Chức Năng Đầy Đủ Của Xà Đơn Đa Năng Hiện Nay| Thể Thao Kim Thành

Ngày đăng: 01-08-2017 09:15 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Xà đơn đa năng đem lại hiệu quả tuyệt vời -  5 trong 1. Luôn được khách hàng yêu thích tại Shop Kim Thành. Xà đơn đa năng Iron là thiết kế cực kỳ ưu Việt.

 Thể Thao Kim Thành là địa chỉ chuyên cung cấp các loại xà đơn, xà kép uy tín với giá thành tốt nhất hiện nay. Đến với Thể Thao Kim Thành, quý khách sẽ được tư vấn nhiệt tình và hài lòng nhất khi mua sản phẩm của Shop.

Để biết được chức năng đầy đủ mà Xà Đơn Đa Năng mang lại. Thể Thao Kim Thành sẽ liệt kê đầy đủ giúp bạn có thể sử dụng mang lại hiệu quả tốt nhất của xà đơn đa năng.

Hiện nay tại Thể Thao Kim Thành đang có bán khá nhiều các mẫu xà đơn đa năng. Mẫu xà đơn đa năng Iron Gym đang được rất nhiều khách hàng khen ngợi với giá thành rẻ cũng như chất lượng mang đầy đủ các chức năng của 1 xà đơn đa năng chuyên dụng.

Chức năng của xà đơn đa năng Iron Gym

+ Tập hít xà đơn.
 

+ Tập cơ tay, cơ tay sau.
 

+ Tập chống đẩy.
 

+ Tập cơ chân.
 

+ Tập cơ bụng.

chuc-nang-xa-don-da-nang.

Chức năng Xà đơn Iron Gym giá rẻ Kim Thành

Thông tin về xà đơn Iron Gym

- Giá KM: 400.000đ

- Sản xuất: Trung Quốc

Xà đơn Iron Gym chất lượng Kim Thành



- Chất liệu: Khung kim loại rất chắc chắn.

Xà đơn đa năng IRON GYM chỉ cần lắp đặt đơn giản vào cửa mà không cần khoan đục vào nhà bạn. Bạn có thể dễ dàng dỡ xuống để tập luyện những bài tập khác.

>>>Xem thêm: Xà đơn đa năng Wall Pull Up Bar P90X

Với các tính năng ưu việt và giá thành cực rẻ, Xà đơn đa năng Iron Gym đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt, hãy nhanh tay đặt mua qua Hot line: 0966789588. Bạn sẽ được trải nghiệm chế độ chăm sóc khách hàng và nhận ngay những phần quà kèm theo vô cùng hấp dẫn. Hãy để Thể Thao Kim Thành giúp thân hình bạn trở lên đầy quyến rũ.

>>> Xem thêm: 25 bài tập cho xà đơn Iron Gym hiệu quả tại nhà

Chat zalo