Cách lựa chọn xà đơn treo tường cho phù hợp

Ngày đăng: 28-08-2018 09:55 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Cách lựa chọn xà đơn treo tường cho phù hợp luôn là vấn đề được khá nhiều người ưng ý để lựa chọn giúp bạn có thể tự tập luyện ngay tại nhà một cách tốt nhất

Tập luyện xà đơn treo tường đang là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ hiện nay bởi thiết kế nhỏ gọn như lại khá hữu dụng mà xà đơn mang lại cho người tập. Thế nhưng để phát huy hết tác dụng của nó thì bạn cần phải biết lựa chọn những mẫu xà đơn phù hợp.

>> Hướng dẫn cách các bạn tập luyện xà đơn đúng cách mang lại hiệu quả cao

Lựa chọn xà đơn phù hợp với vị trí đặt xà

Những chiếc xà đơn luôn được thiết kế khá chắc chắn và làm từ inox, giúp chống gỉ đặt vào  vị trí của để tiết kiệm diện tích mà vẫn có thể giúp bạn tập luyện ngay tại nhà của mình mà vẫn vững chắc vẫn có thể giúp bạn thoải mái để tập luyện. Do đó mà trước khi mua bạn cần đo kích thích xà cho phù hợp nhé.

Đo kích thước nơi đặt xà trước khi mua

Hiện nay xà đơn treo tường thường có 3 kích thước tiêu chuẩn như sau:

- Xà có kích thước từ 63-110 cm thường dùng cho khung có kích thước từ 65-100 cm.

- Xà đơn có kích thước 80-130cm  thì thường dùng cho cửa từ 82-115 cm.

- Xà đơn có kích thước từ 1-1,5m thì  dùng cho cửa rộng từ 1-1,4m

Và theo kinh nghiệm của chúng tôi thì chúng ta nên lựa chọn xà đơn từ 80-130 cm là phù hợp không nên lựa chọn mẫu xà đơn dài sẽ khá tốn sức.

Những lợi ích mà xà đơn treo tường mang lại

Xà đơn treo tường là sản phẩm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho những người tập, và những sản phẩm chúng tôi cung cấp trên thị tường đều chưa xảy bất kì tai nạn nào.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua những loại xà đơn treo tường chất lượng thì hãy liên hệ với Thể Thao Kim Thành nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn những sự lựa chọn tối ưu nhất.

Chat zalo