Các loại máy tập cơ bụng tại nhà đang được ưa chuộng hiện nay

Ngày đăng: 22-05-2018 09:50 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Máy tập cơ bụng luôn là sản phẩm được nhiều bạn trẻ yêu thích để tập luyện ngay tại nhà giúp bạn mang lại hiệu quả cao, giúp các bạn  lấy lại một vóc dáng thon gọn săn chắc mà bạn hằng mong ước.

 

Những loại máy tập cơ bụng hiện nay trên thị trường có rất nhiều, cũng như kiểu dáng và giá thành khá đa dạng để các bạn có thể lựa chọn mang đến hiệu quả lúc tập luyện. Vậy bạn biết nên lựa chọn dòng sản phẩm nào để phù hợp chưa ? Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây của Thể Thao Kim Thành để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn nhé.

Xem thêm >> Những điều bạn nên quan tâm khi mua máy tập cơ bụng tại nhà

Một số dòng máy tập đa năng hiện nay mà bạn không nên bỏ qua :

1. Máy tập cơ bụng Six Pack Care

- Đây là dòng máy tập đa năng có thể giúp bạn tập luyện cực kỳ đa dạng nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể giúp bạn phát triển cơ thể một cách toàn diện hơn. Bạn có thể tập luyện trên 10 bộ phận khác nhau trên cơ thể chỉ với một chiếc máy tập cơ bụng đa năng. Đây là giải pháp giúp bạn tập luyện toàn thân một cách hiệu quả nhất mà bạn không nên bỏ qua.

- Dòng máy này hiện nay có các con lăn giúp bạn có thể massage giúp bạn giảm stress nặng nề giúp bạn tập luyện cơ tay cực kỳ mạnh mẽ, máy có bộ phận dây kéo giúp bạn có thể tập luyện cơ tay một cách tích cực.

- Giá thành của dòng sản phẩm trên thị trường đang dao động khoảng 1-2 triệu khá phù hợp với mọi đối tượng.

2. Máy tập cơ bụng AB Slider

- Cũng như dòng máy tập cơ bụng, thì dòng máy AB Slider đang là giải pháp hữu hiệu để bạn phát triển cơ bụng hiệu quả, sản phẩm này cực kỳ nhỏ gọn bạn có thể mang đi tập luyện bất kì nơi nào.

- Sản phẩm này có cấu tạo gồm 4 bánh giúp cho bạn có thể vận động êm ái,tập cầm chắc chắn để giúp cho việc tập lăn con bụng một cách dễ dàng hơn.

- Giá thành của dụng cụ này khá rẻ chỉ khoảng 300k là bạn có thể mua được dòng sản phẩm ưng ý.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua những chiếc máy tập cơ bụng đa năng này thì hãy liên hệ với Thể Thao Kim Thành nhé. Đây là địa chỉ uy tín để các bạn tin tưởng mua được những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng. Hơn nữa đây cũng là nơi bán máy xà đơn xà kép vô cùng hiệu quả mà các bạn không nên bỏ qua.

 

Chat zalo