3 loại máy chạy bộ điện giá rẻ bán chạy nhất thị trường hiện nay

Ngày đăng: 09-03-2018 10:45 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Trong những trở lợi đây, máy chạy bộ điện đang là sản phẩm được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn để tập thể dục ngay tại nhà. Có thể nói, sự tiện lợi và hiệu quả của nó đã mang lại niềm tin cho khách hàng. 

Vấn đề hiện nay của nhiều gia đình là không biết nên mua loại máy chạy bộ điện nào chất lượng tốt mà giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế. Vậy hãy cùng xem qua gợi ý về 3 loại  máy chạy bộ điện giá rẻ bán chạy nhất thị trường hiện nay nhé.

1. Máy chạy bộ điện Mofit giá rẻ

Mofit là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về các thiết bị tập thể dục thể thao và sản phẩm nổi bật nhất của Mofit chính là máy chạy bộ điện. Đây hiện đang được xem là dòng máy chạy bộ điện tốt nhất thị trường hiện nay.

- Đã có rất khách hàng sử dụng qua và đánh giá rất cao về chất lượng dòng máy chạy bộ điện mofit: khung máy dày, được sơn tĩnh điện chống xước, động cơ máy có độ bền cơ học cao, đường băng tải dùng khá bền, sử dụng được lâu.

- Bên cạnh chất lượng thì máy chạy bộ mofit còn gây ấn tượng về mặt thiết kế: kiểu dáng khỏe khoắn, trẻ trung rất bắt mắt rất phù hợp với người trẻ thích tập thể dục thể thao.

- Một điểm nổi bật mà không thể bỏ bỏ qua là rất nhiều người đã khẳng định là máy chạy bộ điện mofit chính hãng khá bền, sử dụng được lâu rất ít khi phải mang đi bảo trì. Hơn nữa giá thành của dòng sản phẩm này loại hoàn toàn khá cạnh tranh, hoàn toàn phù hợp với điều kiện kinh tế của người Việt hiện nay.

Mời các bạn xem qua một số mẫu máy chạy bộ điện mofit giá rẻ dưới đây:

Máy chạy bộ điện Mofit MHT 640 có giá 9.320.000 đồng

Máy chạy bộ điện đa năng MHT 400

 

Máy chạy bộ điện Mofit MHT 400 có giá 9.890.000 đồng

Máy chạy bộ điện KL 1317

Máy chạy bộ điện Mofit KL1317 có giá 8.550.000 đồng

1. Máy chạy bộ điện Goodlife giá rẻ

Máy chạy bộ điện Goodlife là thiết bị được nhập khẩu từ Đài Loan được sản xuất theo dây chuyền bên Mỹ. Với công nghệ cảm ứng thông minh thì bạn hoàn toàn có thể làm chủ được sản phẩm này một cách dễ dàng.

Thiết bị này có công xuất động cơ khá mạnh mẽ, cực đại có thể lên đến 4.5 HP rất phù hợp với những bạn muốn tập chuyên nghiệp, hoặc rèn luyện với cường độ cao ngay chính tại căn nhà mình.

Thảm chạy của máy Google khá dày và rộng tạo sự thoái mái cho người người tập.

Một điểm cộng của máy chạy Goodlife là bạn có thể vừa tập vừa giải giải trí với âm thanh được kết nối qua USB hoặc thiết bị di động của bạn, để bạn có thể cảm thấy ưng phấn hơn.

Các mẫu máy chạy bộ điện Goodlife được ưa chuộng nhất

Máy chạy bộ điện 8098B

Máy chạy bộ điện Goodlife 8098B giá 16.890.000 đồng

3. Máy chạy bộ điện Reebok

Máy chạy bộ Reebok chắc hẳn đã trở nên khá quen thuộc với nhiều bạn yêu thích tập luyện thể dụng thể thao tại Việt Nam. Thương hiệu nổi tiếng còn được xem như là "Iphone" của máy chạy bộ.

Loại máy chạy bộ Reebok tuy có công xuất nhỏ hơn các dòng trên nhưng bù lại có cực kì đa dạng các bài tập trên máy cho mọi người, giúp cho người tập đỡ thấy nhàm chán khi chỉ tập một bài như các loại máy trên.

Giá thành của máy Reebok hơi cao so với mặt bằng chung, tuy nhiên đó cũng không phải là chướng ngại quá lớn cho người tiêu dùng Việt.

Các bạn tham khảo qua một số mẫu máy chạy điện reebook

Máy chạy bộ Reebok ZR10 giá 31.400.000 đồng

Máy chạy bộ Reebob ZR11 có giá 36.300.000 đồng

Địa chỉ mua máy chạy bộ điện giá rẻ uy tín trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán máy chạy bộ điện giá rẻ nhưng địa chỉ được quan tâm và nhiều người tin cậy nhất đó là Thể Thao Kim Thành. Hiện nay, Kim Thành đang có 2 cơ sở tại Hà Nội và Tp Hcm và giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Nếu các bạn có nhu cầu hay cần được tư vấn thêm thì hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây nhé:

Công ty Cổ Phần Thương Mại Kim Thành

  • Hà Nội: Số 84, Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân - Điện thoại: 0435668647
  • TP Hồ Chí Minh: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Tân Bình - Điện thoại: 0868168989
  • Hà Nam : Số 68 , ngõ 170, Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam- Điện thoại :043.566.8647

Hotline: 0966789588 hoặc 0916131391

 

Chat zalo