Cách lựa chọn máy chạy bộ điện gia đình cho người chưa biết gì

Ngày đăng: 16-10-2018 02:12 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Hiện nay nhu cầu tập thể thao tại nhà của các gia đình đang rất lớn, đặc biệt là với bộ môn chạy bộ. Đây là bộ môn rất được mọi người quan tâm đến cũng như tập luyện thường xuyên

Hiện nay nhu cầu tập thể thao tại nhà của các gia đình đang rất lớn, đặc biệt là với bộ môn chạy bộ. Đây là bộ môn rất được mọi người quan tâm đến cũng như tập luyện thường xuyên. Nhưng do điều kiện về thời gian cũng như không gian để tập luyện ngày càng ít dần theo thời gian, nên các gia đình hiện nay đang hướng đến lựa chọn và sử dụng các dòng máy chạy bộ bởi nó tiện dụng , gọn nhẹ cũng như thuận tiện thời gian cho người sử dụng. nhưng không phải ai cũng biết về máy chạy bộ có rất nhiều người đi lựa chọn máy chạy bộ nhưng gần như không biết gì về sản phẩm này. Chính vì thế ở bài viết này Thể Thao Kim Thành sẽ hướng dẫn bạn đặc biệt là đối với những người chưa biết gì lựa chọn một chiếc máy chạy bộ hợp lý nhât cho gia đình.

Xác định nhu cầu sử dụng máy chạy bộ.

Đầu tiên để đi mua một chiếc máy chạy bộ bạn cần xác định rõ ràng là bạn mua về để sử dụng tại nhà hay tại các trung tâm... số lượng người và tần suất sử dụng là bao nhiêu. Việc xác định này hỗ trợ bạn quyết định được nên lựa chọn máy có công suất lớn hay nhỏ để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình tránh lãng phí tài nguyên máy cũng như mua phải máy không đủ tải...

máy chạy bộ điện tại nhà

Xác định kinh phí để mua máy chạy bộ.

Để có thể lựa chọn được chiếc máy tốt chúng ta cũng cần quan tâm đến giá thành của sản phẩm. Nên bạn cũng xác định xem mức tiền bạn có thể đầu tư mua máy chạy bộ cho gia đình mình là bao nhiêu để không làm mất thời gian của bạn xem những dòng máy cao cấp hơn mà mình không đủ tiền mua lại phải quay lại tìm hiểu các dòng máy mức phù hợp.

Xác định vị trí không gian lắp đặt máy tập chạy bộ.

Bạn cần xác định không gian lắp đặt máy, bởi hiện nay máy chạy bộ điện được thiết kế với rất nhiều hình thức khác nhau. nếu không gian nhà bạn hẹp bạn có thể lựa chọn những chiếc máy có thiết kế đơn giản nhỏ gọn để phù hợp còn với các không gian rộng bạn có thể lựa chọn những chiếc máy có thiết kế to hơn tạo nên sự chắc chắn cho máy.

máy chạy bộ tại nhà giá re

Mua máy chạy bộ cơ hay điện?

Hiện nay trên thị trường có 2 dòng máy chạy bộ đó là máy chạy bộ cơ và máy chạy bộ điện. Máy chạy bộ cơ có giá thành rẻ hơn nhiều so với máy chạy bộ điện hiện nay nhưng chất lượng sản phẩm không tốt bằng máy chạy bộ điện. Kim Thành khuyên bạn nên lựa chọn những dòng máy chạy bộ điện để có thể tập đạt hiệu quả nhất.

Lựa chọn thương hiệu máy chạy bộ.

Bạn cũng cần quan tâm đến các thương hiệu về máy chạy bộ. Bạn nên lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng hiện nay như Mofit, động lực...

Tìm hiểu động cơ của máy chạy bộ.

Một điều mà bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn máy chạy bộ đó chính là động cơ của máy chạy bộ. Nó là linh hồn và là linh kiện quan trọng nhất của một chiếc  máy. Bạn cần xác định rõ ràng nhu cầu sử dụng để có thể lựa chọn máy có động cơ công suất thế nào cho phù hợp. Với các hộ gia đình nên chọn những máy có động cơ tối thiểu từ 2.0HP đến 3.0HP để sử dụng để tiết kiệm được chi phí sử dụng.

Kích thước bàn chạy (băng tải).

Kích thước băng tải cũng là vấn đề mà bạn cần quan tâm với những hộ gia đình đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ thì bạn nên lựa chọn những chiếc máy có băng tải rộng trung bình từ 50cm đến 60cm để sử dụng. bởi những chiếc máy có băng tải nhỏ mà nhà lại có trẻ nhỏ sử dụng sẽ dẫn đến các bé không chú ý và dễ bước lệch dẫn đến bị ngã gây nguy hienr cho các bé.

Khung máy và trọng lượng máy tập.

Với khung thân của máy bạn nên chọn những chiếc máy được thiế kế bởi những khung có thiết kế từ thép không rỉ sét và phải có khả năng chịu lực tốt. ngoài ra bạn cũng nên xem xét đến vấn đề trọng lượng của máy vì máy càng nặng thì máy chạy càng êm tạo cảm giác chắc chắn trong khi chạy.

Xem thêm:ghế tập lưng bụng

Các tính năng khác trên máy chạy bộ.

Hiện nay hầu hết mọi người đều lựa chọn những dòng máy chạy bộ đa chức năng về để sử dụng nó không chỉ đơn giản là dùng để chạy bộ mà chúng còn được kết hợp với các chức năng khác như massage, tập bụng, xoay eo... nên khi lựa chọn bạn cũng nên quan tâm chọn những chiếc máy chạy bộ có những chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

máy chạy bộ đa năng

Lựu chọn địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín.

Lựa chọn được địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín chất lượng là điều không thể thiếu được nó rất quan trọng khi bạn đi mua máy chạy bộ hay bất kỳ một sản phẩm nào khác. Bởi khi nhu cầu sử dụng lớn thì sẽ có rất nhiều nhà cung cấp thiết bị đó trên thị trường nhưng không phải nhà cung cấp nào hay cửa hàng nào cũng có tâm bán hàng có những cửa hàng họ chỉ chú trọng đến lợi nhuận của họ mà quên đi chất lượng của sản phẩm và đưa ra thị trường những sản phẩm kém chất lượng. vì thế bạn nên lựa chọn những cơ sở uy tín nhất để đặt trọn niềm tin của mình. Hiện nay tại Hà Nội và TPHCM Thể Thao Kim Thành đều đã có những cơ sở chuyên cung cấp máy chạy bộ chính hãng chất lượng tốt để mọi người có thể tham khảo nhé. LH: 0966.789.588 để được Kim Thành tư vấn kỹ nưỡng hơn nhé!

Chat zalo