Bạn có biết nên mua con lăn tập bụng nào tốt nhất hiện nay chưa?

Ngày đăng: 03-08-2018 09:26 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Bạn có biết nên mua con lăn tập bụng nào tốt nhất hiện nay chưa để các bạn có thể tự tập ở nhà một cách hiệu quả nhanh chóng có được một thân hình khỏe mạnh săn chắc

Ngày nay việc chăm sóc sức khỏe bằng cách tập luyện ngay tại nhà đang là xu hướng khá phổ biến hiện nay được nhiều người yêu thích.

Nhất là đối với những người hay ngồi làm văn phòng thì họ khá bận rộn không có nhiều thời gian tập thể dục chứ chưa nói là đến các  phòng tập. Do đó họ khá cần những dụng cụ ở thể tập luyện bất kì đâu mà vẫn có thể chủ động thời gian tập luyện.

>> Gợi ý cho các bạn một số dòng máy tập cơ bụng hiệu quả ngay tại nhà

Một trong những hình thức mà nam giới thường quan tâm nhất là vòng 2 của mình. Chẳng muốn mình có vòng bụng ngấn mỡ, và họ cần có một vòng hai săn chắc và thậm chí có cơ bụng hoàn hảo do đó dụng cụ mà họ quan tâm nhất đó chính là những sản phẩm con lăn tập bụng vừa nhỏ gọn mà giá thành lại cực kỳ rẻ.

Nếu bạn cần biết  những dòng con lăn tập bụng nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay thì bạn hãy đọc qua bài viết này nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn những dòng sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhất.

Con lăn tập bụng AB New

Ưu điểm của dòng sản phẩm này là giá thành cực kì rẻ và là một trong những mẫu sản phẩm bán chạy nhất thị trường hiện này. Mẫu con lăn này có thiết kế khá đơn giản , và cũng rất dễ tập chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chính vì sự đơn giản mà nhỏ gọn này nên bạn có thể mang đi bất kì đâu để có thể tập luyện một cách hiệu quả nhất.

Con lăn tập bụng Roller slide

Đây được xem là mẫu con lăn tập bụng được hoạt động theo nguyên lý bánh xe và được cải tiến hơn so với dòng AB New. Với chiếc máy này sẽ giúp các bạn dễ dàng di chuyển cũng như kéo lò xo một cách tốt hơn. Và ưu điểm của dòng máy tập này khá dễ dàng, nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng tập luyện. Bạn cần thêm chiếc thảm tập này để cố định phần đầu gối.

Nếu các bạn có nhu cầu tìm hiểu hay mua những dòng máy con lăn tập bụng này thì hãy liên hệ với Thể Thao Kim Thành nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn có được những sản phẩm chất lượng nhất.

Chat zalo