn không? Thì hôm nay Thể Thao Kim Thành xin đưa ra một số nhận định để bạn có thể bạn và người tiêu dùng có thể tham khảo và đưa ra quyết định có nên mua máy chạy bộ cũ giá rẻ về sử dụng trong gia đình mình không nhé!

chạy bộ buổi sáng

Có những loại máy chạy bộ điện cũ nào bạn nên chọn ?

Hiện nay trên thị trương máy chạy bộ cũ được các cửa hàng phân phối bán lẻ có rất nhiều dòng máy với đủ các thể loại với giá cả khác nhau nhưng chủ yếu bạn chỉ nên lựa chọn những loại máy chạy bộ điện cũ sau:

Với những chiệc máy chạy bộ điện được các hộ gia đình giàu thanh lý. Đây là những chiếc máy có công suất sử dụng vừa phải vì sử dụng cho gia đình, chúng phù hợp với những hộ gia đình từ 4 – 6 người sử dụng. với mức gia mua máy mới dao động từ 10-20 triệu. Ưu điểm của những chiếc máy chạy bộ được thanh lý từ các gia đình là thời gian máy hoạt động ít nên máy vẫn còn sử dụng khá tốt.

máy chạy bộ cũ tại các gia đình

Máy được thanh lý do nhu cầu thay mới của các trung tâm tập GYM hay các phòng tập thể hình: với những chiếc máy được thanh lý bởi các phòng gym thì chúng có một lợi thế rất lớn là đây là những dòng máy chạy bộ có công suất sử dụng cao có thể sử dụng trong thời gian dài. Nhưng chúng cũng có một số hạn chế đó chính là việc chúng được sử dụng với thời gian dài ở các trung tâm rồi nên có thể máy sẽ không còn tốt nữa. Bạn nên xem xét kỹ khi lựa chọn máy chạy bộ tại những trung tâm này.

Lựa chọn mua những máy được thanh lý bởi các cửa hàng là những mặt hàng được trưng bày: chính vì đây là những dòng máy chạy bộ được trưng bày nên chúng có đủ các thương hiệu, các công suất sử dụng khác nhau chúng có khả năng đáp ứng được với tất cả mọi người mọi lứa tuổi. Nhưng với những loại máy này chúng có một nhược điểm đó chính là do là máy trưng bày lên chúng vẫn là những chiếc máy mới nên giá bán của chúng cũng không rẻ quá nhiều so với những chiếc máy đã qua sử dụng.

máy chạy bộ cũ trưng bày

Những lưu ý và xem xét khi lựa chọn máy chạy bộ điện cũ?

Để bạn có thể mua một chiếc máy chạy bộ mới đã là một điều rất khó khăn đặc biệt là đối với những người chưa có kinh nghiệm về máy móc. Đối với máy chạy bộ điện cũ cũng vậy việc lựa chọn lại càng trở lên khó khăn hơn gấp bội bởi chúng đã qua sử dụng và không còn được như trước. Nên khi bạn quyết định đia mua máy chạy bộ điện cũ thì nên xem xét kỹ những lưu ý như sau:

Thử sự dụng máy chạy bộ xem còn tốt không

-  Với những chiếc máy đã qua sử dụng thì bạn nên chạy thử xem máy chạy bộ đó có phát ra tiếng kêu lớn bất thường trong khi tập hay không? Nếu kêu thì tiếng phát ra từ vị trí nào? Và nó có ảnh hưởng lớn đến khả năng sử dụng máy sau này không?

- bạn nên sử dụng thử các nút bấm trên màn hình máy chạy bộ xem còn sử dụng tốt không? Và các  chức năng hỗ trợ của máy có còn tốt không? Sử dụng chúng có hợp lý không?

máy chạy bọ cũ tại các phòng gym

Xem thời gian bảo hành của máy chạy bộ

Với các máy được thanh lý bạn nên xem các máy đó có còn thời gian bảo hành hay không? Để nếu máy có hỏng hóc gì còn được bảo hành dễ dàng.

Xem nguồn gốc của máy thành lý từ đâu

Bạn nên xem xét kỹ nưỡng xem các máy chạy bộ đó được thanh lý từ đâu có nguồn gốc thế nào để có thể xem xét đến mức giá đó có phù hợp hay không hay với những nguồn gốc nào để có thể xem xét các chi tiết máy xem còn tốt không?

>>> Xem thêm: thảm tập yoga

Lựa chọn địa điểm mua máy thanh lý ở đâu?

Để có thể lựa chọn được một chiếc máy chạy bột tốt trước tiên bạn cần lựa chọn được một cơ sở tốt, uy tín trước khi nghĩ đến cần xem xét những lưu ý gì của máy chạy bộ. Nên lựa chọn những cửa hàng hoặc công ty phân phối máy chạy bộ chuyên nghiệp gần nhà mình thì càng tốt. hoặc có người quen cung cấp là tốt nhất.

Trên đây Thể Thao Kim Thành đã hướng dẫn bạn một số điều cần lưu ý khi lựa chọn các dòng máy chạy bộ điện cũ. Hy vọng với những thông tin này bạn có thể lựa chọn được một chiếc máy chạy bộ cũ tốt nhất để có thể giảm thiểu được chi phí cho gia đình mình nhất.

Chat zalo