3 mẫu ghế cong tập bụng tại nhà sử dụng tốt nhất năm 2018

Ngày đăng: 29-01-2018 02:12 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mua ghế cong tập bụng để tại nhà nhưng chưa biết nên sử dụng loại ghế nào cho phù hợp cho mình? Chính vì vậy hôm nay, Siêu thị Thể Thao Kim Thành xin chia sẻ với bạn những mẫu ghế cong tập cơ bụng đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay năm 2018.

Ghế cong tập bụng là một trong những bộ sản phẩm tập thể dục được nhiều người ưa chuộng sử dụng tại nhà hiện nay. Với su thế năm 2018 không ngoại lệ, mẫu mã này càng hót hơn trên thị trường, có rất nhiều người đang tìm kiếm để mua cho mình chiếc ghế cong gập bụng. Với dòng sản phẩm này được làm rất chắc chắn, bạn có thể duy chuyển tùy theo ý thích của mình bởi nó được thiết kế giúp tiết kiệm diện tích trong không gian nhà bạn. Rất nhiều khách hàng tìm kiếm trên mạng với bộ sản phẩm ghế cong tập bụng ở đâu bán giá rẻ và tốt nhất trên thị trường? Với thiết bị thể thao như vậy thì nên sử dụng mẫu ghế nào là tốt nhất? Đảm bảo cho người sử dụng? Sử dụng dễ?,... Bởi vậy Thể Thao Kim Thành sẽ tổng hợp và xin chia sẻ cho các bạn với 3 mẫu ghế cong tập bụng tại nhà sử dụng tốt nhất năm 2018. 

3 mẫu Ghế cong tập bụng  2018

Cùng tham khảo và mua ghế cong tập bụng cho mình thiết bị gập bụng phù hợp nhất cho bạn nhé!

3 mẫu sản phẩm ghế cong gập bụng tốt nhất hiện nay.

Những loại ghế cong tập cơ bụng mới nhất trong năm 2018, đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ, mẫu thiết kế đẹp nhất dành cho bạn

1: Ghế cong tập bụng Vifa Sprot 

Với dòng sản phẩm ghế lưng cong này nó có tác dụng khi bạn sử dụng là: tích cực đến vùng mỡ bụng, đặc biệt là nó làm giảm nguy cơ cho bạn thoái hóa đốt cột sống và làm săn chắc những vùng đùi - mông.

- Có thể điều chỉnh độ cao của ghế để có tác dụng lên vùng cơ trên và cơ dưới của bụng, điều chỉnh độ nghiêng của mặt ghế và vị trí móc chân.

- Khung thép hộp 40 sơn tĩnh điện.

- Tải trọng tối đa cho người sử dụng với sản phẩm này là: 100 kg

- Ưu điểm của ghế cong tập bụng vifa sprot: xếp gọn, có thể tập luyện ngay ở trong phòng ngủ của bạn.

Ghế cong tập bụng Vifa Sprot

 

2: Ghế cong tập bụng xuki 2018 

- hãng sản xuất: Xuki 
 
- Được thiết kế sản phẩm ghế cong tập bụng rất chắc chắn, gọn nhẹ cho người tập, rất dễ dàng cho việc gấp gọn và trong khi tháo lắp, tải trọng tối đa của người sử dụng chiếc ghế này là 150kg.

- Chức năng của mẫu này : kết hợp với bài tập cơ bụng, hỗ trợ cho bạn phầ cơ chân, bắp  đùi và đầu gối, hít đất. 

Ghế cong tập bụng xuki 2018

3: Ghế cong tập bụng Thanh Xuân mẫu 2018

Ghế cong tập bụng thanh xuân  2018

Vậy nên mua sản phẩm ghế cong tập bụng ở đâu?

Siêu Thị Thể thao Kim Thành là địa chỉ bán ghế cong tập bụng uy tín, tin cậy và giá thành rẻ số 1 tại Việt Nam trân thị trường hiện nay. Các bạn có nhu cầu mua ghế cong tập bụng, giàn tạ đa năng, bao cát tập võ,.... hoặc với 1 số thiết bị khác về dụng cụ thể thao thì bạn có thể đặt hàng online hoặc tới cửa hàng chúng tôi để tham khảo và mua sản phẩm theo địa chỉ:

ĐỊA CHỈ TẠI HÀ NỘI

Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647

ĐỊA CHỈ TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 086.816.8989

ĐỊA CHỈ TẠI HÀ NAM

Số 68, Ngõ 170, Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

Điện thoại: 0243.566.8647

Chat zalo