Các dụng cụ tập bộ môn Kickfit cần thiết nhất

Ngày đăng: 22-01-2018 02:41 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Bạn là thành viên mới bước chân vào thế giới võ thuật, bạn tập luyện với bộ môn thể thao Kickfit để nâng cao sức khỏe cũng như duy trì cho mình một vóc dáng cân đối. Vậy bạn đã biết tập luyện bộ môn Kickfit cần vật dụng quan trọng nào chưa? Cùng thể thao Kim Thành tìm hiểu các dụng cụ tập bộ môn Kickfit nhé

Vậy Kickfit là gỉ? có giống như tập Gym- tập Thể Hình hay không? Bộ môn này còn được kết hợp trường phái nào? Và đặc biệt quan trong bạn cần biết hơn là bộ môn Kickfit này cần thiết nhất là những dụng cụ nào để tập? 

Tập Kickfit là gì

kickfit là gì

Dưới đây là những dụng cụ cần thiết khi tập luyện bộ môn Kickfit

1: Bao cát đấm bốc

Bao cát đấm bốc chính là dụng cụ để tập luyện rất cần thiết trong bộ môn Kickfit. Trên thị trường có rất nhiều mẫu bao cát đang được tung ra thị trường như: bao đấm treo, bao cát đứng hay còn có bao quả lê để phù hợp với 1 số đòn tấn công nhất định trong bộ môn này.

bao đấm kickfit

Khi bạn tập luyện với bao đấm bốc này thì một điều quan trọng nhất là bạn phải xác định được sức nặng của mình là bao nhiêu so với dụng cụ bao đấm. Đối với người 50kg thì bạn  không nên sử dụng tập với loại bao nặng hơn 3/4 trọng lượng với cơ thể mình. Nếu bạn tập với bao đấm toàn cát hãy cẩn thận, tính số lượng lần tập rồi tăng dần lên khối lượng bao cát đấm. Đặc biệt là bạn không nên quá hấp tấp trong quá trình tập luyện vì nó sẽ chấn thương bất lợi về sau.

2: Găng tay đấm

găng tay đấm bốc

 Như các bạn đã biết  khi sử dụng với bao cát đấm bốc phải kết hợp với găng tay đấm. Nhất là khi bạn tập luyện với bộ môn này thì găng đấm là rất cần thiết. Trong các dụng cụ tập bộ môn Kickfit thì găng tay đấm là rất cần thiết, nó thiết kế chất lượng chịu lực tốt. Sử dụng găng tay đấm thì nó vừa giúp người dùng bảo vệ được mình tránh những chấn thương ngoài ý muốn, và cũng vừa là 1 vật dụng để hỗ trợ cho việc đối kháng một cách hiệu quả nhất. Tập luyện với găng tay làm cho cú đấm có lực và linh hoạt hơn, bởi trọng lượng của găng khá nặng, bạn sẽ học được cách di chuyển và khống chế lực ra đòn.

3: Sử dụng băng quấn tay

Băng quấn tay cũng chính là dụng cụ tập thể lực nó rất đơn giản nhưng nó lại rất quan trọng cho việc sử dụng bảo vệ bàn tay của bạn. Băng quấn được dùng để kiên cố với các khớp lỏng và các xương có thể di chuyển được của tay. Nó  giúp giữ chặt các khớp lại với nhau, do đó các chấn động từ cú đấm sẽ được điều phối khắp bàn tay. Nếu bạn dùng tay không mà tập với bao cát hoặc tập trực tiếp với các dụng cụ tập luyện sẽ khiến tay bị trầy xước, mất thời gian phục hồi trước khi quay lại tập luyện.

băng quấn tay

Vậy Kickfit chính là cách tập nhanh nhất để lấy lại sự sung sức, bạn có thể thấy hiệu quả tập luyện rõ ràng trong thời gian rất ngắn. Khi nhắc đến Kickfit, đa số mọi người nghĩ đây là môn thể thao đặc quyền cho phái mạnh, thực tế môn thể thao này dành cho cả những chị em năng động, muốn khẳng định mình. Hơn nữa, mỗi lần tập Kickfit bạn sẽ đốt cháy được ít nhất alf 800 Kcal nên cực kì hữu hiệu cho những ai muốn sở hữu cơ thể săn chắc, vóc dáng cân đối nhanh nhất.

Nói tóm lại thì việc tập luyện với bộ môn Kickfit bạn cần sử dụng với các dụng cụ trên. Những dụng cụ tập luyện bộ môn Kickfit được nêu ra như trên thì nó chính là một số dụng cụ rất thiết yếu, cần thiết để bạn bắt đầu cho việc tập luyện bộ môn Kickfit. Chính vĩ vậy bạn hãy tham gia ngay một lớp Kickfit để rèn luyện thể lực và đặc biệt hơn nữa là bạn sớm sở hữu cho mình 1 thân hình săn chắc, khỏe khoắn hơn. Nếu bạn không có thời gian bạn có thể mua dụng cụ để tập luyện ngay tại nhà bạn. Chúc bạn thành công!

 

Chat zalo