Bí quyết lựa chọn xà đơn treo tường an toàn và hiệu quả

Ngày đăng: 26-04-2018 10:38 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Lựa chọn được mẫu xà đơn đa năng tốt chất lượng để mang lại hiệu quả tốt nhất. Các bạn có thể đọc qua bài viết dưới đây của Thể Thao Kim Thành để lựa chọn những mẫu ưng ý nhất nhé.

Với nhu cầu tự tập luyện ngày càng nâng cao để tiết kiệm thời gian và chi phí thì sự lựa chọn thông minh nhiều nhất đó là sử dụng những chiếc xà đơn treo tường để mang lại hiệu quả cao nhất. 

Thế nhưng lựa chọn chiếc xà đơn nào như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất thì chắc hẳn không phải ai cũng biết rõ. Hãy cùng xem qua những tư vấn của Thể Thao Kim Thành dưới đây để bạn có thể tự lựa chọn cho mình nhé.

Xác định vị trí đặt xà đơn để tập luyện.

Để tập luyện hiệu quả thì bạn cần phải xem xét đến vị trí lắp đặt xà đơn để tập ltuyện hiệu quả nhất có thể. Một số vị trí bạn có thể tham khảo đó chính là ngay tại phòng ngủ, hoặc ở tường cầu thang để tập luyện vì đây là những nơi ít người qua lại.

Xem thêm >> Có nên mua xà đơn treo tường để tập luyện tại nhà không? 

Bạn cần lưu ý là cần phải kiểm tra chỗ an toàn để lắp xà đơn cần phải đảm bảo độ bằng phẳng để tránh làm hỏng bề mặt của cái tường hoặc khung cửa của bạn.

Lựa chọn kích thước xà phù hợp với khung cửa

Khi bạn đã chọn được vị trí lắp đặt khung cửa thì hãy đo vị trí chuẩn độ dài khung cửa để lắp đặt xà đơn cho chuẩn nhất mang đến hiệu quả cao khi tập luyện. Hiện nay có khá nhiều loại xà đơn với đa dạng kiểu dáng và kích thước.

Các kích thước thông dụng nhất hiện nay đó là từ 0,6 -1,1 m, xà đơn 0,8 -1,3 m và loại 1m-1,5 m. Do đó bạn cần phải đo kích thước xà phù hợp để mang lại hiệu quả  cao nhất.

Bạn có băn khoăn là tập luyện xà đơn có an toàn không ?

Đây là câu hỏi được khá nhiều người băn khoăn nhưng câu trả lời mà Thể Thao Kim Thành dành cho các bạn là cực kì an toàn bởi vì :

- Các loại xà đơn này có khả năng chịu lực cực kỳ cao lên đến hơn 150kg được làm từ inox chống gỉ nên đảm bảo độ an toàn khá cao.

- Hai đầu thành xà có 2 đầu ren xoáy có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với nơi bạn treo xà.

- Thanh xà được xoáy chặt hai bên tường vô cùng chắc chắn vào hai thanh tường để đảm bảo sự chắc chắn, không bị xê dịch ra ngoài.

Nên mua xà đơn treo tường ở đâu là tốt nhất?

Rất nhiều bạn băn khoăn là không biết nên mua xà đơn đa năng ở đâu chất lượng và đảm bảo độ an toàn nhất? Một gợi ý mà các bạn không nên bỏ qua đó là Thể Thao Kim Thành để mang lại hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó thì đây cũng là địa chỉ cung cấp máy tập cơ bụng giá rẻ để làm chương trình một cách vô cùng hiệu quả. 

 

 

 

 
Chat zalo