Cách sử dụng con lăn tập bụng đơn giản mà hiệu quả ngay tại nhà

Ngày đăng: 31-05-2018 10:24 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Con lăn tập bụng hiện nay được xem là dụng cụ tập bụng vô cùng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả vô cùng cao. Nhưng không phải chúng ta tập luyện như thế nào cũng được mà chúng ta cần phải biết cách tập luyện sao cho hợp lý.

 

Tập luyện bất kì môn thể thao nào luôn đòi hỏi các bạn cần phải biết cách tập luyện sao cho hiệu quả nhất mang đến cho bạn một cơ thể săn chắc, 6 múi mà bạn hằng mong ước.

Sau đây Thể Thao Kim Thành sẽ hướng dẫn các bạn tập luyện đúng cách với con lăn tập bụng.

- Trước tiên, bạn cần nắm rõ tư thế hai tay nắm chặt hai tay cầm của con lăn và quỳ gối lên trên mặt đất. Thông thường trong bộ tập sẽ có một tấm thảm để  bạn đỡ đau khi tập luyện.

- Bước tiếp là bạn đặt con lăn ở trên mặt đất phía trước người bạn để có trọng lực dông lên 2 tay và đầu gối của mình đây là vị trí để giúp bạn bắt đầu bài tập của mình.

- Sau đó bạn thực hiện động tác lăn con lăn lên phía trước sau đó duỗi thẳng chân, bạn nên lưu ý là động tác này bạn xuống càng xa thì càng tốt nhưng đặc biệt là không được để thân chạm mặt đất và bạn lưu ý là nên thở ra.

- Khi bạn đang ở vị trí cao nhất thì bạn nên dừng lại một chút ròi có thể kéo lại thân hình trở lại ví trí lúc đầu và hít vào. Với những bài tập này sẽ làm cho cơ bụng của bạn sẽ dễ dàng bị siết chặt hơn.

-Bạn thực hiện lặp đi lặp lại như thế đến khi bài tập kết thúc.

Nếu như các bạn cần tìm mua những con lăn tập bụng chất lượng đảm bảo mang lại hiệu quả cao thì hãy tham khảo tại Thể Thao Kim Thành nhé. Hơn nữa đây cũng là nơi cung cấp xà đơn xà kép chất lượng mà bạn không nên bỏ qua.

 

Chat zalo