Cách lựa chọn bàn bóng bàn chất lượng tốt nhất hiện nay?

Ngày đăng: 17-08-2018 02:41 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Hiện nay với nhu cầu rèn luyện thể dục thể thao cho mọi người là cực kỳ lớn trong đó bóng bàn là môn thể thao đã và đang được rất nhiều người từ người trẻ đến người lớn tuổi ưa chuộng bởi tính giải trí cao của nó

Hiện nay với nhu cầu rèn luyện thể dục thể thao cho mọi người là cực kỳ lớn trong đó bóng bàn là môn thể thao đã và đang được rất nhiều người từ người trẻ đến người lớn tuổi ưa chuộng bởi tính giải trí cao của nó cũng như tập luyện môn này cũng không tốn nhiều diện tích và lại dễ chơi ai cũng có thể chơi cùng được. Để chơi được bóng bàn tốt nhất thì một vấn đề rất quan trọng đó là bạn cần có một mặt bàn tốt đạt tiêu chuẩn để bạn có những buổi tập luyện tốt. Nhưng hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại bàn bóng bàn từ tự gia công ở các xưởng sản xuất hay được sản xuất công nghiệp tại các nhà máy tốt hơn nữa là các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài về Việt Nam. Nên việc bạn có thể lựa chọn được một bàn tập bóng bàn cũng không hề đơn giản chút nào. Vậy cách chọn bàn bóng bàn giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay như thế nào là tốt? Thể Thao Kim Thành xin giới thiệu cho các bạn cách chọn bàn bóng bàn tốt mà một số thương hiệu sản phẩm chất lượng tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Cách chọn bàn bóng bàn chất lượng tốt nhất

Cách chọn bàn bóng bàn chất lượng tốt nhất

Chọn được một bàn bóng bàn ưng ý chất lượng tốt thật không phải là dễ dàng gì. Bạn phải chọn loại bàn làm sao để có thể đánh bóng tốt và bền nữa và có thể dễ dàng di chuyển được.

Trước khi bạn đi mua bàn bóng bàn thì bạn cần tìm hiểu kỹ chất liệu cấu tạo nên bàn và kích thước tiêu chuẩn của bàn là bao nhiêu. Kích thước chuẩn của bàn bóng bàn hiện nay trên thị trường là chiều dài bàn 274cm chiều rộng bàn 152.5 cm, chiều cao của bàn tính từ mặt đất tới mặt bàn là 76, chiều cao của lưới tính từ mặt bàn lên là 15.25cm.

Về chất liệu của bàn. Nếu chất liệu làm bàn không tốt thì bàn sẽ rất nhanh hỏng có tuổi thọ thấp mất nhiều chi phí thay thế bàn mới và đặc biệt đánh bóng độ nảy cũng không đều gây khó chịu cho người chơi. Với những loại bàn có chất liệu gỗ đểu thì mặt bàn rất nhanh bong, hoặc cong lên, vì gỗ là gỗ dán rất nhanh hỏng. Tốt nhất bạn nên chọn loại bàn được làm từ gỗ MDF, đây là loại gỗ chất lượng cao, bền và chống ẩm tốt tuy là chúng có giá thành cao hơn sản phẩm khác nhưng chúng có độ bền và tuổi thọ rất cao nên không mất chi phí thay thế mặt bàn sớm.

Cách chọn bàn bóng bàn chất lượng tốt nhất

>>> máy chạy bộ điện

Các loại bàn bóng bàn tốt nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay trên thị trường dụng cụ thể thao có rất nhiều loại bàn bóng bàn đa dạng về mẫu mã cũng như thương hiệu : đắt có, rẻ có, to có, nhỏ có.

Một số loại bàn được bán trên thị trường như: Bàn Song Ngư, bàn Hồng Long, bàn Song Hỷ, bàn Butterfly, bàn Vinasport, bàn Bình Minh, bàn double fish, bàn DHS.

Trong đó bàn Mofit và bàn Xiom HQ là  2 dòng bàn cao cấp, có chất lượng tốt, kích thước chuẩn chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay, và đặc biệt lại rất tiện lợi chúng có cấu tạo chân bàn bánh xe nên có thể dễ dàng di chuyển được đến các vị trí mong muốn. Bàn được làm từ gỗ MDF – loại gỗ cao cấp giúp chống ẩm tốt, chịu lực tốt và có độ bền cao. Bàn lại có thiết kế đẹp, có thể gấp lại để di chuyển dễ dàng.

Những loại bàn  phổ thông trên thị trường, dùng tốt mà giá lại rẻ như bàn bóng bàn Vinasport, bàn bóng bàn Bình Minh, nhưng loại bàn này giá cũng vừa vừa, trên dưới 10 triệu  mà lại rất  phù hợp để trong nhà hoặc trong văn phòng công ty nhỏ.

Cách chọn bàn bóng bàn chất lượng tốt nhất

Bàn bóng bàn nào tốt?

Dù là bàn bóng bàn nào cũng có thể chơi bóng bàn được. tuy nhiên loại bàn bóng bàn nào tốt?

Theo ý kiến của mình và rất nhiều người đã sử dụng các loại bàn bóng bàn hiện dòng bàn bóng bàn Song Ngư( double Fish), và bàn bóng bàn DHS được ưa chuộng nhất.

Bàn bóng bàn Song Ngư được sản xuất tại Trung Quốc, kiểu dáng đẹp, bền, và độ nảy bóng đều nên được các câu lạc bộ, nhà thi đấu ưa chuộng. Các loại bàn Song Ngư chất lượng tốt mà giá rẻ hiện nay gồm: DF 233, DF 703, DF201S,….

Một số lạo bóng bàn hãng sản xuất Việt Nam tốt như: bàn bóng bàn Bình Minh(/gian-tap-ta/), bàn bóng bàn Đức Long, bàn bóng bàn VinaSport. Đây cũng là một trong số những thương hiệu việt có chất lượng khá tốt. Sản phẩm sử dụng ổn định và có các phụ tùng thay thế trong nước nên cũng rất được nhiều người tin tưởng ủng hộ.

Chat zalo