Mua kính bơi Phoenix PN 207 giá chỉ còn 130k - Giá cực sốc

Ngày đăng: 18-10-2017 04:43 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Thể Thao Kim Thành chuyên cung cấp các dòng kính bơi, mũ bơi chính hãng. Để tri ân khách hàng Kim Thành đang khuyến mại sale toàn bộ kính bơi, mũ bơi

Dòng kính bơi Phoenix PN là thương hiệu kính bơi nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Với giá thành ở mức trung bình cùng nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc. Kính bơi Phoenix PN đang ngày càng được khách hàng yêu thích và biết đến.  Để tri ân khác hàng, Kim Thành đã giảm giá toàn bộ hệ thống kính bơi, mũ bơi tại cửa hàng. Kèm theo nhiều phần quà hấp dẫn.

Ngoài ra, Thể Thao Kim Thành còn giảm giá cực hấp dẫn. Khi khách hàng mua 1 kính bơi và 1 mũ bơi sẽ được giảm giá ngay 5% vào đơn hàng. Áp dụng cho cả khách mua online và tại toàn bộ các chi nhánh.

mua-kim-boi-mu-boi-giam-gia

Mua 1 kính bơi và 1 mũ bơi giảm giá 5% ngay đơn hàng

Những mẫu Kính bơi Phoenix PN Hàn Quốc tại Kim Thành

Kính bơi Phoenix PN 207 giá chỉ còn 130k

- Là mẫu kính bơi đang được bạn với giá hấp dẫn nhất của dòng kính bơi Phoenix Hàn Quốc. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của kính bơi Phoneix PN 207.

- Hãng sản xuất: Hàn quốc

kinh-boi-phoenix-han-quoc-207

Kính bơi Phoneix Hàn Quốc 207

- Kính bơi Phoenix PN 207 có thiết kế sang trọng, gọng kính được làm từ nhựa silicone cao cấp. Tạo cảm giác êm ái cho người dùng khi sử dụng.

- Kính bơi chủ yếu có 2 màu: màu xanh và màu đen.

- Bảo vệ mắt khỏi các tác nhân trong nước. Chống tia cực tím cao, lành và cực kỳ an toàn cho mắt. Giúp người dùng có cảm giác thoải mái như không đeo. Tha hồ bơi lội và nhìn rõ được các vật dưới nước.

Kính bơi Phoenix PN 203 giá chỉ còn 140k

-  Sản xuất:  tại Hàn Quốc

kinh-boi-phoenix-han-quoc-203

Kính bơi Phoenix PN 203

- Thiết kế sang, mắt kính ôm trọn mắt.  Bên dưới mắt kính có lớp đệm, giúp người dùng thoải mái không lo bị siết trặt đau mắt.

- Mắt kính trong, an toàn. Chống tia cực tím cao. Bảo vệ mắt của người đeo ngay cả khi có ánh nắng mặt trời

Kính bơi Phoenix PN 203 là dòng kính bơi được nhiều khách hàng yêu thích. Với 2 màu kính : màu đen và màu xanh. 2 màu bán chạy nhất về kinh boi.

- Bảo hành 6 tháng

Kính bơi Phoenix PN 204 giá chỉ còn 140k

- Sản xuất : tại Hàn Quốc

- Thiết kế sang, đẹp , dáng ôm sát mắt. Dây kính làm bằng chất liệu silicone cao cấp, không gây cảm giác nhức mắt.

- Mắt kính trong suốt, giúp người dùng nhìn rõ nét, sáng và chống tia cực tím tốt

- Màu kính: có 2 màu xanh và hồng

kinh-boi-phoenix-han-quoc-204

Kính bơi Phoenix PN 204 chính hãng

- Kính bơi Phoenix PN 204 là đồ bơi vô cùng cần thiết khi đi bơi lội. Bởi ngay cả nước trong những hồ bơi cao cấp, được khử trùng an toàn thì việc để nước tiếp xúc trực tiếp với mắt cũng có thể gây hại cho đôi mắt của bạn. Kính bơi Phoenix PN 204  cản trở nước tràn vào mắt giúp bạn bơi dễ dàng bơi lội hơn và tránh được các bệnh về mắt (đau mắt đỏ, viêm giác mạc....).

- Bảo hành 6 tháng.

Địa chỉ mua kính bơi, mũ bơi chính hãng

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vào sản phẩm và chế độ giao hàng Toàn quốc. Khách hàng sẽ được tự do thoải mái lựa chọn và đổi trả trong vòng 3 ngày. Hiện nay, tại Kim Thành đang có 3 cơ sở chính để khách hàng có thể lựa chọn.

+ Hà Nội: số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0966789588

+ Hà Nam: Số 68, Ngõ 170, Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.
Điện thoại: 0243.566.8647

+ Hồ Chí Minh: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 086.816.8989

Nếu khách hàng ở khu vực nội thành sẽ được giao hàng miễn phí, còn khách hàng ngoại thành và các tỉnh sẽ được hỗ trợ phí vận chuyển 1 nửa.

Chat zalo