Cách chọn bao cát đấm bốc và găng tay boxing tập luyện

Ngày đăng: 28-02-2018 09:34 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Bạn đang tìm hiểu về bộ môn boxing? bạn muốn tập luyện bộ môn này. Nhưng bạn lại không biết  phải trang bị cho mình dụng cụ gì để tập luyện? Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn lựa dụng cụ tập bộ môn Boxing.

Bộ môn Boxing không thể thiếu đi được bao cát đấm bốc và găng tay boxing và một số dụng cụ kèm theo để tập luyện. Hiện nay, trên thị trường có quá nhiều loại  sản phẩm bao cát và găng tay đấm bốc khác nhau.  Vậy làm thế nào để chọn bao cát đấm bốc và găng tay boxing tập luyện và hợp với mình nhất. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết của dưới đây nhé.

>>>  Các dụng cụ tập bộ môn Kickfit cần thiết nhất

Cách chọn mua bao cát đấm bốc và găng tay boxing tập luyện

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn bao cát đấm bốc và găng tay boxing để tập luyện

1. Mục đích sử dụng là gì?
Trước khi mua sản phẩm thiết bị dụng cụ về thì bạn cần phải xác định phương hướng rõ ràng mục đích sử dụng của mình là gì? Bạn mua bao cát đấm bốc  và găng tay boxing về cho việc học võ, rẽn luyện cơ bắp tay, giảm cân bằng việc tậy luyện boxing, may thai...hay là để tập luyện chuyên nghiệp. Nếu mà bạn muốn là 1 võ sinh giỏi, thích đánh đối kháng thì bạn nên lựa chọn loại bao cát nặng có kích thước lớn để chịu được lực đánh cao. Còn với những bạn chỉ muốn rèn luyện thân thể để nâng cao sức khỏe, giảm cân  cho mình thì nên chọn loại bao cát nhẹ không nên quá nặng và bao cát đó mềm hơn . Với những bạn sử dụng mua bao cát này là để tránh những chấn thương không đáng có. Không những vậy, việc bạn xác định rõ nhu cầu tập luyện sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí nữa nhé.

2. Lựa chọn theo không gian phòng tập.

không gian treo bao cát


Lựa chọn không gian tập thì việc này là rất quan trọng, Người tập cần phải xem xét một cách kỹ càng về phòng tập. Không gian tập luyện to hay nhỏ để có thể mua cho mình bao cát đấm bốc một cách thích hợp.

Việc chọn một bao cát phù hợp với không gian phòng sẽ giúp bạn có thể tập luyện tốt hơn. Ngoài ra khi bối trí bao cát nên bối trí ở vị trí mà bạn có thể di chuyển xung quanh được. Đặc biệt là không gian đó có thể dùng bao cát đứng hay bao cát cheo.

3. Chi phí bạn cần bỏ ra mua bao cát và găng tay boxing.

Mỗi người sẽ có định mức chi phí khác nhau cho việc mua bao cát, găng tay đấm bốc chính vì thế bạn nên lựa chọn loại bao cát có giá thành đúng với chi phí mình bỏ ra nhất. Nếu bạn quá eo hẹp chi phí có thể tự mua vỏ về rồi nhồi ruột vào bao cát cũng rất tốt, tiết kiệm được khá chi phí.

Cách bảo quản cho găng tay boxing

bảo quản găng tay đấm bốc

Với người tập luyện nên chú ý đến găng tay của mình, đặc biệt cần phải bảo quản chúng thật tốt. Khi bạn dùng găng boxing thì nên kết hợp với thiết bị dụng cụ là băng quấn tay để tránh cho việc chấn thương và hiện tượng mồ hôi tay khi ra thấm vào găng. Khi tập luyện xong mọi người thường cất găng vào trong giỏ và khóa lại sau khi sử dụng. Vấn đề là găng bạn sau khi sử dụng sẽ thấm rất nhiều mồ hôi, nếu bị giữ kín trong giỏ sẽ sinh ra mùi hôi khó chịu và nhiều vi khuẩn. Khi về nhà, bạn nên lấy găng ra và để chỗ thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời, găng tay sẽ được bảo quản một cách tốt nhất
Cách chọn bao cát đấm bốc và găng tay boxing tập luyện thì bạn chỉ cần xét đến 3 tiêu chí trên là bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc bao cát boxing và găng ưng ý nhất rồi đấy. Nếu bạn đang muốn mua dụng cụ võ thuật thì xem tại được link này nhé: /dung-cu-vo-thuat-the-luc/

Chat zalo